เพาเวอร์บาย เปิดตัว ซูปาร์บอย ลำโพงบูลทูธ-แกดเจ็ตสุดฮิตในยุโรป ผนึกกำลังกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล บุกตลาดเจาะไลฟ์สไตล์นิวเจน

Xoopar Boy 27

 เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีสาขาบริการครอบคลุมถึง 86 แห่งทั่วประเทศและบริการด้านตลาดออนไลน์ ผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มบริษัทเซ็นทรัลกรุ๊ป เพาเวอร์บาย บีทูเอส และ ออฟฟิศเมด ขึ้นแท่นผู้แทนจำหน่าย Xoopar (ซูปาร์) แกดเจ็ตแบรนด์ดังจากฮ่องกงอย่างเป็นทางการ หวังครองใจกลุ่มนิวเจนตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นและกลุ่มนิวเจน (New Generation)

 

 

Xoopar Boy 22

Xoopar Boy 5 

Xoopar Boy 7

นายอดิศร อัศวนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า  ภาพรวมตลาดอุปกรณ์สื่อสารมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเพาเวอร์บายมองเห็นโอกาสในการเติบโตและผลักดันยอดขายสินค้าอุปกรณ์เสริมแกดเจ็ตที่ใช้ควบคู่กับสมาร์ทโฟน โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทฯ    ตั้งเป้าที่จะกระตุ้นยอดขายสินค้าแกดเจ็ตให้เติบโตขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์  จากปี 2559 เน้นกลยุทธ์เพิ่มสินค้าอุปกรณ์เสริมแกดเจ็ตที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มนิวเจน (New Generation) พร้อมกันนี้การผนึกกำลังกับพันธมิตรบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ บีทูเอส และ ออฟฟิศเมด เพื่อเพิ่มช่องทางให้กลุ่มเป้าหมายได้เข้าถึงตัวสินค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

 

Xoopar Boy 8

“ปัจจุบันสินค้ากลุ่มแกดเจ็ตมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงอย่างมากขณะนี้คือ Xoopar แกดเจ็ตแบรนด์ดังจากประเทศฮ่องกง ที่ส่งสินค้าแกตเจ็ตสู่ตลาดและสร้างชื่อเสียงมากมายหลายอย่าง ล่าสุด Xoopar ได้เปิดตัวสินค้า Bluetooth Speaker ลำโพงไร้สาย “Xoopar Boy” ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัย พร้อมกับระบบเสียงสุดล้ำ ขณะเดียวกันสินค้าในกลุ่มเพาเวอร์ แบงค์ของ Xoopar ก็มีความน่าสนใจเพราะดีไซน์ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้จริงๆ โดยเป็น Xoopar Bubble ที่วัสดุเป็นสูญญากาศสามารถติดอยู่ด้านหลังมือถือสมาร์ทโฟน ทำให้พกพาสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเชื่อว่าสินค้าในกลุ่มนี้จะได้รับความนิยมและกลายเป็นไอเท็มสินค้าเทคโนโลยีผสานความทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว”

Ms. Mo Dan, Xoopar Product Manager กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ Xoopar ที่วางจำหน่ายภายในร้านเพาเวอร์บายว่า  “แบรนด์ Xoopar แกดเจ็ตแบรนด์ดังจากฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ป้อนสินค้าประเภท smartphone accessories เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง มีสินค้าที่สร้างชื่อเสียงอย่างมาก อาทิ Pocket Mouse และ Beam Power bank โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ Xoopar ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก และดีไซน์รูปแบบผลิตภัณฑ์ทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ปัจจุบัน Xoopar ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหลากหลายประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส อังกฤษ สเปน และดูไบ ทั้งนี้ได้นำเสนอสินค้าใน 3 กลุ่มหลักด้วยกัน ได้แก่ ลำโพง (Speaker) แบตเตอร์รี่สำรอง (Power Banks) และ สายเคเบิ้ล (Cable) สำหรับในประเทศไทย Xoopar มองเห็นศักยภาพและจุดแข็งของเพาเวอร์บาย และกลุ่มพันธมิตร ด้านความเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายสินค้าดิจิทัลและมีสาขาจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างแบรนด์ Xoopar ให้เป็นที่นิยมในประเทศไทยและเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติเฉพาะแบรนด์จะสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยยุคใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชื่นชอบสินค้าดิจิทัล แกดเจ็ต”

 

