มอบของขวัญปีใหม่แด่คนพิเศษ ด้วยผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค ยอดนิยมจากเลอโนโว

03_Miix_510_12Inch_Multi mode_ghost image

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 29 ธันวาคม 2559 หากกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ มอบให้กับคนพิเศษ เพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ขอแนะนำแกดเจ็ตยอดนิยมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดพิเศษ ในราคาแสนพิเศษ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ เพราะเลอโนโว ให้ความสำคัญและเข้าใจเป็นอย่างดี ในเรื่องของการเลือกสรรของขวัญ จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดพรีเมี่ยม รุ่นล่าสุดเพื่อเป็นหนึ่งในทางเลือกของผู้ใช้งาน

 

 

18_Yoga_Book_Demonstrating_All_Modes

YOGA Book: นิยามใหม่ของฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่นแบบ 2 อิน 1

หากคุณคือผู้ที่ต้องการเพิ่มความสำเร็จให้กับการทำงาน Yoga Book  คือ อุปกรณ์ที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ด้วยสองฟังก์ชั่นหลักที่ช่วยเพิ่มความง่ายดายให้การทำงานไม่ว่าจะเป็น Type Mode และ Type Away โดย Halo Keyboard ที่แป้นพิมพ์จะปรากฏขึ้น เพื่อคุณต้องการใช้งานจริง พร้อมกับความอัจฉริยะอย่างเหนือขั้นด้วยการปรับการใช้งานให้เหมาะกับลักษณะและความเคยชินของผู้ใช้งาน จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์และการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสะดวกสบาย 

 

นอกจากนี้ยังมีแรงบันดาจใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดโดยปากกา Real Pen ที่เพิ่มความแม่นยำในการวาดภาพได้ เสมือนว่าคุณกำลังวาดภาพอยู่บนแผ่นกระดาษ ด้วยบานพับที่สามารถเปิดได้ถึง 360º ทำให้ Yoga book สามารถใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ถึง 4 โหมด คือ Lay-flat สำหรับวาดภาพ, Browse Mode เพื่อความคล่องตัวในการใช้หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว, Watch Mode สามารถรับชมความบันเทิงต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย และ Type Mode สำหรับแปลงโฉม Yoga book ของคุณให้กลายเป็นแล็บท็อปอันทรงประสิทธิภาพ

 

ด้วยความบางขณะเปิดหน้าจอทั้งสองด้านเพียง 4.55 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบา 690 กรัม รวมถึงแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถุง 12 ชั่วโมง ทำให้ Yoga Book กลายเป็นหนึ่งในของขวัญที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้สร้างสรรค์ได้แบบไร้ขีดจำกัด และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 19,990 บาท

 

 

ให้การทำงานยืดหยุ่นอย่างมีสไตล์ด้วย Lenovo Miix 510  ไฮบริดโน๊ตบุ๊คถอดแยกคีย์บอร์ดรุ่นล่าสุดจาก Lenovo

 03_Miix_510_12Inch_Multi mode_ghost image

จะต้องเลือกอีกทำไม เมื่อมีอุปกรณ์ที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอเพียง 12.2 นิ้ว อย่าง Lenovo Miix 510 ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานทุกที่ทุกเวลาในทุกสถานะการณ์ ด้วยการออกแบบที่สามารถถอดแป้นพิมพ์ได้ และบานพันสไตล์สายนาฬิกา อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากเลอโนโว ให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดหน้าจอได้กว้างถึง 170° และมีน้ำหนักเบาเพียง 880 กรัม รวมถึงการออกแบบที่เรียบหรู จากอลูมิเนียมเพียงชิ้นเดียว ที่มาพร้อมขุมพลัง Intel Core i7 ระบบปฏิบัติการWindows 10 หน่วยความจำสูงสุดถึง 8 GB พร้อมด้วย SSD สูงสุด 256 GB และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 7.5 ชั่วโมง

 

ด้วยรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ดีไซน์หน้าจอ 12 นิ้ว ความละเอียด 1,920 x 1,200 พิกเซล และระบบเสียง Dolby™ พร้อมการใช้งานแบบลำโพง Speaker ที่เพิ่มความตื่นเต้นและความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Video Call หรือ Voice Call ก็ชัดเจน สมจริงด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง    5 ล้านเมกะพิกเซล รองรับฟังก์ชั่น VoIP ด้วยกล้องเว็บแคม ความละเอียดแบบ HD 2 ล้านเมกะพิกเซล พร้อมช่องเสียบไมโครโฟนแบบคู่ ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 23,990  บาท



ถูกใจบทความนี้  1