แกะกล่อง & รีวิว Xoopar Boy 5 inch ชายกลางเสียงดีของซีรีย์ ซูปาร์ บอย !!

P1040349

 รับชมแกะกล่องและรีวิวในรุ่น 3 นิ้วกันไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวรุ่น 5 นิ้ว ที่เป็นชายกลางของซีรีย์กันต่อเลยครับ และถ้าพูดถึงในแง่ดีไซน์ของทั้ง 2 รุ่นอาจจะไม่มีความแตกต่างกันมากนัก แต่ทางฝั่งฟีเจอร์และคุณภาพเสียง ต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 รุ่นนี้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ต้องมาติดตามรับชมกันครับ 

 

Xoopar Boy 3

 

 

 

 

Xoopar Boy 5 inch หรือในรุ่น 5 นิ้ว จะไม่มีไฟ LED เหมือนรุ่น 3 นิ้วนะครับ แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือรองรับ Hands free speakerphone ทำให้เราสามารถใช้งานด้านการโทรได้นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีปุ่มคอนโทรลต่าง ๆ บนตัวลำโพง และรองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต AUX ไดอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีความยืดหยุ่นเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ

ในแง่คุณภาพ Xoopar Boy 5 inch ทำผลงานได้อย่าางโดดเด่น โดยมาพร้อมลำโพงสเตอริโอที่ให้กำลังขับ 3W x2 RMS เรื่องซุ่มเสียงนั้นถือว่าใช้ได้เลย ทั้งความดัง ความใส และมีเบสพอให้ได้โยกหัวมัน ๆ ในอารมณ์ เรียกว่าดูจากภายนอกแล้วน่าประหลาดใจอยู่ไม่น้อย เพราะทำผลงานได้ดีเกินคาดครับ สำหรับคลิปนี้ก็เป็นการแกะกล่องและทดสอบเบื้องต้นให้ได้รับชมกันแบบคร่าว ๆ นะครับ ยังไงรอติดตามภาพ Full Review กันได้ในเร็ว ๆ  นี้ครับผม 



ถูกใจบทความนี้  3