บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงยี่ห้อ JBL , Harman /Kardon , Denon , Shure , Geneva เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่

T110_black_technical

 JBL T110 หูฟังแบบ In-Ear ที่ออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่บาย ใช้วัสดุที่ให้ความคงทนสูง ใช้ไดรฟ์เวอร์ ขนาด 9 mm ต่อข้าง ขับเสียงเบสได้อย่างหนักแน่น ผนวกกับเทคโนโลยี JBL Pure Bass ที่จะมอบประสบการณ์การฟังเพลง เปรียบเสมือนกับนั่งฟังอยู่ในเวที Concert หรือห้องบันทึกเสียงชั้นนำของโลก
นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Single Button Remote ช่วยให้คุณควบคุมการเล่นเพลงด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว เช่นเดียวกับการรับสายโทรเข้า ทั้งยังมีไมโครโฟนในตัว ทำให้ JBL T110 เปรียบเสมือนสหายในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ว่าจะที่ทำงาน ที่บ้าน หรือบนท้องถนน

 

 

T110_black_hero

T110_black_technical

Features
เทคโนโลยี JBL Pure bass
ปุ่มควบคุม 1 ปุ่ม พร้อมไมโครโฟนในตัว
สาบเคเบิ้ลแบบแบน

ราคา  490  บาท

 

t210_black_hero

t210_rose_hero

t210_silver_hero

t290_black_hero

JBL T210

JBL T210 หูฟังแบบ In-Ear ทีออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่บาย ตัววัสดุทำมาจากโลหะ ใช้ไดรฟ์เวอร์ ขนาด 8.7mm ต่อข้าง ขับเสียงเบสได้อย่างหนักแน่น ผนวกกับเทคโนโลยี JBL Pure Bass ที่จะมอบประสบการณ์การฟังเพลง เปรียบเสมือนกับนั่งฟังอยู่ในเวที Concert หรือห้องบันทึกเสียงชั้นนำของโลก
นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Single Button Remote ช่วยให้คุณควบคุมการเล่นเพลงด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว เช่นเดียวกับการรับสายโทรเข้า ทั้งยังมีไมโครโฟนในตัว ทำให้ JBL T210 เปรียบเสมือนสหายในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ว่าจะที่ทำงาน ที่บ้าน หรือบนท้องถนน
Features
เทคโนโลยี JBL Pure Bass
ปุ่มควบคุม 1 ปุ่ม พร้อมไมโครโฟนในตัว
สาบเคเบิ้ลแบบแบน
วัสดุทำมาจาก โลหะ

ราคา   990  บาท

 

 

t290_rose_hero

t290_silver_hero

JBL T290

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ JBL T290 หูฟังแบบ In Ear ที่จะให้เสียงเบสแบบเน้นๆ ซึ่งถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่บาย ตัววัสดุทำมาจากอลูมิเนียม ใช้ไดรฟ์เวอร์ ขนาด 8.7mm ต่อข้าง ขับเสียงเบสได้อย่างหนักแน่น ผนวกกับเทคโนโลยี JBL Pure Bass ที่จะมอบประสบการณ์การฟังเพลง เปรียบเสมือนกับนั่งฟังอยู่ในเวที Concert หรือห้องบันทึกเสียงชั้นนำของโลก

นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Single Button Remote ช่วยให้คุณควบคุมการเล่นเพลงด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว เช่นเดียวกับการรับสายโทรเข้า ทั้งยังมีไมโครโฟนในตัว ทำให้ JBL T290 เปรียบเสมือนสหายในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ว่าจะที่ทำงาน ที่บ้าน หรือบนท้องถนน
Features
วัสดุทำมาจาก Aluminum เกรดพรีเมี่ยม
เทคโนโลยี JBL Pure bass
ปุ่มควบคุม 1 ปุ่ม พร้อมไมโครโฟนในตัว
สาบเคเบิ้ลแบบแบน

ราคา  1,490  บาท

สนใจรายละเอียด ติดต่อ บริษัทมหาจักรดิเวลอปเมนท์ โทร. 02-2560020 www.mahajaklife.com



ถูกใจบทความนี้  6