ตลาดสมาร์ทโฟน Mide-Range ระอุ เมื่อ ASUS Zenfone 5 และ Zenfone 5Q เคาะราคาพร้อมจัดโปรได้สุดเร้าใจ !!

ตลาดสมาร์ทโฟน Mid- range หรือตลาดระดับกลางกลับมาระอุร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากค่าย ASUS หวนกลับคืนสังเวียนพร้อมส่งทัพหน้าอย่าง Zenfone 5 และ Zenfone 5Q มาชิงพื้นที่ในตลาดหลังจากที่เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ ซึ่งรอบนี้ค่าย ASUS ทำการบ้านมาดีมาก นอกจากพัฒนาปรับปรุงตัวโปรดักส์ได้ดีขึ้นแล้ว แผนการตลาดทั้งการเคาะราคาและการอัดโปรโมชั่นก็น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

ASUS ZenFone 5

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของตระกูล ZenFone ในประเทศไทย มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะ AI ที่ช่วยคิดแทนคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับโทนสีและปิดหน้าจออัตโนมัติ การเพิ่มความเร็วของหน่วยประมวลผลตามพฤติกรรมการใช้งาน การตั้งค่าชาร์จไฟให้เหมาะสมเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ การช่วยปรับระดับเสียงเรียกเข้าตามสภาพแวดล้อม การเรียนรู้เพื่อปรับแต่งภาพถ่ายในแบบที่คุณชื่นชอบ และบทบาทที่สำคัญที่สุดของระบบ AI ใน ZenFone 5 คือ กล้องถ่ายภาพที่สามารถรับรู้ได้ว่าคุณกำลังถ่ายภาพอะไร และปรับโหมดรวมถึงการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับสิ่งที่คุณจะถ่ายโดยอัตโนมัติ

ZenFone 5 มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ โดยมีกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด F1.8 และระบบ OIS โดยเอซุสเลือกใช้เซ็นเซอร์ภาพ IMX363 ที่ดีที่สุดจาก SONY ® ซึ่งรับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า เก็บภาพได้ครบทุกลายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย ทำงานร่วมกับกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา บนความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนขุมพลังใน ZenFone 5 นั้นเอซุสเลือกใช้ชิพ Qualcomm ® Snapdragon™ 636 Mobile Platform ที่ทำงานร่วมกับระบบ AI อัจฉริยะของเอซุสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมแรม 4GB ในความจุ 64GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,300 mAh ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน โดยมีให้เลือก 2 เฉดสีได้แก่ Meteor Silver และ Midnight Blue

ASUS ZenFone 5Q

สมาร์ทโฟนน้องเล็กของตระกูล ZenFone 5 แต่โดดเด่นเหนือใครด้วยกล้องที่มีมากถึง 4 ตัว โดยแบ่งเป็นกล้องหน้า 2 ตัวและกล้องหลังอีก 2 ตัว พร้อมรองรับ Portrait Mode หรือถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังละลาย ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งกล้องคู่หน้าของ ZenFone 5Q นั้นประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมรู้รับแสงขนาด F2.0 ผสานเซ็นเซอร์ภาพ IMX376 จาก SONY ® และกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีแฟลชแบบ Softlight LED ที่ด้านหน้าช่วยให้การถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยสวยงามมากขึ้น ส่วนคู่กล้องหลังนั้น
ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการถ่ายวีดีโอระดับ 4K และกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา แบบเดียวกับกล้องหน้า

เอซุสออกแบบ ZenFone 5Q มาเพื่อให้เหมาะกับการถ่ายภาพของคุณในทุกๆ วัน และยังเร็วและแรงด้วย Qualcomm ® Snapdragon™ 630 Mobile Platform พร้อมแรม 4GB ในความจุ 64GB และแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh ที่ให้คุณใช้สมาร์ทโฟนและถ่ายภาพที่ชอบได้ตลอดวัน และมาพร้อมบอดี้กระจกระดับพรีเมียม โดยมีสีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งขาว แดง และน้ำงินเข้ม (ดำ)

ราคาและวันวางจำหน่าย

 

ZenFone 5 และ ZenFone 5Q จะวางจำหน่ายในราคาดังต่อไปนี้

– ASUS ZenFone 5 ราคาปกติ 13,990 บาท พิเศษเฉพาะ ASUS Member รับส่วนลดทันที 4,000 บาท

– ASUS ZenFone 5Q ราคาปกติ 9,990 บาท พิเศษเฉพาะ ASUS Member รับส่วนลดทันที 2,000 บาท

 

ครั้งนี้ เพื่อเอาใจสาวก ZenFone เอซุสมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 4,000 บาท สำหรับลูกค้าเก่าที่เป็น ASUS Member* ที่สั่งจองZenFone5 และ ZenFone 5Q ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ Shopee ในวันที่ 21- 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 โดยเอซุสจะ ส่งโค้ดโปรโมชั่นทางอีเมลที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ ASUS Member* โดยสิทธิรับส่วนลดจำกัดเพียง 2,000 เครื่องแรกของสินค้าแต่ละรุ่น ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิเมื่อสำเร็จการสั่งจองสินค้าในระบบของ Shopeeแล้วเท่านั้น

 

หลังจากนั้น ZenFone ทั้ว 2 รุ่นจะวางจำหน่ายผ่านศูนย์บริการ TRUE ทั่วประเทศ โดยผู้จำหน่ายจะประกาศราคาและโปรโมชั่นพิเศษให้ทราบต่อไป

*ในกรณีลูกค้าเก่าที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ASUS Memberกรุณาลงทะเบียนที่ http://bit.ly/asuslogin

*ในกรณีลูกค้าเก่าที่ลงทะเบียน ASUS Memberแล้วแต่ไม่ได้รับอีเมลโค้ดโปรโมชั่น กรุณาติดต่อ ASUS ที่ เฟสบุ๊คแฟน
เพจ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/



ถูกใจบทความนี้  46