เพาเวอร์บาย ปล่อยโปรแรง เอาใจสาวก iPhone เปิดคิวรอ ขายวันแรก 3 พ.ย. ลดสูงสุดกว่า 43% พร้อมของแถมสุดคุ้ม

วันพรุ่งนี้ (3พ.ย.60) จะเป็นวันที่สาวก iPhone รอคอยแน่ๆ เพราะจะเป็นการเปิดขาย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus อย่างเป็นทางการในไทย ถ้าใครเป็นสายเล็งเครื่องเปล่า ไม่อยากผูกแพ็ค ผูกโปร ช้อยส์ที่มีให้เลือกน่าจะพุ่งเป็นที่ร้านค้าที่เป็นผู้จัดหน่ายสมาร์ทโฟน สินค้าไอที หนึ่งในนั้น อยากแนะนำให้ลองไปส่องโปรของ เพาเวอร์บาย ที่มีหน้าร้านอยู่ในห้างเซ็นทรัล เพราะที่นี่มี iPhone 8 และ iPhone 8 Plus เครื่องเปล่าแบบไม่ติดสัญญากับเครือข่ายใด แถมแอบรู้วงในมาว่า เพาเวอร์บาย จัดโปรแรงให้ลูกค้าได้คุ้มเบอร์ใหญ่มากๆ แถมมีกิจกรรมจัดพื้นที่ต่อคิวให้ลูกค้าที่ระหว่าง Sky Walk ทางเชื่อม BTS กับประตูเข้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 6.00 น. แล้วจะเปิดขายก่อนใครในเวลา 08.00 น. ขณะที่ส่วนลดก็จัดเต็มให้กับลูกค้าคุ้มถึง 8 ต่อ ส่วนลดรวมสูงสุด 43% ซึ่งใครที่อยากจะลดได้มีแบบนี้ก็ต้องมีบัตรเครดิต SCB และมีแต้มคะแนนสะสมทั้งจากบัตรเครดิต และบัตรเดอะวันการ์ดของเครือเซ็นทรัล รับรองได้สมาร์ทโฟนไปในราคาที่คุ้มเกินคุ้ม พร้อมมีของแถมจัดเต็มให้ลูกค้าที่ไปร่วมกิจกรรม 300 คนแรกแน่นอน

 

 

 

ยังไม่หมดเท่านี้ วันที่ 3-5 พ.ย.60 เปิดขาย 3 วันแรก เพาเวอร์บายยังขนโปรโมชั่นแบบแน่นๆ มาอีกเพียบ อาทิ บัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการก็ on top ลดเพิ่มสูงสุดอีก 6% หรือสายที่รอผ่อนสบายๆ ก็เลือกผ่อน 0 % มากสุด 24 เดือน หรือพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าขาช้อป ที่เป็นสมาชิก The 1 Card ยังสามารถนำคะแนนสะสม รับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุดถึง 15% โปรดีงามสุดคุ้มแบบนี้ ต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!
สาวกอย่าพลาดรีบพุ่งตัวไปให้ไว ในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ที่ เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ลองเข้าไปส่องโปรได้ที่ http://bit.ly/2zrEHS0

# # #



ถูกใจบทความนี้  1