ทักทายวันตรุษจีน ปี 2016

dtac-samsung

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ สวัสดีวันตรุษจีนของปี 2016 ครับ ตรุษจีนนี้อากาศเย็นเหลือเกิน ตื่นมาได้รับลมหนาวเต็มๆ เลยครับ เย็นสบาย แต่ตอนอาบน้ำอาจทรมานนิดหน่อยครับ เอาล่ะ เข้าสุ่เทศกาลตรุษจีนทั้งทีทางฝั่งโอเปอเรเตอร์ทั้งหลายก็ไม่รอช้าครับ ออกโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายกันเลย โดยโปรช่วงตรุษจีนที่เห็นนี้จะเป้นกับสมาร์ทโฟนของ Samsung ครับ โดยออกมาจาก 2 ค่ายได้แก่ AIS และ Dtac

ais-samsung

แน่นอนนะครับว่าโปรโมชั่นดังกล่าวที่ลดค่าเครื่องรุนแรงอย่าง Samsung Galaxy Note 5 (32GB) เหลือเพียง 16,900 บาทเนี่ยคงต้องติดเงื่อนไขว่าจะต้องเซ็นสัญญาใช้แพ็คเกจพร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้าราวๆ 6-12 เดือนแน่นอน แต่โปรโมชั่นช่วงหลังก็ดีหน่อยตรงที่ไม่ต้องไปจ่ายแพ็คเกจจำนวน 899,999 บาท เพื่อจะซื้อเครื่องเหมือนแต่ก่อนแล้วล่ะครับ ซึ่งใครที่สนใจจะถอยมือถือของเหล่า Samsung Galaxy ก็ลองไปติดต่อที่โอเปอเรเตอร์ดังกล่าวดูนะครับ

อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่วางแผนจะถอยแต่ยังไม่อยากรีบไปภายในวันพรุ่งนี้ ในช่วงปลายสัปดาห์หน้าจะมีงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งที่ 1 ขึ้นครับ ซึ่งเพื่อนๆ ที่มีแผนจะสอยมือถือใหม่ก็รอดูโปรโมชั่นในงานกันได้ อีกไม่กี่วันนี้เอง โดยงานจะเริ่มวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2016 นี้ครับ

จะว่าไปตั้งแต่มีอีกค่ายเข้ามานี่โอเปอเรเตอร์นั้นแข่งขันกันดุเดือดเผ็ดมันส์ดีจริงๆ เลยนะเนี่ย ก็ถือว่าเป็นผลดีกับผู้บริโภคอย่างเราๆ นะครับ ได้จ่ายถูกลงในขณะที่ได้แพ็คเกจที่ดีขึ้นก็ว่ากันไป สำหรับการทักทายวันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ ขอให้มีความสุขกับวันตรุษจีน ร่ำรวยเงินทอง มั่งคั่งกันนะครับ สำหรับใครที่ได้รับอั่งเปาก็ขอให้ได้กันเยอะๆ ครับผม สวัสดีครับ

 zaint
(@zaintttt)

  7 Febuary 2016

 



ถูกใจบทความนี้  0