ไม่ใช่แค่นาฬิกาล้ำสมัย แต่เป็นนาฬิกาอัจฉริยะ: Razer ประกาศเปิดตัวนาฬิกาดิจิทัลคุณสมบัติครบครันพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะ

Razer Nabu Watch เป็นนาฬิกาดิจิทัลที่ละเอียดแม่นยำพร้อมการแจ้งเตือนที่ละเอียดครบถ้วน ระบบติดตามความฟิตและฟังก์ชันด้านโซเชียล พร้อมวางจำหน่ายสองดีไซน์เริ่มที่ราคา 6,690 บาท

 NabuWatch_froged_02

Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ประกาศเปิดตัว Razer Nabu Watch นาฬิกาดิจิทัลคุณสมบัติครบครันรุ่นนี้มีหน้าจอสำรอง Nabu แสดงการแจ้งเตือนที่สตรีมมิ่งจากสมาร์ทโฟน รวมถึงติดตามความฟิตและกิจกรรมการนอนหลับผ่านมาตรความเร่งในตัว

NabuWatch_froged_04 NabuWatch_froged_06

แม้ว่าบรรดาสมาร์ทวอตช์ต่าง ๆ จะเพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็วในช่วงปี 2015 แต่หนึ่งในอุปสรรคใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์ที่ว่านี้ก็คืออายุของแบตเตอรี่และการขาดประสิทธิภาพพื้นฐานในฐานะนาฬิกามัลติฟังก์ชัน Razer จัดการปัญหาเหล่านี้โดยการเน้นให้นาฬิกาดิจิทัลเป็นฟังก์ชันหลักเป็นอันดับแรกและคุณสมบัติอัจฉริยะเป็นฟังก์ชันเสริม

NabuWatch_froged_08 NabuWatch_std_01

Razer Nabu Watch ประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่ใคร ๆ ต่างก็คาดหวังบนนาฬิกาดิจิทัลระดับท็อป เช่น จอแสดงผลแบ็กไลท์ส่องสว่าง เครื่องจับเวลานับถอยหลัง นาฬิกาจับเวลา นาฬิกาทั่วโลก และสัญญาณเตือน รวมถึงเวลาโทรศัพท์อัตโนมัติที่ซิงค์ผ่านบลูทูธเพื่อให้แน่ใจว่านาฬิกาเที่ยงตรงตลอดเวลาตามมาตรฐานสากล ที่สำคัญที่สุดก็คือ องค์ประกอบของนาฬิกาดิจิทัล Razer Nabu Watch มีอายุการใช้งาน 12 เดือนโดยใช้แบตเตอรี่เซลล์แบบเหรียญ

 NabuWatch_std_03

หน้าจอสำรองที่ติดตั้งไว้ใน Razer Nabu Watch แสดงคุณสมบัติทั้งหมดของอุปกรณ์สวมใส่ Nabu รวมถึงการแจ้งเตือนที่ละเอียดครบถ้วน ระบบติดตามฟิตเนส และการติดต่อสื่อสารระหว่างนาฬิกาแต่ละเครื่อง

ไม่ว่าจะจับคู่กับสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ผ่านบลูทูธ การโทร ข้อความ อีเมล และการแจ้งเตือนแอป ทั้งหมดจะสตรีมไปยังหน้าจอสำรองเพื่อให้คุณตรวจดูได้ง่าย มาตรความเร่งในตัวจะเปิดใช้งานระบบติดตามฟิตเนสแบบครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการก้าวเดิน ระยะที่เดินทาง แคลอรี่ที่เผาผลาญ และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยความสามารถด้านการติดต่อสื่อสารระหว่างนาฬิกาที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ผู้ใช้ Nabu Watch ทั้งสองคนสามารถจับมือกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล Facebook และ Twitter ได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัตินี้จะทำงานสับเปลี่ยนกันระหว่าง Nabu Watch, Nabu และ/หรือ Nabu X หน้าจอสำรองของนาฬิกามีแบตเตอรี่ใช้งานได้นานเจ็ดวัน สามารถชาร์จได้ผ่านสายชาร์จที่แถมมา

NabuWatch_std_04

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารบริษัท Razer กล่าวว่า “เรากำลังนำความน่าเชื่อถือและฟังก์ชันการทำงานที่เหลือเชื่อของนาฬิกาดิจิทัลมารวมเข้าด้วยกันโดยการเพิ่มคุณสมบัติอัจฉริยะให้ผู้ที่สนใจเทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีโอกาสใช้งาน นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างนาฬิกาดิจิทัลที่เราภาคภูมิใจในแบบของเราเอง กล่าวคือเป็นจุดเชื่อมโยงทางธรรมชาติระหว่างงานยอดนิยมของเราในส่วนของเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สวมใส่ นี่เป็นสิ่งที่แฟน ๆ เราถามถึงและเราก็มีความสุขที่ได้มอบให้แฟน ๆ ครับ”

