รีวิวหูฟัง KZ ZS10 HiFi Hybrid Earphone ของดีไม่ต้องแพง

KZ ZS10 HiFi Hybrid Earphone
KZ ZS10 HiFi Hybrid Earphone

วันนี้มีหูฟังสำหรับท่านที่ชอบฟังเพลง ไม่ว่าจะฟังจากมือถือสมาร์ทโฟน หรือจากเครื่องเล่นเพลง มารีวิวให้ชมกันตัวหนึ่ง นั่นคือ KZ ZS10 HiFi Hybrid Earphone หูฟังจากค่าย KZ ออกมาขายมากมายหลายตัวแล้ว ได้รับความนิยมจากหมู่นักเล่นเครื่องเสียง หูฟังอยู่พอสมควร ด้วยสนนราคาที่ไม่แพง แต่ให้สุ่มเสียง คุณภาพที่เกินราคา จนพัฒนามาถึงรุ่นที่เราเอามารีวิวในวันนี้ KZ ZS10 เป็นรุ่นล่าสุดที่ทาง KZ ปล่อยออกมาขาย หลายสำนักให้คะแนนหูฟังตัวนี้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ตัว KZ ZS10 ออกมาขาย 2 รุ่น คือรุ่นที่มีไมค์ ใช้เป็นสมอร์คทอร์คได้ กับอีกรุ่นไม่มี สำหรับท่านที่ใช้ฟังเพลงอย่างเดียว สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ หูฟังไฮบริด 5ไดร์เวอร์ เสียงเทพ ราคาติดดิน KZ ZS10 มีทั้งรุ่นมีไมค์และไม่มีไมค์ หรือสนใจสั่งซื้อ รุ่นมีไมค์ 1,509 บาท สั่งซื้อ https://bit.ly/2saeBgx และรุ่นไม่มีไมค์ 1,476 บาท สั่งซื้อตามนี้ https://bit.ly/2LsOVnU หรือมาดูรีวิวกัน

 

สเปคจากผู้ผลิต-จำหน่าย KZ ZS10 HiFi Hybrid Earphone

Main Features:
● Consist of one dynamic driver and four balanced armature drivers, to deliver a very balanced, powerful and articulate sound stage, create an unbelievable listening experience
● Copper plated braided cable enhances the performance of in-ear earphones
● Lightweight, low-profile shape is designed to rest comfortably in the ears
● 2 pin of 0.75mm connector make the cord wire of in-ear headphones can be removable and replaceable with other Bluetooth cables

Specification

General Brand: KZ
Function: Answering Phone,HiFi,Microphone,Song Switching
Material: Metal,PC
Model: ZS10
Type: In-Ear
Wearing type: In-Ear
Product Details Application: Working
Cable Length (m): 1.2m
Compatible with: Computer,Mobile phone
Connectivity: Wired
Driver unit: 10mm
Frequency response: 7Hz – 40KHz
Impedance: 32ohms
Sensitivity: 104dB
Dimension and Weight Package size (L x W x H): 10.20 x 7.20 x 3.20 cm / 4.02 x 2.83 x 1.26 inches
Package weight: 0.0800 kg
Product size (L x W x H): 120.00 x 7.00 x 3.00 cm / 47.24 x 2.76 x 1.18 inches
Product weight: 0.0270 kg
Package Contents Package Contents: 1 x Pair of Earphones, 2 x Pair of Eartips, 1 x English User Manual

 

 

แกะกล่องของจริง

กล่องที่ได้มากล่องเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก กล่องสีขาวสะอาดตา ตัวที่ผมได้มาเป็นสีแดง จะมีขายทั้งหมด 3 สีครับ คือ แดง น้ำเงิน ดำ มีขายสองแบบ คือแบบมีไมค์ กับไม่มีไมค์ แบบมีไมค์เหมาะกับท่านที่ต้องการนำมาใช้กับมือถือ เพื่อใช้เป็นสมอร์ทอร์คได้ด้วย ส่วนท่านที่ต้องการซื้อมาเพื่อฟังเพลงอย่างเดียวก็เลือกแบบไม่มีไมค์ก็ได้ ราคาต่างกันไม่กี่บาท

