ZyXEL กำจัดจุดบอดสัญญาณไร้สาย ส่งรีพีตเตอร์ ขยายจุดเชื่อมต่อ ให้เร็วกว่าเท่าตัว

benefits_app_wre6505_700

  กรุงเทพฯ – ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์  ผู้นำด้านการเชื่อมต่อและรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายบรอดแบนด์ นำเสนออุปกรณ์สำหรับขยายจุดเชื่อมต่อไวไฟ หรือ รีพีตเตอร์ (Repeater)   ในรุ่น ZyXEL WRE6505 ขยายการใช้งานไร้สายบนความเร็วที่มากกว่า 750 เมกะบิตส์ต่อวินาที เพิ่มความเร็วได้กว่าเท่าตัว ช่วยกำจัดจุดบอดในการเชื่อมต่อไวไฟที่ให้สัญญาณอ่อนในบางจุดของบ้านที่มีเนื้อที่ขนาดใหญ่ รวมทั้งบริเวณรอบบ้าน และจุดอับสัญญาณอย่างชั้นใต้ดิน    

 

img_wre6505_us_p
ZyXEL WRE6505 มีจุดเด่นในการใช้งานบนมาตรฐาน 802.11ac ด้วยความเร็วที่มากกว่า 433 เมกะบิตส์ต่อวินาที สำหรับย่านความถี่ 5 กิกะเฮิร์ต และ 300 เมกะบิตส์ต่อวินาที สำหรับย่านความถี่ 2.4 กิกะเฮิร์ต เพื่อรองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และสามารถรองรับการใช้งานมีเดีย สตรีมมิ่ง การเล่นเกมออนไลน์ รวมถึงวิดีโอแชทบนแล็ปท็อป รวมถึงอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ ตัวขยายเครือข่ายรุ่นดังกล่าวยังสามารถทำงานร่วมกับ อุปกรณ์ 802.11 a/b/g/n

 

img_wre6505_us_r

สำหรับ WRE6505 เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก และสามารถรองรับการใช้งานได้ง่าย  มาพร้อมกับโหมดการทำงาน ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานกับแอพลเคชั่นส์ต่างๆ รวมถึงการดำเนินการ ของจุดเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์รีพีตเตอร์ โดยสามารถตั้งโหมดการทำงานได้ตามความต้องการ สามารถตั้ง โหมด “Speed Booster” เพื่อเร่งความเร็วสำหรับการเชื่อมต่อที่ต้องการความเร็วสูงกว่าปกติ  รวมถึงโหมด “Range Booster”  สำหรับการใช้งานที่ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มมากขึ้น WRE6505 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบง่าย อย่าง หน้าจอ LED เพื่อแสดงผลความแรงของสัญญาณ (สีแดง-ดี, สีเหลือง-ดีกว่า และสีเขียว –ดีที่สุด) เพื่อระบุความแรงของสัญญาน และตำแหน่งที่เหมาะสมในการติดตั้งอุปกรณ์

 

img_wre6505_us_r_01

สตีเฟน โจ รองประธานฝ่ายช่องทางธุรกิจในอเมริกาของไซเซล กล่าวว่า ความต้องการของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต  ขึ้นอยู่กับความหลากหลายของพื้นที่และขนาดของบ้าน รวมถึงจำนวนสมาชิกผู้อยู่อาศัย และชนิดของอุปกรณ์ไร้สายที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย ด้วยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ ไซเซลได้พัฒนาอุปกรณ์ WRE6505 เพื่อรองรับความยืดหยุ่นในการใช้งานของทุกคน ครอบคลุมการใช้งานในบ้านที่รองรับมาตรฐานการใช้งานไร้สายในปัจจุบัน และช่วยให้ผู้บริโภคสามารถขยายการเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องกังวลถึงผลกระทบระหว่างการใช้งานบนรูปแบบของการสตีมวิดีโอ ทั้งเรื่องของความเร็ว แรง  และความสเถียรของเครือข่าย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th  และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line

 

 



ถูกใจบทความนี้  0