PR เอไอเอส จับมือ StockRadars แอปฯ วิเคราะห์หุ้นขั้นเทพ จัดแพ็กรายเดือนสุดคุ้ม ติดเรดาห์ให้นักลงทุนยุคโซเชียล

151016 pic เอไอเอส StockRadars จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม_1

เอไอเอสตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านสตาร์ทอัพ จับมือกับ StockRadars แอปฯ FinTech อันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิกฝีมือคนไทย จากโครงการ AIS The StartUp สานต่อความร่วมมือเพื่อนักลงทุนลูกค้าเอไอเอส ให้สะดวกสบายกับบริการที่ช่วยรวบรวมข้อมูลหุ้นย้อนหลัง 5 ปี พร้อมติดเรดาร์ให้การลงทุน ด้วยเรดาร์ทั้งสายพื้นฐานและเทคนิคกว่า 150 สัญญาณ ทำเรื่องหุ้นให้เป็นเรื่องง่าย

151016 pic เอไอเอส StockRadars จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม_2

ด้วยแพ็กเกจค่าใช้บริการสุดคุ้ม เพียง 490 บาท/เดือน (รวมค่าเชื่อมต่อเน็ตให้ใช้แอปฯ ได้ไม่อั้น) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น กับบริการ Top Trends ซึ่งจะแสดงรายชื่อหุ้นและดัชนีต่างๆ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโซเชียลมีเดีย อาทิ Pantip, Twitter, Facebook พร้อมจัดอันดับ Top Stocks Trends ให้ทราบถึง Trends ที่เกิดขึ้นรายวัน เพื่อให้นักลงทุนรุ่นใหม่ก้าวทันกระแสหุ้นในโลกโซเชียล  และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Top Shareholder ที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อ-ขาย และการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้บริหาร

151016 pic เอไอเอส StockRadars จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม_3

พร้อม Profile และ Portfolio ของผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้บริหารแต่ละท่าน ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถสมัครใช้แพ็กเกจได้ง่ายๆ เพียงกด *838# โทรออก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/stockradars



ถูกใจบทความนี้  0