จับตามอง! Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนของคนรุ่นใหม่เข้าประเทศไทยแน่ๆเร็วๆนี้

ล่าสุดเห็นในเพจเฟสบุ้คของ Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้เปลี่ยนปกเพจเป็น Hello Thailand! คงจะได้มีข่าวดีกันเร็วๆนี้ ว่าจะเข้าประเทศไทยอย่างแน่นอน

 

ถ้าใครที่พอได้ติดตามข่าวสารในวงการสมาร์ทโฟนอยู่บ้าง คงจะทราบดีกว่า เรียลมี เพิ่งเปิดตัว เรียลมี 1 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ที่ประเทศอินเดีย พร้อมกับยอดขายถล่มทลายผ่านทางช่องทางออนไลน์ Amazon จนได้รับการจัดลำดับว่าเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด และล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวเรียลมี 2 ที่ประเทศอินเดียอีกเช่นเคย และก็ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะสามารถขายได้ถึง 200000 เครื่อง ภายใน 5 นาทีจากการเปิดตัวในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นที่น่าสนใจอย่างมากว่าเค้ามีดีอะไรกันแน่ ถึงสามารถขายได้อย่างถล่มทลายขนาดนั้นทั้งๆที่เป็นแบรนด์ใหม่ ว่ากันว่าผู้ก่อตั้งแบรนด์นั้นก็เคยอยู่ในทีมของ OPPO มาก่อน เพราะฉะนั้นก็น่าจะมีสิ่งดีดีที่สืบทอดมาจาก OPPO แน่นอน แบรนด์เรียลมีเค้ามีความมุ่งมั่นในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีทั้งประสิทธิภาพที่ดี ดีไซน์ที่ทันสมัย และยังมีราคาที่สมเหตุสมผล ใส่ใจคนรุ่นใหม่ รวมถึงคนที่รักและสนใจในเทคโนโลยีและดีไซน์ ซึ่งถ้าขายได้ดีขนาดนี้ในขณะที่ก็เป็นแบรนด์ใหม่ นั่นหมายความว่าสมาร์ทโฟนแบรนด์นี้จะต้องมีดีไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน เรียกได้ว่า น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ว่าถ้าเข้าไทยแล้ว ผลตอบรับจะเป็นอย่างไร ราคาเปิดตัวจะมาที่เท่าไหร่ และประสิทธิภาพจะดีหรือไม่

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยนั้นแข่งขันกันค่อนข้างสูง ซึ่งถ้าแบรนด์ไหนทำดีกว่า ถูกใจผู้บริโภคมากกว่า ก็ได้ใจไปครอง ซึ่งในแบรนด์เรียลมีนี้น่าสนใจมาก เพราะเป็นการเจาะจงมาเลยว่ามุ่งเน้นไปที่คนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์และประสิทธิภาพ ซึ่งในเมื่อมีทางเลือกมาขนาดนี้ ต้องรอดูว่าเรียลมีจะชนะใจคนรุ่นใหม่ของประเทศไทยได้แค่ไหน



ถูกใจบทความนี้  3