Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ สเปกคุ้ม ดีไซน์หรู ราคาเบา! เปิดตัวพร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มเอาใจคนรุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรง ประกาศแถลงข่าวงานเปิดตัว  แบรนด์ Realme อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้สโลแกน Proud To Be Young ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปกคุ้ม รุ่นที่สองที่เข้ามาวางจำหน่ายในไทย

แบรนด์สมาร์ทโฟนเรียลมี ก่อตั้งโดยคุณสกายลี และทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรงที่มากด้วยประสบการณ์ หัวใจหลัก คือ การผสาน “พลัง” แห่งเทคโนโลยีให้เข้ากับ “ดีไซน์” พรีเมียม โดยนำเสนอสมาร์ทโฟนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ หลอมรวมกับดีไซน์ทันสมัย ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ โดยมีคอนเซปต์ที่ชัดเจนและมุ่งมั่น หรือกล่าวนิยามสั้นๆ ว่าเป็นโทรศัพท์ในแบบ “Power Meets Style” ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Proud to be Yong” ที่สะท้อนทุกสปิริต       ทุกไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นเป้าหมายหลักของแบรนด์

 

Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) สมาร์ทโฟนจอกว้าง แบตอึด มาพร้อมจอแสดงผล Notch Full Screen 6.2 นิ้ว, กล้องหลังคู่คมชัด พร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 13 MP + 2 MP จับภาพสวยคมชัดทุกมุมมอง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อึดทน 4230 mAh ที่ใช้งานจัดเต็มได้ตลอดทั้งวัน สะดวกด้วยช่องใส่ซิมที่รองรับสองซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย CPU Snapdragon 450
Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ของคนที่มองหา “ตัวจริง” ที่เป็นอันดับ 1 ในด้านราคาความคุ้มค่าที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องดีไซน์และการใช้งานที่ใช่ในแบบคุณ

 

 

Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) เปิดจำหน่ายในราคาเพียง 3,990 บาท เท่านั้น

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่ 6 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับ ลูกค้าทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ซื้อ Realme C1
ได้ทั้งเครื่อง ได้ทั้งโปร รับสิทธิ์ โทรฟรี เน็ตฟรี wifi ฟรี*



ถูกใจบทความนี้  9