ทักทายวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2019

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์และวันสุดท้ายของไตรมาสแรกแห่งปี 2019 ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Huawei เปิดตัวกับ P30 Series ซึ่งก็ได้เปิดตัวในบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการมาแบบจัดหนักจัดเต็มจริงๆ รอบนี้ ทั้งความสามารถต่างๆ ของตัวเครื่องโดยเฉพาะในส่วนของกล้องถ่ายรูปที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นจนก้าวกระโดดเด่นไปกว่าใคร และยังวางจำหน่ายในราคาที่เรียกว่ารับได้อีกด้วย ซึ่งโปรที่น่าสนใจก็มีทั้ง Pre-order ปกติที่สามารถเลือกรับของแถมได้หรือจะจองแล้วติดสัญญากับ Operator เพื่อเอาส่วนลดค่าเครื่องก็คุ้มค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างเช่นโปรจาก AIS สำหรับใครก็ตามที่เป็น Serenade Gold อยู่แล้วสามารถสั่งจองเครื่อง Huawei P30 Pro ล่วงหน้าได้ในราคาเพียง 13,990 บาท (จาก 31,990 บาท) ซึ่งราคานี่ลดไปเกินกว่า 50% เลยทีเดียวหรือลดไป 18,000 บาท แต่เงื่อนไขคือต้องติดสัญญา 12 เดือนและจะต้องมีโปรหลักขั้นต่ำ 1,099 บาท ซึ่งคิดโดยภาพรวม 1 ปีแล้วก็เหมือนซื้อเครื่องแล้วใช้โปรฟรีและยังถูกกว่าค่าเครื่องราคาปกติอีกด้วยนะ เอาเป็นว่าโปรโมชั่นโคตรแรงแบบหน้าสั่นกันเลยทีเดียว

หรือใครไม่อยากได้รุ่นโปรจะดู Huawei P30 หรือ P30 Lite ก็มีราคาพิเศษเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าราคาแรงๆ แบบนี้น่าจะหาได้แค่ตอน Pre-order เท่านั้นเพราะสิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับ Galaxy S10+ ที่ตอน Pre-order ได้ราคา 19,990 บาท กับเงื่อนไขแบบเดียวกันแต่ปัจจุบันไม่สามารถหาเงื่อนไขดังกล่าวได้อีกแล้ว ยังไงใครที่เล็ง Huawei อยู่ผมแนะนำให้รีบตัดสินใจก่อนจะไม่ทันนะครับ

 

zaint
31 March 2019



ถูกใจบทความนี้  2