เรดดี้แพลนเน็ตแสดงศักยภาพด้านการให้บริการ รับรางวัลสุดยอดความพึงพอใจในการบริการลูกค้า จาก Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

PSP Award 4

  กรุงเทพ, 9 สิงหาคม 2559 – เรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com) ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทย และผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร เผยความสำเร็จด้านการให้บริการลูกค้า รับมอบรางวัล Google’s Premier SME Partner Awards ในสาขา Highest Customer Service Satisfaction หรือความพึงพอใจสูงสุดต่อการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2558 จาก Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 PNJ_2566

PSP Award 2

PSP Award 3

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า  “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Google’s Premier SME Partner Awards สาขา Highest Customer Service Satisfaction ซึ่งจะมอบให้แก่องค์กรที่รับการแต่งตั้งให้เป็น Google Premier SME Partner ที่มีความเป็นเลิศในแต่ละสาขา ซึ่งเป็น 1 ใน 9 รางวัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Google ได้มอบให้แก่พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ที่เป็นตัวแทนผู้ให้บริการโฆษณา AdWords อย่างเป็นทางการของ Google”

“ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลของเรดดี้แพลนเน็ต ที่มีความรู้ ความสามารถ และผ่านการรับรอง Google AdWords Certified Professional กว่า 20 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกลุ่มผู้ให้บริการ Google AdWords ในตลาด SMEs ที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำจนผู้ประกอบการเกิดความมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยบริหาร และติดตามผลเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้เรดดี้แพลนเน็ต ยังเป็นผู้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่มีทีมงาน Call Center ที่มีความรู้และผ่านการอบรมมาอย่างดี คอยให้บริการตอบคำถามและแนะนำกับลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง เรามั่นใจว่าจะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล”

ทีมงานเรดดี้แพลนเน็ตยังคงยึดมั่นแนวทางขององค์กร ในการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถ รวมถึงทักษะในการบริการของบุคลากร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา คุณบุรินทร์กล่าว

 

เกี่ยวกับเรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com)
เรดดี้แพลนเน็ต เป็นบริษัทจดทะเบียนในไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543 เริ่มต้นจากเป็นผู้ให้บริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทย สนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถมีเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองเพื่อสร้างและขยายธุรกิจบนโลกดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันบริษัทพัฒนาธุรกิจเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร ประกอบไปด้วยบริการเว็บไซต์พร้อมใช้ บริการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Google, Facebook, Baidu, Alibaba บริการฝึกอบรมการตลาดดิจิทัล บริการการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ และล่าสุดเปิดตัวบริการโมบายล์แอพพร้อมใช้เพื่อธุรกิจ ในชื่อ Shappy เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558

เรดดี้แพลนเน็ตมีผู้บริหารและบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลมากกว่า 15 ปี ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ สนับสนุนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้บริการอยู่มากกว่า 16,000 ธุรกิจ



ถูกใจบทความนี้  1