ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ “Fresh Up Your Summer” รับวันแรงงาน ขนศิลปินดาราสร้างสีสัน มอบสิทธิ์ลุ้นซื้อสินค้าซัมซุงในราคา 1 บาทในงานเท่านั้น ณ เมกะบางนา 30 เม.ย. – 2 พ.ค. นี้

image003

   กรุงเทพฯ – 26 เมษายน 2559 – ซัมซุงดับองศาร้อนเปิดตัวแคมเปญโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่  เติมความสดชื่นรับวันแรงงาน “Fresh Up Your Summer” พาเหรดเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกหมวดมาจัดแคมเปญโปรโมชันแบบลดเต็มที่ คุ้มเต็มพิกัด ลุ้นซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงเพียง 1 บาทภายในงานเท่านั้น พร้อมขนศิลปินดารามาสร้างสีสัน ทั้ง โอปอล์-***อ๊ค และ รุจ-แกงส้ม The Star ในวันที่ 30 เมษายน –  2 พฤษภาคมนี้ บริเวณแฟชัน แกเลอเรีย ชั้น G ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

image003

ซัมซุงสาดความสดชื่นรับหน้าร้อนแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ด้วยแคมเปญโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่ “Fresh Up Your Summer” พาเหรดสุดยอดนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่จะมอบการดูแลที่ดีที่สุดเพื่อคุณ อาทิ ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี เครื่องปรับอากาศดีไซน์สามเหลี่ยมซัมซุง เดอะ ไทรแองเกิลรุ่นใหม่ เครื่องซักผ้าซัมซุง แอคทีฟ ดูอัล วอช หุ่นยนต์ดูดฝุ่นซัมซุง เพาเวอร์บอท เตาอบไมโครเวฟ และตู้เย็นซัมซุง ทวิน คูลลิ่ง พลัส โดยให้ผู้บริโภคทุกท่านได้เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษสุด พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงเพียง 1 บาท ในช่วง Happy Hour* ซึ่งมีรางวัลใหญ่ อย่าง ตู้เย็นซัมซุง ทวิน คูลลิ่ง พลัส มูลค่า 13,900 บาท โดยเงื่อนไขในการรับสิทธิ์นี้คือนำใบกำกับภาษีที่ซื้อสินค้าซัมซุงจากร้านค้าที่ร่วมรายการและภายในงาน มูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป ที่ซื้อระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม มาแลกคูปองลุ้นรับสิทธิ์ ณ จุดจัดงาน บริเวณแฟชัน แกเลอเรีย ชั้น G ศูนย์การค้าเมกะบางนา ในวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม โดยรวมรางวัลทั้งสิ้น 30 รางวัล

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินดารามาสร้างสีสันภายในงานในเวลา 16.30 น. ของทั้ง 3 วัน ทั้ง โอปอล์-***อ๊ค  ในวันที่ 30 เมษายน รุจ The Star ในวันที่ 1 พฤษภาคม และ แกงส้ม The Star ในวันที่ 2 พฤษภาคม สิทธิพิเศษแบบสุดๆ เฉพาะช่วงวันหยุดวันแรงงานเท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

# # #

*Happy Hour วันที่ 30 เมษายนจัด 2 รอบ ได้แก่ 16.30 และ 19.30 และ Happy Hour วันที่ 1-2 พฤษภาคม จัด 4 รอบต่อวัน ได้แก่ 12.30 14.30 16.30 และ 19.30 รอบละ 3 สินค้า รวมทั้งสิ้น 30 สินค้า ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2559

   # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พรินเตอร์ อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

 

 

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย โดยเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ ยูเอชดีทีวี แอลอีดีทีวี ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ เครื่องปรับอากาศ เตาอบไมโครเวฟ จอแอลเอฟดี เลเซอร์พรินเตอร์แบบมัลติฟังก์ชัน สมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและกล้องดิจิตอล มีพนักงานประมาณ 5,000 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.samsung.com/th



ถูกใจบทความนี้  0