 

 

แกะกล่องมาก็จะเห็นตัวหูฟังสองข้าง ไม่ได้เสียบสายมาครับ สายจะอยู่ด้านล่าง แสดงให้เห็นเลยว่า ถอดสายเปลี่ยนได้นั่นเอง มีสายอัพเกรดมากมายหลายยี่ห้อขายนะครับ เลือกได้ตามงบประมาณเลย ถ้าอยากอัพเกรด มีตั้งแต่หลักร้อย จนถึงหลักหลายๆพันบาท หรืออยากใช้แบบบลูทูธ ก็มีขายเช่นกัน

 

 

สายที่ให้มาเป็นแบบถักครับ แจ๊ค 3.5mm. ตัวที่ผมได้มาเป็นแบบมีไมค์ครับ

 

 

ในกล่องมีจุกยางให้อีกสองขนาดครับ ขนาดละ 1 คู่

 

ในกล่องมีคู่มือการใช้งานแบบง่ายให้มาหนึ่งฉบับ มีภาษาอังกฤษให้อ่าน

 

 

มีบัตรรับประกันสินค้ามาให้ด้วย ประกันที่ประเทศจีนนะครับ ต้องส่งไปเคลมที่โน้น

 

ประกอบร่างพร้อมใช้งาน

 

ทดลองฟังจากอุปกรณ์ต่างๆ

แกะกล่องเสร็จ เอาไปลองฟังกับอุปกรณ์ต่างๆเท่าที่ผมมี พบว่าแกะมาใหม่ๆต้องใช้เวลาเบรินสักระยะใหญ่ๆก่อนนะครับ เสียงที่ได้ก่อนแกะกล่องมา ไม่ได้สร้างความประทับใจแต่อย่างใด แต่หลังจากเบรินไปได้ระยะหนึ่ง เสียงก็เริ่มดีขึ้นๆเป็นระยะๆจากเสียงเบสที่ไม่มีเอาซะเลย ก็เริ่มมีมีเรื่อยๆ ดนตรีที่ไม่เข้ากันเลย ก็เริ่มตั้งวงได้ เสียงกลางที่กองๆ ก็เริ่มมีวง สรุปว่าต้องใช้เวลาเบรินนิดหนึ่งครับ เป็นหูฟังที่กินวัตต์มากกว่าหูตัวอื่นๆคือต้องเร่งวอลุ่มมากกว่าสักหน่อย

 

รีวิวแบบวีดีโอ

 

สรุปจากผม

ข้อดี ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา วัสดุดี เสียงดี(หลังจากที่เบรินไประยะหนึ่ง)

ข้อเสีย –

 

ก็คงรีวิวประมาณนี้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ หูฟังไฮบริด 5ไดร์เวอร์ เสียงเทพ ราคาติดดิน KZ ZS10 มีทั้งรุ่นมีไมค์และไม่มีไมค์ หรือสนใจสั่งซื้อ รุ่นมีไมค์ 1,509 บาท สั่งซื้อ https://bit.ly/2saeBgx และรุ่นไม่มีไมค์ 1,476 บาท สั่งซื้อตามนี้ https://bit.ly/2LsOVnU

วิธีสั่ง

ส่วนใครสั่งไม่เป็น ก็ตามนี้เลยครับ https://goo.gl/tDt2E9

GearBest มีช่องทางการติดต่อสำหรับคนไทยทั้ง Facebook Twitter หากติดปัญหาการสั่งซี้อ หรือมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อทาง GearBest เป็นภาษาไทยได้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 24 ชั่งโมง

ช่องทางการติดต่อ GearBest Thailand https://goo.gl/qLVRHz

 

 

แล้วพบกันใหม่ครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ



ถูกใจบทความนี้  5