เปิด Pre Order V3 Max สมาร์ทโฟน Premium สเปคจัดเต็มในราคาจับต้องได้ !!!

Facebook Promo

 

รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่านร้าน Vivo Brand Shop และร้านในโดยมีรายละเอียดดังนี้ ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo V3Max ที่ Vivo Brand Shop สาขาที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย 

 

 

Facebook Promo

รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง

ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่านร้าน Vivo Brand Shop และร้านในโดยมีรายละเอียดดังนี้ :

• ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo V3Max ที่ Vivo Brand Shop สาขาที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย :

1.ลูกค้าจะได้รับเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้ Captain America จำนวนจำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น
2.ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ Captain America : Civil War จำนวน 1 ใบ
3. ลูกค้าจะได้รับกล่อง Premium Box 1 กล่อง
4.ลูกค้าต้องจ่ายค่ามัดจำในการจอง 2,000 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ในทุกรณี
5.ในวันจองลูกค้าจะได้รับใบจอง พร้อมทั้งเสื้อ ลิขสิทธิ์แท้ Captain America 1 ตัว และบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Captain America : Civil War 1 ใบ

• ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo V3Max ในสาขาที่ทำการจองตามรายละเอียดด้านล่างนี้ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี :

1. สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo V3Max สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมส่วนที่เหลือ ในวันที่ 20 เมษายน 2559 (หากมีการเปลี่ยนแปลงวันรับเครื่องพร้อมของแถมส่วนที่เหลืออาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าต่อไป)
2. ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่องจำนวน 10,990 บาทถ้วน

• สำหรับของแถมอื่นๆนอกเหนือจากเสื้อยืดลิขสิทธิ์ Captain America พร้อมทั้งบัตรชมภาพยนตร์ Captain America : Civil War จำนวน 1 ใบ และกล่อง Premium Box 1 เซท จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นเพิ่มเติมในแต่ละร้านที่ร่วมรายการ

• ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 12 เมษายน 2559 เท่านั้น
• สาขาที่ร่วมรายการสามารถดูได้ที่  http://www.vivo.co.th/pre-order.php
• บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่ : บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 729/117-121 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 02-284-0333 Fax. 02-2943988 Call Center. 02-294-3111-2  หรือที่  www.vivo.co.th



ถูกใจบทความนี้  0