Primetime บริการทีวีออนไลน์ เปิดตัวเอาใจคอหนัง-ซีรีส์ในไทยอย่างเป็นทางการ

1

Primetime บริการธุรกิจทีวีออนไลน์ จัดงานเปิดตัวเอาใจคอหนัง-ซีรีส์ เสริ์ฟความบันเทิงทุกที่ทุกเวลา คมชัด ทะลุพิกัด เหนือชั้นด้วยระบบเสียง DTS Surround 5.1 และ HeadphoneX เจ้าแรกของประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 24 มีนาคม 2015 และแน่นอนว่าทางทีมงาน PDAMobiz ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศในงานมาฝากเพื่อนๆ สมาชิกกันเช่นเคยครับ

2

ภายในงานจะมีอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมหูฟังเสียบเอาไว้เพื่อให้ทดสอบการรับชมภาพยนตร์ในภาพที่คมชัดและพลังเสียงอันอลังการได้อย่างเต็มรูปแบบครับ ซึ่ง Primetime ใช้ได้ทั้ง iOs และ Android

3

ภายในงานมีการเชิญเหล่าเซเลบมามากมายครับโดยเซเลบทุกคนจะถูกสื่อต่างๆ เข้ามารุมสัมภาษณ์ว่าคิดเห็นอย่างไรกับ Primetime

4

ในงานมี Iron Man ด้วยล่ะ

5

ขอถ่ายรูปคู่กะ Iron Man ซักหน่อยครับ

6

งานนี้ได้เจอกับ คุณซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงไอทีด้วยครับ น่ารัก เป็นกันเองมาก

7

เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม คุณ PK ในฐานะพิธีกรงาน Primetime ก็ขึ้นมาเปิดงานในลุคนี้กันเลยทีเดียว

8

จากนั้น คุณกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพรม์ไทม์ โซลูชั่น จำกัด ได้ขึ้นมาเปิดเผยว่า “ไพรม์ไทม์ (Primetime)” คือผู้ให้บริการทีวีออนไลน์ ระดับพรีเมียมที่สามารถรับชมได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ Video on demand (VOD) ที่สามารถรับชมภาพยนตร์ได้ทุกที่ทุกเวลา แม้เราจะไม่มีเวลาไปชมภาพยนตร์ที่โรงหนังก็ตาม (ทั้งนี้ต้องสมัครแพ็คเกจนะ) ซึ่งใน Primetime นั้นมีทั้งภาพยนตร์ใหม่และเก่าเลย เรียกได้ว่าเป็นคลังภาพยนตร์ชั้นนำเลยก็ว่าได้

Primetime ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยหัวใจหลัก 3 ประการ คือ
1.การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชม
2.การบริการที่ยอดเยี่ยม
3.ความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะทำให้บริษัทสายเลือดไทยไปโดดเด่นอยู่ในระดับภูมิภาคและระดับโลก

โดยการให้บริการของ Primetime ทุกส่วนนั้นต้องผ่านกฎข้อบังคับของเจ้าของลิขสิทธิ์ทุกข้ออย่างถูกต้อง เพื่อที่จะให้บริการภาพยนตร์และซีรีส์ยอดฮิตที่สดใหม่ได้รวดเร็วประกอบกับเทคโนโลยีเรื่องภาพและเสียงที่ได้รับลิขสิทธิ์มาเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยผ่านระบบออนไลน์

9

Primetime มีภาพยนตร์ที่ถูกต้องลิขสิทธิ์จากค่ายหนังชั้นนำของ Hollywood ไม่ว่าจะเป็น Walt Disney, Waner Bros, 20th Century Fox, Paramount, NBC Universal และ Sony Pictures ทั้งยังมีให้เลือกทั้งพากย์ไทยและ Soundtrack (บทบรรยายไทยหรืออังกฤษ)

