PDAMobiz Talk: ทักทายรายวันกับทีมงานหลุด Google Pixel 3a/ 3a XL

ทักทายรายวันกับ Google Pixel 3a / 3a XL

 

สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายในวันเสาร์เช่นเคยครับ  ช่วงนี้อากาศเมืองไทยยังคงร้อนอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังดีที่มีฝนตกลงมาบ้าง ช่วยคลายร้อนลงได้บ้าง ซึ่งปกติฝนในฟดูร้อนก็จะมาพร้อมกับลมพายุนั่นเอง สำหรับเพื่อนๆ ที่มีบ้านพักอาศัยหรืออาคารสำนักงานที่มีสิ่งปลูกสร้างที่สุ่มเสี่ยงต่อการปะทะกับลมฝนก็เฝ้าระวังหรือจัดการให้อยู่ในสภาพแข็งแรงปลอดภัย เพื่อให้ผ่านพ้นช่วงพายุนี้ไปได้นะครับ

วกกลับเข้ามาเรื่องไอทีสักนิดกับหลุดข้อมูลล่าสุดของ Google Pixel 3a / 3a XL มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนการเปิดตัวสัปดาห์หน้าในวันที่ 7 ที่จะถึงนี้ โดยภาพหลุดล่าสุดเผยให้เห็นถึงตัวเครื่อง 3 สีได้แก่ สีขาว สีม่วง และสีดำ โดยไฮไลท์ที่ผู้คนที่เฝ้ารอคอยรุ่นนี้คาดหวังว่าจะได้เห็นคือ ‘กล้อง’ นั่นเองโดยคาดหวังว่าจะเทียบชั้นกับ Pixel 3 และพื้นที่เก็บข้อมูลบน Google Photos แบบไม่จำกัดกันเลยทีเดียว

โดยคาดการณ์กันว่า Pixel 3a และ 3a XL จะมาพร้อมกับระบบการชาร์จเร็วโดยสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมงด้วยการใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาทีเท่านั้น โดย Pixel 3a นั้นจะมีจอแสดงผลขนาด 5.6 นิ้ว ในขณะที่ Pixel 3a XL จะมี ขนาดหน้าจอ 6.0 นิ้ว มาพร้อมกับกล้อง 12.2MP Dual Pixel, 4GB RAM, 64GB Rom, กล้องหน้า 8MP, แบตเตอรี่ขนาด 3000mAh (สำหรับรุ่น 3a) และ 3700mAh (สำหรับรุ่น 3a XL) เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือถูกติดตั้งที่ด้านหลังตัวเครื่อง และมาพร้อมกับ Android 9.0 Pie โดยข่าวลือที่หลุดออกมา Google Pixel รุ่น 3a จะวางจำหน่ายในราคา $ 399 และรุ่น ราคา 3a XL ในราคา $ 479 มาติดตามดูกันครับว่าถ้าเปิดขายจริงแล้วจะเป็นราคาตามที่หลุดออกมาหรือไม่ และสำหรับบ้านเราคงต้องรอเครื่องหิ้วจาก MBK ล่ะครับ

source

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
04-May-19



ถูกใจบทความนี้  2