แกะกล่อง รีวิว สายชาร์จ 2 IN 1 – REMAX STRIVE !!!

REMAX STRIVE

  ไปเดินงาน

แรก  http://goo.gl/p1XwRO  ตั้งใจว่าจะไม่ซื้ออะไร แต่สุดท้ายก็ซื้อสายชาร์จติดมือกลับมาจนได้  โดยส่วนตัวแล้วผมชอบใช้สายแบบ 2 In 1 เพราะสะดวกในการพกพา เนื่องจากผมมีทั้ง Android และ iPhone -iPad จึงไม่อยากพกสายหลายเส้น และแบรนด์ REMAX ผมเองก็ใช้งานมาแล้วหลายรุ่น เมื่อเทียบคุณภาพต่อราคา ค่าย Remax ถือว่าสอบผ่านสำหรับผมครับ 

 

REMAX STRIVE_1

REMAX STRIVE_2

สายชาร์จ REMAX ในรุ่น STRIVE นอกจากคุณภาพของตัวสายชาร์จ ในส่วนของแพกเกจจิ้งก็ทำออกมาได้น่าประทับใจเช่นกัน

โดยตัวกล่องจะเป็นโลหะ และมีพิมพ์นูนในบางส่วนของด้านหน้า แสดงให้เห็นถึงการใส่ใจและให้ความสำคัญตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ จนไปถึงคุณภาพของตัวสายชาร์จ

REMAX STRIVE_3

REMAX STRIVE_4

จุดเด่นเบื้องต้นของ REMAX  STRIVE ตัวหัวคอนเน็คเตอร์จะเป็น Aluminum Alloy  สายภายในเลือกใช้ Copper Wired คุณภาพสูง ส่วนสายด้านนอกจะเป็น TPE หุ้ม 2 ชั้น มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงทนทาน รองรับการใช้งานทั้งซิงค์และชาร์จ สามารถใช้งานได้ทั้งบน Android และ iDevice

 

เพื่อให้เห็นภาพรวม ๆ ของการใช้งาน ขอเชิญรับชมคลิปกันได้เลยครับ

REMAX  STRIVE ที่ขายกันตามร้านค้าออนไลน์ก็จะมีสนนราคาค่าตัวตั้งแต่ 2xx -300 บาท (ยังไม่รวงมค่าส่ง) ส่วนที่ผมนำมารีวิวในครั้งนี้ซื้อจากบูธ REMAX ในงาน Commart JOY 2016 เพียง 199 บาทเท่านั้น  โดยส่วนตัวผมมองว่าคุณภาพต่อราคาของ REMAX  STRIVE เป็นสายชาร์จที่คุ้มค่าคุ้มราคา ดีกว่าซื้อสายปลอม ๆ ที่ไม่ได้คุณภาพมาใช้งานอย่าางแน่นอนครับ  

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/kcr9OP

 



ถูกใจบทความนี้  4