ทักทายวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2017: วันสุดท้ายแห่งปี 2017

สวัสดีวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2017 วันหยุดสุดสัปดาห์และวันสุดท้ายของปี 2017 ปีนี้นับว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วอีกหนึ่งปี เผลอแปปเดียวจะเข้าสู่ปี 2018 เสียแล้วซึ่งพอมาถึงวันสุดท้ายของปีหลายๆ คนก็อาจนึกย้อนไปว่าปีนี้เราทำอะไรสำเร็จตามแผนที่วางเอาไว้บ้างและอะไรบ้างที่ทำไม่สำเร็จนั่นเอง ซึ่งสำหรับผมแล้วปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่หนักหน่วงไม่น้อยและไม่มีอะไรเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้เท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

หนึ่งในเหตุการณ์ที่ไม่เป็นไปตามแผนการณ์เท่าไหร่นักก็คือในเดือนธันวาคมซึ่งกำลังจะหมดไปในวันนี้นั้นผมเองก็ได้สั่งซื้อ Google Pixel 2 XL จากทาง Google Play Store ประเทศสหรัฐอเมริกามา สาเหตุที่พึ่งมาสั่งก็เพราะว่าสีขาวดำที่รอนั้นพึ่งจะมีของวางจำหน่ายช่วงนี้จึงทำให้ช่วงก่อนหน้านี้ไม่รู้จะรีบจองเอาไว้ทำไม อย่างไรก็ตามพอสั่งเสร็จก็จะมีขั้นตอนการรอเครื่องและจัดส่งกลับมายังประเทศ ซึ่งโชคร้ายก็คือเป็นช่วงเทศกาลและของเข้ามาเยอะ ทาง ตม. จึงมีความเข้มงวดยิ่งขึ้นกว่าปกติ ทำให้มีการกักกันสินค้าและไม่ปล่อยออกมา เล่นเอาผมลุ้นมากว่าของที่สั่งจะออกมาทันช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้หรือไม่ เพราะจริงๆ ของเดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงวันคริสต์มาสแล้วล่ะ

สุดท้ายจนแล้วจนรอด Google Pixel 2 XL สีขาวดำก็ได้ถูกปล่อยออกมาจากสถานกักกันในช่วงบ่ายของวันที่ 29 ธันวาคม 2017 ซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาสุดท้ายแห่งการทำงานของทุกฝ่ายรวมมถึงด่านตรวจสอบสินค้าที่นำเข้าประเทศด้วยนั่นเอง ซึ่งในใจก็โล่งอกแต่ก็ต้องขอบคุณพี่ที่ไปรับตัวเครื่องมาให้ด้วยเช่นกัน มิฉะนั้นผมอาจไม่มีมือถือใหม่มารอรับปีใหม่ในช่วงวันหยุดยาวนี้

แน่นอนว่าพึ่งได้ตัวเครื่องมาสดๆ ร้อนๆ จึงยังมิได้จัดทำรีวิวอะไร กว่าจะได้ฤกษ์เขียนก็คงเป็นปีหน้าโน่นเลยล่ะครับ (พูดเหมือนนานมาก) ก็ยังคงติดตามอ่านกันได้ผ่านทาง PDAMobiz.com เช่นเคย ส่วนรีวิวหรือบทความต่างๆ ที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ทุกท่านที่ติดตามอ่านและให้กำลังใจกันมาตลอดนะครับ

สำหรับปีใหม่นี้ผมขอให้ทุกท่านมีเรื่องดีๆ เข้ามาในปีต่อๆไป ดีบ้างร้ายบ้าง สุขทุกข์ผสมกันไปชีวิตมีรสชาติ  และขอให้แผนที่วางเอาไว้สำหรับปี 2018 นั้นสามารถผ่านมันไปได้โดยดีทุกท่านครับ และสำหรับท่านที่เดินทางไปต่างจังหวัดก็ขอให้มีสวัสดิภาพตลอดการเดินทางเช่นกัน

สุดท้ายนี้ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บต่อไปด้วยนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ

 

 zaint
(@zaintttt)

    31 December 2017



ถูกใจบทความนี้  2