ลอยกระทงกับ Uber ปีนี้หมดห่วงไม่ต้องโบก ไม่ต้องวนหาที่จอด ทุกทริปแชร์ได้ทั้งค่าโดยสาร ทั้งเส้นทาง ดูแลคนทั้งบ้านให้ใช้เวลาคุณภาพด้วยกัน

info_loykratong

 ประเทศไทยประเพณีลอยกระทงได้กำหนดจัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ติดกับแม่น้ำ ลำคลอง หรือ แหล่งน้ำต่าง ๆ ประเพณีนี้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และขอขมาต่อพระแม่คงคา  นอกจากนี้ยังมีคุณค่าต่อครอบครัวเพราะทำให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงคุณค่าต่อศาสนา เพราะบางท้องที่ที่มีการทำบุญก็ถือว่ามีส่วนช่วยสืบทอดพระศาสนาด้วย

 

info_loykratong


“วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง…” เสียงเพลงที่คุ้นเคยในช่วงประเพณีลอยกระทง บอกเราว่าเทศกาลนี้กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

 

 

how-to-share-eta

การเดินทางไปร่วมกิจกรรมในเทศกาลสำคัญเป็นปัญหาของคนเมืองกรุง นอกจากต้องเจอรถติดในแหล่งจัดงานแล้ว ที่จอดรถยังคงเป็นปัญหาหนักไม่แพ้กัน ทำให้ผู้ให้บริการการเดินทางสาธารณะเริ่มนำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการแก้ไขปัญหาการเดินทางของคนกรุงเทพฯ เพิ่มมากขึ้น เพราะสามารถเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเดินทางของคนกรุงในช่วงเวลาเร่งรีบ สถานที่ที่จอดรถยนต์มีจำนวนจำกัด หรือสถานที่จัดงานหรือกิจกรรมต่างๆ ที่คนครึ่งหนึ่งพร้อมใจกันไม่ขับรถไปด้วยตัวเอง   นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลว่าจอดทิ้งไว้ข้างทางอาจเสี่ยงต่อรถโดนเฉี่ยวชน จอดไกลและขากลับต้องเดินไกลอีกเพื่อไปขึ้นรถ

 

วันนี้ Uber ประเทศไทยขอนำเสนอฟีเจอร์ของแอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์การเดินทางในช่วงเทศกาลของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างมีคุณภาพกัน เพราะเพียงแค่สัมผัสแอพฯ Uber และระบุจุดหมายปลายทางเพียงไม่กี่นาทีรถก็มาจอดรับให้ก้าวขึ้นไปนั่งออกเดินทางกันได้แล้ว

 

ระหว่างการเดินทางนั้น ผู้ใช้บริการ Uber สามารถแชร์ข้อมูลการเดินทางได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงเส้นทางและเวลาที่จะถึงปลายทางให้กับครอบครัวหรือเพื่อนได้รับรู้ด้วย นอกจากครอบครัวหรือเพื่อนจะรู้ว่าเราใกล้จะเดินทางมาถึงแล้วหรือยัง อีกทั้งมั่นใจว่าเราเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยเพราะระบบจะแจ้งให้ทราบว่าถึงจุดหมายปลายทางเรียบร้อยแล้ว

 

ภาพในบรรทัด 2

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของ Uber ได้ที่ www.facebook.com/uberthai
เกี่ยวกับ Uber


Uber มีส่วนในการปรับเปลี่ยนการเดินทางของผู้คนทั่วโลก ด้วยการเชื่อมความต้องการในการเดินทางของผู้คนกับพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมขับผ่านแอพพลิเคชั่น ทำให้การเดินทางในแต่ละเมืองเข้าถึง ปลอดภัย และง่ายดายยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเดินทางให้แก่ผู้ที่ต้องการเดินทางและในขณะเดียวกัน สร้างธุรกิจให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ร่วมขับ นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงปัจจุบันที่มีการให้บริการในหลายร้อยเมือง Uber ขยายการให้บริการไปอย่างรวดเร็วทั่วโลก ทำให้ผู้คนที่อาศัยในแต่ละเมืองใกล้ชิดกับเมืองที่ตนเองอาศัยอยู่มากขึ้น  ปัจจุบัน Uber ให้บริการในมากกว่า 450 เมือง ใน 72 ประเทศทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0