ฉลองตรุษจีน เพาเวอร์บาย แจกอั่งเปา 8,888.- ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ปล่อยโปร เด็ด ของแถมเพียบ!! ลดสนั่นเพลนนารี ฮอลล์

ฉลองตรุษจีนกับงานมหกรรมสมาร์ทโฟน ไอที แก็ดเจ็ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  “Thailand Mobile Expo 2018” ณ เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2561 บอกเลยว่า อีเว้นท์เปิดปีครั้งนี้คึกคักมาก ยักษ์ใหญ่อย่างเพาเวอร์บายยกขบวนสินค้าสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์แกดเจ็ตไอทีมากมาย พร้อมอัดโปรโมชั่นหนัก แจกอั่งเปา เลขสวย เลขมงคล มูลค่ารวมกว่า  8,888 บาท แถมด้วยส่วนลดเพิ่มจากคะแนน The 1 Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้สูงสุดถึง 20% อีกด้วย  เท่านั้น ยังไม่พอ!! ยังมีสินค้าราคาพิเศษลดแบบสุดๆ ในช่วงนาทีทอง ภายในงาน ซึ่งจะมีไฮไลท์อะไรรออยู่ เราไปดูกันเลยครับ

 

เมื่อเดินเข้ามาบริเวณ Main Foyer เพลนนารี ฮอลล์ จุดเช็คอิน โซนแรกของงานและยังเป็นส่วนเชื่อมไปยังจุดต่างๆ ในงาน  สำหรับบูธเพาเวอร์บาย หมายเลข PM 8 หาไม่อยากเลยครับ แค่เดินตรงเข้าในงาน ให้สังเกตป้ายสีม่วงโดดเด่นมาแต่ไกลเลย

บูธเพาเวอร์บายเองก็จะตื่นตาตื่นใจกับจำนวนสินค้า สมาร์ทโฟน ไอทีและแก็ดเจ็ด  หลากหลายแบรนด์ (ไม่คิดว่าสินค้าจะเยอะเหมือนเวลาไปเดินใน shop) เรามาดูไอเทมเด็ดตัวท๊อปที่พลาดไม่ได้ ต้องมาสอยที่งานนี้เท่านั้นครับ

 

แบบว่า #ของมันต้องมี สาวก Smart watch ต้องมามุง กับ  Apple Watch S2 รุ่นนี้บอกเลยว่าประสิทธิภาพ และกราฟิกดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม 2 เท่า  รุ่นนี้มีระบบ GPS บิวด์อินเข้ามาในตัวเครื่องทำให้เราสามารถออกกำลังกาย เช่น อยากออกไปวิ่ง แต่ไม่อยากพกมือถือไป ก็ใส่แค่ Apple Watch S2 ซึ่งจะมีระนาฬิกาบบแทร็ก GPS ได้เลย และสุดท้ายคือระบบกันน้ำที่ทำได้ดีมากขึ้นจนสามารถพกไปว่ายน้ำได้ แต่ที่ดีสุดๆ เห็นจะเป็นราคาที่ลดแรง ถึง 50% จาก 14,900 บาท เหลือเพียง 7,450 บาท เท่านั้น

ถัดมาเห็นแล้วต้องรีบพุ่งไปจัดก่อนที่ของจะหมด (แบบว่าอยากได้มานานล่ะ) อย่าง wearable  สายรัดข้อมือและนาฬิกาอัจฉริยะ Fitbit จัดโปรลดถล่มราคา ซื้อ 1 แถม 1 จำนวน 3 รุ่นครับ ได้แก่ รุ่น Blaze ,  ALTA  และ Flex  สาย Healthy ต้องไปจัด คูลสุดๆ สำหรับคนที่รักการออกกำลังกายทุกรูปแบบ  Fitbit  รุ่น Blaze ลดเหลือ 8,990 บาท ย้ำอีกที 1 แถม 1 นะครับ รุ่นนี้ตอบโจทย์สุดๆ สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ  และอยากติดตามข้อมูลร่างกายในชีวิตประจำวัน  ขนาดกระทัดรัดเหมาะกับข้อมือทุกไซด์ จะใส่คู่กับนาฬิกาปกติก็เก๋ๆ คูลๆ  ภายในงานนี้เพาเวอร์บายจัดโปรหนักจริงๆ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 5,990 บาท (คุ้มมากๆ) ใส่เป็นคู่กับแฟนก็น่ารักดีนะครับ ใครสนใจว่า Fitbit แต่ละรุ่นฟีเจอร์ต่างกันยังไง เดินมาคุยกับพนักงานที่บูธเพาเวอร์บายได้เลยครับ

