อุ่นใจทุกการเดินทาง วางใจเมื่อเกิดเหตุบนท้องถนน ด้วย “Roojai Mobile App” นวัตกรรมที่ทำให้การเคลมประกันรถเป็นเรื่องง่าย เร็ว แบบรู้ใจคุณ

R1oojai Mobile App 1

 เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เราในฐานะผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถย่อมอยากให้เจ้าหน้าที่ประกันภัยรถยนต์มาถึงเราให้เร็วที่สุด เพื่อจัดการเรื่องการเคลม ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ บางทีก็อยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่เคลมเดินทางมาหาเราถูกที่หรือไม่? ในเวลาที่กำหนดไหม? เราไม่อยากอยู่ในที่เปลี่ยวๆ กับคู่กรณี หรือรีบไปธุระต่อ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถแจ้งตำแหน่งเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อให้อุ่นใจว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องรับรู้อย่างถูกต้อง และสามารถมาช่วยเราได้อย่างรวดเร็ว และนี่คือสิ่งสำคัญในการเลือกประกันภัยรถยนต์ที่คนยุคใหม่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรกๆ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล  กับบริการที่พร้อมช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหาในทุกที่ ทุกเวลา 

 

 

Roojai Mobile App 1 Roojai Mobile App 2

Roojai Mobile App 3 Roojai Mobile App 4

จากผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนชาวไทย (Informate Mobile Insights) ของนีลเส็น ประเทศไทย เปิดเผยว่า คนไทยใช้สมาร์ทโฟนเฉลี่ยเกือบสี่ชั่วโมงต่อวัน และมีแนวโน้มการใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งใช้สำหรับการสื่อสาร ความบันเทิง หรือการซื้อขายออนไลน์ สมาร์ทโฟนจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่คนไทยขาดไม่ได้ และกลายมาเป็นตัวช่วยในอันดับต้นๆ ที่ทุกคนนึกถึงเวลาเกิดเหตุไม่คาดฝัน “รู้ใจดอทคอม (https://www.roojai.com)” จึงได้พัฒนานวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ชาวไทยในยุคที่เทรนด์ดิจิทัลมาแรง ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อเพิ่มการให้บริการประกันภัยรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ “Roojai Mobile App” แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่พร้อมช่วยเหลือผู้ขับขี่ เพิ่มความรวดเร็วในการแจ้งเคลมและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สร้างมิติการใช้งานสมาร์ทโฟนให้สามารถใช้ฟีเจอร์ GPS ที่มีอยู่ในเครื่องอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผู้ขับขี่สามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยได้แบบเรียลไทม์ ทุกที่ ทุกเวลา

 

 

4 ขั้นตอน “คลิก – เปิด – ตรวจสอบ – แจ้งเคลม” มีแอพฯ ไม่มีโอ๊ย

ฉีกกฎการเคลมประกันภัยรถยนต์แบบเดิมๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น Roojai Mobile App มอบความอุ่นใจให้ตามติดชีวิตคุณ

●     แจ้งเคลมได้ง่ายและรวดเร็ว หน้า Interface ของ Roojai Mobile App ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงแตะไม่กี่ครั้งก็สามารถจัดการกับเหตุฉุกเฉินของผู้ใช้งานได้ทันที เมื่อผู้ขับขี่กรอกข้อมูลหลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งแอพฯ ลงเครื่องแล้ว หน้าจอแรกที่คุณจะเจอ คือ ปุ่ม “แจ้งอุบัติเหตุรถยนต์” หรือ “แจ้งเหตุฉุกเฉิน (รถเสีย)” ที่ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้บริการได้ตรงความต้องการ ไม่สับสน และไม่ต้องโทรอธิบายตำแหน่งการเดินทาง เพราะ Roojai Mobile App จะระบุตำแหน่งที่เกิดเหตุของคุณผ่านระบบ GPS และประสานงานกับคอลล์เซ็นเตอร์โดยอัตโนมัติ

●     การันตีถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที รู้ใจดอทคอมการันตีว่าพนักงานสำรวจภัยจะถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่หลังประสบเหตุไม่คาดฝัน ผู้ขับขี่ไม่ต้องรออย่างไร้จุดหมายอีกต่อไป เพียงมี Roojai Mobile App เป็นแอพฯ แรกที่ทำให้คุณเห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบ GPS เมื่อคุณยืนยันการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่สำรวจภัยที่อยู่ใกล้ที่สุดจะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที โดยในขณะรอ คุณจะสามารถมองเห็นตำแหน่งพร้อมความเคลื่อนไหว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สำรวจภัยเดินทางมาถึง ณ ที่เกิดเหตุ

●     พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง รู้ใจดอทคอมมีศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง ที่คอยให้บริการช่วยเหลือท่านตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน ไม่ว่ารถของคุณจะสตาร์ทไม่ติด แบตเตอรี่หมด หรือยางแบนกลางทาง ฯลฯ ก็หมดกังวล และยังมีบริการรถยก 24 ชั่วโมง ในกรณีที่รถยนต์ของคุณเสียหายจนไม่สามารถขับเคลื่อนได้อีกด้วย โดยผู้ใช้งานยังสามารถเรียกดูเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉินต่างๆ จากในแอพฯ ได้ทันที

●     บริการครอบคลุมด้วยอู่ซ่อมรถยนต์พันธมิตรกว่า 250 แห่ง รู้ใจดอทคอมพร้อมให้บริการลูกค้าด้วยอู่ซ่อมรถยนต์พันธมิตรที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศกว่า 250 แห่ง เพื่อมอบบริการการซ่อมรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอู่ซ่อมทั้งหมดนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย และอู่กลางการประกันภัยอีกด้วย

 

ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่มาพร้อมนวัตกรรมบนมือถือ “Roojai Mobile App” รู้ใจดอทคอมยังคงพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ผู้ขับขี่สามารถดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-117-2222 และสายด่วนอุบัติเหตุ 02-117-4444 ได้ตลอดเวลา



ถูกใจบทความนี้  0