ไพโอเนียร์ เปิดตัวสายชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูง

ไพโอเนียร์ ผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมภาพและเสียง เปิดตัวผลิตภัณฑ์สายเคเบิลสำหรับชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูง ที่มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานมากกว่าสายเคเบิลสำหรับการชาร์ตทั่วไปถึง 10 เท่า

ไพโอเนียร์ เปิดตัวสายชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูง

ออกแบบด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงไม่เหมือนใคร และเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทานและป้องกันการหักงอได้ดีที่สุด

มีความยาวให้เลือกใช้ในขนาด 1 เมตร และ 2 เมตร สายรุ่นใหม่ APS-iLA2, APS-uCA2 และ APS-uCC2 ได้รับการออกแบบด้วยเทคนิค Strain Relief (SR) ที่ไม่เหมือนใครซึ่งช่วยเสริมจุดเชื่อมต่อระหว่างสายเคเบิลกับคอนเน็คเตอร์เพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นเกิดการแตกหัก สายเคเบิลถูกเสริมด้วย Kevlar DuPont ที่ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการบิดงอเป็น 10,000 รอบของการใช้งาน ในขณะที่คอนเน็ตเตอร์ถูกหุ้มด้วยอะลูมิเนียมช่วยให้การจับที่ดีกว่าเพื่อให้ถอดและเสียบสายได้ง่าย

 

สาย APS-iLA2 คือ สายเคเบิลที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ Lighting ที่ได้การรับรองและผ่านมาตรฐาน Apple MFI ซึ่งเข้ากันได้ดีกับอุปกรณ์ iOS , APS-uCA2 คือสายเคเบิลแบบ USB-C to A (แปลง USB-C เป็น USB Type-A) และ APS-uCC2 คือสายแบบ USB-C to C (สายที่เป็น USB-C ทั้งสองด้าน) สายเคเบิลทั้งสองรุ่นนี้สามารถรองรับการชาร์ตด้วยกระแสที่สูงถึง 3A รองรับการส่งข้อมูลด้วยอัตรา 480MB/s ทำให้สายเคเบิลชุดนี้สามารถใช้ได้ทั้งการชาร์ดและโอนย้ายข้อมูลในเส้นเดียวกัน สายเคเบิลสำหรับชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลของไพโอเนียร์มาพร้อมกับซองหนังสุดหรูที่ช่วยให้เก็บสายได้เป็นระเบียบ การรับประกัน 1 ปี  พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,800 บาท  สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer-iot.com

คุณสมบัติทางด้านเทคนิค

ชื่อรุ่น APS-iLA2 APS-uCA2 APS-uCC2
ชนิด Lightning cable USB-C to A cable USB-C to C cable
สี สีดำ และสีเงิน สีดำ และสีเงิน สีดำ และสีเงิน
คุณสมบัติ ออกแบบให้แข็งแรง, ทนทานต่อการบิดงอ, ผ่านมาตรฐาน Apple MFI ออกแบบให้แข็งแรง, ทนทานต่อการบิดงอ ออกแบบให้แข็งแรง, ทนทานต่อการบิดงอ
รองรับกระแสไฟฟ้า สูงสุด 2.4A สูงสุด 3A (เมื่อใช้กับ USB 2.0) สูงสุด 3A (เมื่อใช้กับ USB 2.0)
ความยาว 1 เมตร / 2 เมตร 1 เมตร / 2 เมตร 1 เมตร / 2 เมตร



ถูกใจบทความนี้  2