10

ภาพยนตร์ของ Primetime สดใหม่มากครับ ในงานพูดเลยว่าใครที่พลาดชมภาพยนตร์สุดฮอตที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเรื่องนึงของปีนี้อย่าง Fifty Shades of Grey สามารถรับชมบน Primetime ได้เลยครับ ซึ่งภาพยนตร์ใหม่ๆ ที่จะมาฉายบน Primetime นั้นจะมาเร็วกว่า DVD หรืออย่างช้าที่สุดคือออกพร้อมแผ่น DVD

11

ซีรีส์เรื่องใหม่สุดๆ อย่าง Black Sails ก้มาลงใน Primetime เป็นที่แรกเช่นกันครับ ที่พิเศษกว่านั้นคือซีรีส์ต่างๆ บน Primetime นั้นเป็นที่เดียวที่ได้ลิขสิทธิ์ในการรับชมซีรีส์อนล่าสุดพร้อมกันกับทางอเมริกาเลย

12

Primetime สามารถรับชมได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4k เลยทีเดียวครับ

13

Primetime มาพร้อมกับระบบเสียง DTS Surround 5.1 และ HeadphoneX ที่จะช่วยให้การดูหนังฟินมากยิ่งขึ้น เพราะหากภาพคมชัดอย่างเดียวแต่เสียงไม่ผ่านก็คงไม่ฟินนัก (จากที่ลองแล้วพอเปิด DTS นี่ฟินกว่าเยอะจริงๆครับ)

โดยทาง Primetime บอกว่าถึงแม้จะไม่ใช่หูฟังแพงๆ ก็ฟินได้ด้วย DTS นี่ล่ะ

14

ปิดท้ายการนำเสนอด้วย Partner ทั้งหลายของ Primetime ครับประกอบไปด้วย DNA, Comseven(istudio, iBeat, Banana IT), LG, CTH และ DTS ที่น่าสนใจคือสมาร์ททีวีของ LG ภายหลังจากนี้สัก 2-3 เดือนจะมี Primetime ติดมาในเครื่องให้เลยนะ

15

จากนั้นมีการแสดงเต้นจาก Primetime พร้อมเปิดภาพยนตร์ Step Up เป็นพื้นหลังครับ

16

17

ยังครับ งานยังไม่จบ คุณชาคริตกับคุณวุ้นเส้นปรากฎกายออกมาในลุคของนีโอและทรินิตี้จากภาพยนตร์เรื่อง The Matrix ครับ

18

ซึ่งคุณ PK ก็ได้ทำการสัมภาษณ์เซเลบทั้งสองท่านที่เป็นคอภาพยนตร์หลังจากที่ได้ทดสอบใช้งาน Primetime เองกับตัวแล้ว ซึ่งทั้งสองท่านนั้นชอบ Primetime มากครับเนื่องด้วยเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ชอบดูหนัง ฉะนั้นเมื่อมีเวลาว่างอย่างเช่นตอนรอถ่ายละครก็สามารถที่จะหยิบอุปกรณ์ต่าๆ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone/Tablet/iPad มาชมภาพยนตร์ผ่าน Primetime ได้ เท่านั้นไม่พอยังได้ดูภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรสกับระบบเสียง DTS Surround 5.1 อีกด้วย

19

20

จากนั้นก่อนจบงานก็ต้องถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกตามธรรมเนียมครับ

สำหรับใครที่สนใจที่จะรับชมภาพยนตร์ผ่าน Primetime สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.goprimetime.tv ครับ และนี่คือรายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ ครับ โดยแพ็คเกจนึงเราจะสามารถใช้ได้บน 3 เครื่องนะครับ อาจจะใช้บน Smartphone, Tablet แล้วก็คอมพิวเตอร์อะไรแบบนี้ครับ แต่ดูได้ทีละเครื่องนะ อ่าๆ

24

แต่กระทู้เรายังไม่จบนะ เพราะผมจะจบกระทู้ด้วยภาพพริตตี้ในงาน Primetime ครับ

21

22

23



ถูกใจบทความนี้  1