Xoopar Boy 6

Xoopar Boy 24

สำหรับสาวก Xoopar และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเตรียมตัวพบกับ “Xoopar Boy” ได้ที่เพาเวอร์บาย บีทูเอส และ ออฟฟิศเมด ได้แล้วทุกสาขาที่ร่วมรายการ หรือช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.powerbuy.co.th

++++++++++++++++++++++++++++++

 

Xoopar Boy Joy in Technology
Xoopar (ซูปรา) แก็ดเจ็ตแบรนด์ดังจากฮ่องกง โดยการก่อตั้งและคิดค้นร่วมกันระหว่าง  Olivier Vergnet และ  Pierre Yu ซึ่งก่อนหน้านี้ได้คิดค้นสินค้าประเภท smartphone accessories ป้อนเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีสินค้าที่สร้างชื่อเสียงอย่างมาก อาทิ Pokket Mouse และ Beam Powerbank ด้วยคุณสมบัติพิเศษขนาดเล็กกะทัดรัดจนได้รับความนิยมและกลายเป็นไอเท็มสินค้าเทคโนโลยีผสานความทันสมัยแบรนด์ดังในประเทศฮ่องกง จากความสำเร็จดังกล่าว Xoopar จึงได้ขยายฐานไปยังตลาดต่างประเทศ อาทิ ดูไบ และในแถบยุโรป อาทิ ฝรั่งเศส อังกฤษ และสเปน

Xoopar Boy 1

Xoopar นำเสนอสินค้าใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ ลำโพง (Speaker) แบตเตอร์รี่สำรอง (Power Blanks) และ สายเคเบิ้ล (Cable) โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์  มีความล้ำสมัย เรียบง่าย และมีความสนุกสนานเข้าไปด้วยเสมอ

 

Xoopar Boy มีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่
– Xoopar Boy Mini 3 inch Wireless Speaker
– Xoopar Boy 5 inch Wireless Speaker
– Grand Xoopar Boy 8 inch Wireless Speaker

 

Xoopar Boy 2 

Xoopar Boy 13 

Xoopar Boy 12

ล่าสุด Xoopar ได้คิดค้นลำโพงไร้สาย (Bluetooth) “Xoopar Boy” แบบพกพาขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 3 นิ้ว น้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส เสริมฟังก์ชั่นรีโมท Selfie ในตัว พร้อมกับระบบเสียงสุดล้ำ เน้นเสียงเบส ให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลงได้อย่างลงตัว รองรับการใช้งานยาวนานถึง 4 ชั่วโมง พร้อมเปิดตัวแล้วในไทย พบกับ “Xoopar Boy” ได้ที่ร้านเพาเวอร์บาย บีทูเอส และออฟฟิศเมด ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

Xoopar Boy 5 inch Wireless Speaker

Xoopar Boy 9 

Xoopar Boy 10 

Xoopar Boy 11 

Xoopar Boy 3

 

Xoopar Boy 4

Xoopar Boy 14 

Xoopar Boy 15 

Xoopar Boy 16 

รายละเอียด Xoopar Boy :
– เทคโนโลยีส่งสัญญาณ Bluetooth Wireless ได้ไกลถึง 10 เมตร
– ระบบลำโพงเสียงเพราะและเสียงเบสทุ้ม Super Bass เสียงกระหึ่ม 360 องศา
– รองรับสัญญาณ Bluetooth ทุกระบบ iPhone, iPad, Android Smartphone/tablet และอื่นๆ
– เชื่อมต่อการใช้โทรศัพท์ Speakerphone
– แบตเตอร์รี่ในตัวรองรับการใช้งานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง

 

 

Xoopar Boy 18 Xoopar Boy 19 

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว

 

Xoopar Boy 17

Xoopar Boy 25 

Xoopar Boy 26 

มีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงาน

 

 

Xoopar Boy 20 

Xoopar Boy 21 

Xoopar Boy 23 

นอกจากลำโพงที่เป็นไฮไลท์หลักของงาน แบรนด์ Xoopar ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม แบตเตอร์รี่สำรอง (Power Blanks) และ สายเคเบิ้ล (Cable) นำเข้ามาวางจำหน่ายควบคู่ไปด้วยกันอีกด้วย

สำหรับคนที่สนใจแบรนด์ Xoopar รอติดตามอ่านรีวิวจากทางเว็บได้ในเร็วๆ  นี้ครับผม

 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Power Buy และ Xoopar ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ 



ถูกใจบทความนี้  1