นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ Samsung Galaxy Tab S3 ตัดราคาไป 3,500 บาท

tabs31

Samsung Galaxy Tab S3 ที่เพิ่งวางจำหน่ายได้ไม่นาน ก็ทำการปรับราคาเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ปรับราคาลงมาจากเดิมประมาณ 3,500 บาท ยังไม่ทันไรก็โดนซะแล้ว ซึ่งทาง Amazon และ Best Buy ก็นัดกันลดราคาไปเรียบร้อย ใครสนใจรีบสอยด่วน ส่วนในไทยต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป?

มาในปีนี้ทาง Samsung ขึ้นราคารุ่นใหม่ที่ออกมา เรียกว่ามีราคาสูงกว่าปกติ เรียกว่าอัพราคาก็คงไม่ผิดนัก ซึ่งล่าสุด Galaxy Tab S3 ที่มีสเปคน่าใช้งานมาพร้อม S Pen ก็เปิดตัวในบ้านเราที่ราคา 24,500 บาท ซึ่งเพิ่งวางจำหน่ายไม่นานนี้เอง แต่ทว่าที่ต่างประเทศ ไม่ทันไร ก็มีการปรับราคาทั้งแผง โดยเหลืออยู่ที่ประมาณ 16,700 บาท เท่านั้น หากมองถึงสเปคและราคา ก็น่าสนใจมาก โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ Amazon และ Best Buy

galaxy-tab-s3-price-cut

Galaxy Tab S3 อาจจะมาตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้งาน S Pen ซึ่งตัวเครื่องก็มีขนาดใหญ่เหมาะกับการใช้งาน แบตเตอรี่ที่ 6,000 mAh อึดมาก พร้อม Android 7.0 สเปคอื่นๆ จัดเต็มทั้ง RAM 4GB และ พื้นที่ใช้งาน 32GB และ CPU Snapdragon 820 เรียกว่าแรงจัดเต็ม ซึ่งหากดูสเปคแล้วอาจจะเป็นตัว top บน Smartphone เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง หากอยู่ที่ราคาสองหมื่นกว่าๆ ก็ดูแล้วอาจจะไม่คุ้มหรือไม่ และ Galaxy Tab S2 ที่เคยเปิดตัวก็อยู่ที่หมื่นกลางๆ เท่านั้น

การลดราคาในครั้งนี้อาจจะเป็นไปได้ว่า ความต้องการใช้งาน Tablet ทั้งบนระบบ Android และ iOS ที่ว่าคนใช้งานเยอะๆ อาจจะตกลงไปมาก ซึ่ง Apple ก็ยกเลิกการผลิต iPad Mini ไปเรียบร้อยแล้ว หันมาชนกับ Samsung จริงจัง หรืออาจจะเป็นไปได้ว่า Samsung ปรับราคาหนี iPad Pro ที่เพิ่งเปิดตัวมานั่นเอง แล้วพี่ไทยเราล่ะว่าอย่างไร?

อ้างอิง tablet-news



ถูกใจบทความนี้  3