NabuWatch_std_07-1

Razer Nabu Watch พร้อมวางจำหน่ายสองเวอร์ชัน รุ่นมาตรฐานออกแบบด้วยวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่ทนทานพร้อมไฮไลท์ Razer สีเขียว รุ่นนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2016 และราคาเริ่มต้นที่ 6,690 บาท ส่วน Razer Nabu Watch Forged Edition มีปุ่มสแตนเลสสตีลเพิ่มความทนทานและเคลือบสีดำดูเหนือระดับ รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ปี 2016 เฉพาะร้านค้า RazerStore และ RazerStore.com โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 8,490 บาท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Nabu Watch โปรดเข้าไปที่ www.razerzone.com/watch

กำหนดวางจำหน่าย

Razer Nabu Watch –

Razerzone.com – ปลายเดือนมกราคม 2016

ทั่วโลก – ปลายเดือนมกราคม 2016

ราคา: 6,690 บาท

Razer Nabu Watch Forged Edition –

พิเศษสุดผ่าน Razerzone.com และร้านค้า RazerStore ทั่วไป – 6 มกราคม 2016

ราคา 8,490 บาท

ลักษณะเด่นของสินค้า

ฮาร์ดแวร์นาฬิกา:

  • อายุแบตเตอรี่ 12 เดือนโดยใช้แบตเตอรี่ก้อนกระดุม (CR2032)
  • สัญญาณแจ้งเวลาเป็นรายชั่วโมง
  • นาฬิกาจับเวลา 1/100 วินาที
    ความสามารถในการวัด: 23:59’59.99″
    โหมดการวัด: โหมดเวลาล่วงผ่าน โหมดแบ่งเวลา
  • เครื่องจับเวลานับถอยหลัง
    หน่วยวัด: 1 วินาที
  • ปฏิทินอัตโนมัติเต็มรูปแบบ
  • รูปแบบ 12/24 ชั่วโมง
  • สัญญาณเตือนมัลติฟังก์ชัน 3 แบบ (ซ้ำแบบรายวันหรือรายสัปดาห์)
  • เวลาทั่วโลก
  • เวลา เวลาทั่วโลก และสัญญาณเตือนอัตโนมัติจะซิงค์เข้ากับเวลาบนโทรศัพท์หรือปรับเองผ่านแอป Nabu

ฮาร์ดแวร์ Nabu:

  • OLED 128×16 สีเดียว
  • มาตรวัดอัตราเร่ง 3 แกน
  • มอเตอร์สั่นสะเทือนทรงกระบอก
  • ปุ่มสำหรับหน้าจอ OLED
  • แบตเตอรี่ลิเทียมโพลิเมอร์ที่ใช้งานได้นานถึง 7 วัน
  • ระดับการกันน้ำ 5ATM
  • กันแรงสั่นสะเทือนได้มากถึง 5 เมตร
  • ชาร์จผ่านสาย USB แบบแม่เหล็ก
  • ซิงค์แบบไร้สายกับอุปกรณ์มือถือผ่าน BLE

ความต้องการของระบบ:

  • iPhone 5/5S/6/6 Plus/6S/6S Plus ที่มี iOS 8 (ขึ้นไป)
  • รองรับอุปกรณ์ Android 4.3 (ขึ้นไป) ที่มี Bluetooth Low Energy (BT 4.0 ขึ้นไป)

รูปภาพผลิตภัณฑ์:

สำหรับหน้าจอดิจิทัล (เว็บไซต์ อุปกรณ์มือถือ โซเชียลมีเดีย)

Razer Nabu Watch PNG – RGB

Razer Nabu Watch Forged Edition PNG – RGB

สำหรับพิมพ์ (นิตยสาร โปสเตอร์ แผ่นพับ)

Razer Nabu Watch TIF – CMYK – พื้นหลังสีดำ

Razer Nabu Watch TIF – CMYK – พื้นหลังสีขาว

Razer Nabu Watch Forged Edition TIF – CMYK – พื้นหลังสีดำ

Razer Nabu Watch Forged Edition TIF – CMYK – พื้นหลังสีขาว

เกี่ยวกับ Razer

Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

Razer เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเล่นเกม มีส่วนร่วมกับนักเล่นเกมคนอื่น ๆ และกำหนดไลฟ์สไตล์เฉพาะของเกมเมอร์ขึ้นมา บริษัทได้รับรางวัล “Best of CES” ถึงห้าปีซ้อน ความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ให้แก่ชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

ดีไซน์และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลของ Razer ประกอบด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และอุปกรณ์ระบบ Voice-Over IP สำหรับเกมเมอร์และแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อการกำหนดค่าและปรับปรุงอุปกรณ์การเล่นเกม

Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย Intel Capital, IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ httphttp://www.razerzone.com/about-razer.



ถูกใจบทความนี้  0