PlayStation®VR เตรียมวางขายในไทย 13 ตุลาคมนี้ มากกว่า 60 เกมส์ ที่จะเปิดตัวในเอเชีย เปิดโอกาสให้คอเกมส์จับจองเป็นเจ้าของล่วงหน้า ตั้งแต่ 30 กรกฎาคมศกนี้

PS VR with Camera resized

 ประเทศไทย 28 กรกฎาคม 2559 – บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด (สาขาสิงคโปร์) (หรือ SIES) ประกาศเตรียมเปิดตัว PlayStation®VR (หรือ PS VR) เทคโนโลยีระบบภาพเสมือนจริงที่ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์บนเครื่อง PlayStation®4 (PS4th) ไปอีกขั้น ที่งาน PlayStation®VR Asia Conference  ที่พร้อมเปิดตัวที่ประเทศไทย ในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ในราคาขายปลีกที่ 17,490 บาท และพิเศษ หากซื้อเป็นชุดที่ประกอบด้วย PlayStation®VR และ PlayStation Camera ราคาอยู่ที่ 18,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  

 

PSVR_01 resized

PSVR_acc resized
มีเกมส์มากกว่า 60 เกมส์ที่รองรับ PS VR ที่ยืนยันจะเปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย โดยมี 13 เกมส์ที่ได้รับการพัฒนาโดยนักพัฒนาท้องถิ่น ประกอบด้วย เกมส์ Mortal Blitz VR (ของ SKONEC Entertainment Co., Ltd) จากประเทศเกาหลี และเกม O! My Genesis (ของ XPEC ENTERTAINMENT INC.) จากประเทศไต้หวัน

 

นายฮิโรยูกิ โอดะ รองประธานบริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่นและทวีปเอเชีย กล่าวว่า “ตั้งแต่เราเปิดตัว PS VR เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งเหล่าเกมเมอร์และนักพัฒนาเกมส์ และผมมีความยินดีที่ PS VR จะเริ่มวางขายในวันที่ 13 ตุลาคม พร้อมกันทั้งในประเทศญี่ปุ่น ทวีปยุโรป และฝั่งอเมริกาเหนือ แสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญกับเกมเมอร์ในตลาดเอเชีย” พร้อมกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้

เราต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณเหล่านักพัฒนาเกมส์ในเอเชียที่ได้ช่วยสร้างสรรค์ผลงานเกมที่ตื่นเต้นมากมายสำหรับ PS VR ซึ่งบางเกมส์จะเปิดตัวพร้อมกันกับ PS VR ด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราขอขอบคุณเกมเมอร์ในเอเชียที่อดทนและคอยให้การสนับสนุน PS VR ด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าจะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ดีที่สุด ที่เกิดขึ้นได้เฉพาะกับ PS VR เท่านั้น”

 

SIES ยังประกาศว่าผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ PlayStation VR ล่วงหน้าได้ที่ศูนย์ Sony และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก PlayStation ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมศกนี้ ลูกค้าสามารถสั่งจอง PlayStation®VR หรือสั่งจองครบชุดทั้ง PlayStation®VR และ PlayStation®Camera ล่วงหน้าได้จนกว่าสินค้าจะหมด

2016-07-28_191843

เกมเมอร์สามารถทดลองเล่น PlayStation®VR ได้จากแผ่น Demo ที่มีบริการไว้ ณ ศูนย์บริการของโซนี่ และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก PlayStation รวมถึงทดลองเล่นด้วยระบบออนไลน์จาก PlayStation® Network Store  ที่จะทำให้เจ้าของ PS VR เพลิดเพลินไปกับหลากหลายความตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ซื้อไป

2016-07-28_191916

SIES จะเดินหน้าโปรโมท PS VR อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถึงวันเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ที่จะมีการเปิดตัวเกมส์ใหม่ๆ ที่รองรับ PS VR ณ วันงาน รวมถึงเปิดเผยรายละเอียดของเกมส์ต่างๆ
เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation® ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation®4, PlayStation®VR, PlayStation®Vita, PlayStation®3, PlayStation®Store, PlayStation®Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginal และซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

 



ถูกใจบทความนี้  0