ภาพเรนเดอร์เคส Galaxy S9 ทำให้เห็นว่ากล้องรุ่นหน้าจะเป็นอย่างไร

ช่วงนี้ข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของซัมซุงมาเรื่อยๆ ไม่หยุดยั้งจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพแผนผังตัวเครื่องว่าจะมีหน้าตาเป็นเช่นไรไปแล้วจนทำให้หลายคนผิดหวังเพราะว่า S9 อาจไม่ได้มาพร้อมกล้องคู่ทั้งสองรุ่นและวันนี้ก็ยังมีภาพเรนเดอร์เคสออกมาอีกซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าผังก่อนหน้านั้นน่าจะเป็นความจริง

ภาพเรนเดอร์เคสที่หลุดมาครั้งนี้มาทีเดียวสองรุ่นทั้ง Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9 Plus ซึ่งภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่าเป็นเคสใสหุ้มรอบตัวและโชว์ด้านหลังตัวเครื่องชัดเจนว่า Galaxy S9 จะยังคงมาพร้อมกล้องตัวเดียวส่วน Galaxy S9 Plus จะมาพร้อมกล้องคู่ในแนวตั้ง และมีการขยับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาไว้ด้านใต้กล้องแทนซึ่งเข้าใจว่าคงมีคนแตะผิดบ่อยๆ ไปโดนกล้องทำให้เลนส์มัวต้องมาคอยเช็ดล่ะนะ ฮ่าๆๆ ส่วนไฟแฟลชและเซ็นเซอร์จับอัตราการเต้นของหัวใจยังคงอยู่ด้านข้างกล้องเช่นเคย

หากภาพหลุดดังกล่าวนี้เป็นของจริงก็ไปตรงกับผังก่อนหน้าที่เคยหลุดมาแบบพอดิบพอดีซึ่งดูท่าแล้วมีความเป็นไปได้สูงว่าจะมาในดีไซน์แบบนี้ อย่างไรก็ตามยังมีเวลาให่ข่าวลือหลุดปล่อยมาอีกเยอะเพราะว่ากว่าจะถึงวันเปิดตัวก็เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 เลยล่ะ เอาเป็นว่าใครรอจะเปลี่ยนตอนนี้ก๊รีบเก็บเงินกันดีกว่าครับ

ที่มา sammobile



ถูกใจบทความนี้  6