เดินต่อเข้ามาในบูธเพาเวอร์บาย ผมไปสะดุดใจกับ Huawai Mate 10 Pro ที่มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ FHD+ (1080 x 2160 พิกเซล) การแสดงผลก็รองรับมาตรฐาน HDR10 ด้วย รุ่นนี้ภาพสวยเหมือนมือโปรมาถ่ายเองเลยครับ   แถมด้วยหน้าจอแบบOLED จึงทำให้ได้สีสันที่จัดจ้านและคอนทราสที่คมเข้มกว่าจอ IPS ทั่วๆ ไปอีกด้วย เพาเวอร์บายทำราคาพิเศษและยังมีส่วนลดกว่า 15%* จากราคาปกติ 27,990 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจริงๆ

และที่พลาดไม่ได้เอาใจสาวกซัมซุง Samsung Galaxy Note 8 ที่สุดของสมาร์ทโฟน จอใหญ่กับฟังชั่นก์ปากกาใหม่ กล้องคู่เครื่องแรกของโลก มาพร้อมระบบกันมือสั่นทั้งสองเลนส์ หน้าจอ Super Amoled ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD+ (2960×1440 พิกเซล) เป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานทุกความลงตัว ทั้งดีไซน์ที่และตอบโจทย์การใช้งาน ที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดนะ ในงาน เพาเวอร์บาย มีส่วนลดถึง 24%* และยังใช้ใช้อั่งเปาส่วนลดเพิ่มได้อีกด้วย จากราคาปกติ 33,900 บาท เหลือเพียง สองหมื่นกว่านิดๆ เอง

ยังไม่พอ…นอกจากโปรสุดคุ้ม ลดราคากระหน่ำขนาดนี้แล้ว ลูกค้าที่มาช้อปที่บูธเพาเวอร์บายภายในงาน ยังจะได้รับของแถมกันไปอีกฟรีๆ อีกเพียบ

– ช้อปครบ 5,000- 11,999 บาท รับฟรี ชุดอุปกรณ์เสริม สำหรับโทรศัพท์มือถือ LUMI Mobility Pack3  ชิ้น มูลค่า 790 บาท

– ช้อปครบ 12,000 – 17,999 บาท รับฟรี ชุดอุปกรณ์เสริม สำหรับโทรศัพท์มือถือ LUMI Combo Pack 4 ชิ้น มูลค่า 1,190 บาท

– ช้อปครบ 18,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี ชุดอุปกรณ์เสริม สำหรับโทรศัพท์มือถือ LUMI Combo Pack 4 ชิ้น และหูฟัง Sport Bluetooth มูลค่า 1,790 บาท

แถมอะไรเบอร์นี้ ซื้อหมดนี้ก็ต้องเอารถมาขนกับแล้ว ฮาๆๆๆๆ

จากทั้งหมดก็เป็นแค่ไฮไลท์ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของบูธเพาเวอร์บาย ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ใครที่อยากสัมผัสกับนวัตกรรมล้ำๆ ด้านมือถือ หรืออุปกรณ์แกดเจ็ตไอที แถมยังมีช่วงนาทีทองปล่อยหมัดยกสมาร์ทโฟนมาลดกระหน่ำ แบบที่ต้องเกาะบูธรีบสอยกันเลยทีเดียวครับ แอบบอกว่า ไอโฟนสิบ ราคาลดสุดๆ ที่เพาเวอร์บาย หากใครมีแต้มสะสมเดอะวันการ์ดและ ออนท๊อปบัตรเครดิต งานนี้สามารถเป็นเจ้าของไอโฟนสิบในช่วงนาทีทองได้ในราคาสามหมื่นนิดๆ ครับ

มาเจอกันได้เลยที่บูธเพาเวอร์บาย (PM 8) เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 15 – 18 ก.พ. 61 สามารถดูรายการสินค้า โปรโมชั่น หรือหากใครที่ไม่สะดวกมาก็เข้าไปช้อปออนไลน์เพลินๆ ได้ที่ www.powerbuy.co.th

สาวก สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ดไอที พลาดไม่ได้  นาทีนี้บอกได้แค่ว่า #ของมันต้องมี ครับ

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)



ถูกใจบทความนี้  0