เลอโนโว ส่งของขวัญต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีด้วย Lenovo Yoga Book รุ่นใหม่ล่าสุด!! ที่มาพร้อม Halo Keyboard ภาษาไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 21  ธันวาคม 2560 : เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 นำเสนอผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga Book รุ่นใหม่ล่าสุด!! ที่มาพร้อม Halo Keyboard ภาษาไทย มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวคุณ และคนที่คุณรัก ด้วยคีย์บอร์ดเสมือนจริงที่สร้างขึ้นด้วยซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด ทำให้เมื่อกดแป้นพิมพ์ตัวเครื่องจะตอบสนองเหมือนคีย์บอร์ดจริง และปากกา Real Pen ที่คุณสามารถวาดเขียนข้อความ รูปภาพ ส่งต่อความสุข ความรัก และความปรารถนาดีให้กับคนสำคัญและครอบครัวในเทศกาลปีใหม่ได้อย่างง่ายดาย

อีกทั้งการออกแบบที่หรูหราทนทานด้วยบานพับที่เป็นเอกลักษณ์ดุจสายนาฬิกาข้อมือเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายได้ถึง 4 โหมด ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 360 องศา  ผสมผสานกับฟังก์ชั่นที่รองรับความบันเทิง พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 ใช้งานสะดวกสบาย รองรับคุณสมบัติพิเศษทั้ง Windows Ink และ Cortana

Lenovo Yoga Book รุ่น Halo Keyboard ภาษาไทย ให้เลือกสรรถึง 3 สี พร้อมวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท มีวางจัดวางจำหน่ายที่ Blue Shop, Advice และ Banana IT ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://lnv.gy/2yqh6fF

___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำพื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  14