Razer เปิดตัวชุดหูฟังประสิทธิภาพสูง MANO’WAR 7.1 สำหรับทุกแพลตฟอร์มเกมมิ่ง

Rzr_MOW7.1_v1

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer ManO’War 7.1 ชุดหูฟังระบบอะนาล็อกและดิจิตอลสำหรับเกมมิ่งที่กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งหลังจากการเปิดตัว Razer ManO’War รุ่นไร้สาย ซึ่งได้กลายเป็น editor’s choice ของสื่อไอทีชั้นนำอย่าง TechRadar Tom’s Guide VentureBeat และอีกมากมาย     

 

Rzr_MOW7.1_v2
ชุดหูฟัง ManO’War การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมอบระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1

ที่ใช้งานได้บนเครื่อง PC MAC Xbox One® และ PlayStation® 4

Razer ManO’War 7.1 มาพร้อมกับไดร์เวอร์ทรงพลังขนาด 50 มิลลิเมตร มอบเสียงเสมือนจริงรอบทิศทาง โดยองค์ประกอบของระบบซอฟแวร์ Razer Synapse จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับระดับเสียงได้ Razer ManO’War 7.1 ยังมอบเทคโนโลยีกันเสียงรบกวนภายนอก ขณะที่ระบบควบคุมเสียงและไมโครโฟนระบบเมมส์ที่สามารถปรับระดับได้จะมอบประสบการณ์เสียงทรงพลังเวลาเล่นเกมได้อย่างไร้ที่ติ

USB แปลงไฟจากดิจิตอลเป็นอะนาล็อก จะช่วย Razer ManO’War 7.1 มอบเสียงทรงพลังบนเครื่อง PC และ Mac การเชื่อมต่อแบบอะนาล็อก (audio jack ขนาด 3.5 มิลลิเมตร) สามารถใช้งานได้บน Xbox One® PlayStation® 4 และบนแพลตฟอร์มอื่นๆ

Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “Razer ManO’War 7.1 เป็นชุดหูฟังที่พิเศษมาก เหมาะสำหรับเกมเมอร์ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนเครื่อง PC และเครื่องคอนโซล นับเป็นชุดหูฟังอเนกประสงค์ประสิทธิภาพสูงสุดที่วางจำหน่ายบนท้องตลาดในยุคปัจจุบัน”

สามารถหาซื้อชุดหูฟัง Razer ManO’War 7.1 ได้ที่ RazerStore.com และร้าน RazerStore

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://www.razerzone.com/manowar-7.1

 

ราคา: 4,790 บาท

 

กำหนดวางจำหน่าย:

สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ Razerzone.com

วางจำหน่ายทั่วโลก – ตุลาคม 2016

 

คุณสมบัติ:

·        เทคโนโลยีเสียงเสมือนจริงรอบทิศทาง 7.1 พร้อมระบุตำแหน่งที่มาของเสียง

·        ไดร์เวอร์ทรงพลังขนาด 50 มิลลิเมตรและระบบป้องกันเสียงรบกวนเพื่ออรรถรสในการเล่นเกม

·        ระบบควบคุมเสียงและไมโครโฟนที่สามารถปรับระดับเพื่อการใช้งานที่งานยิ่งขึ้น

·        สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ (jack) ขนาดมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร

·        สามารถใช้งานบนเครื่อง PC Mac PS4 และ Xbox One (สำหรับ Xbox One อาจต้องใช้งานร่วมกับอแดปเตอร์ของ Xbox One stereo)

*เทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง 7.1 สามารถใช้งานได้บนเครื่อง PC ผ่าน Razer Synapse

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer ManO’War 7.1 สามารถเข้าไปที่

http://www.razerzone.com/manowar-7.1

 

รูปภาพสินค้า:

http://resource-1.razerzone.com/downloads/TEMP_UPLOAD/MOW71Renders.zip

 

เกี่ยวกับ Razer

Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

 

Razer เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเล่นเกม มีส่วนร่วมกับนักเล่นเกมคนอื่น ๆ และกำหนดไลฟ์สไตล์เฉพาะของเกมเมอร์ขึ้นมา บริษัทได้รับรางวัล “Best of CES” ถึงหกปีซ้อน ความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ให้แก่ชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

 

ดีไซน์และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลของ Razer ได้แก่ อุปกรณ์และระบบอินเทอร์เฟสผู้ใช้ ระบบเสียงบนเครือข่าย IP สำหรับเกมเมอร์  และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพให้อุปกรณ์สำหรับเล่นเกม

 

Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย Intel Capital, IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ httphttp://www.razerzone.com/about-razer.

 



ถูกใจบทความนี้  0