อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำจุดยืนผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเผยโฉม “Jabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี) หูฟังบลูทธรุ่นใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นอยู่ที่ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบเครื่องทั้งฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้ถึง 22 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 10 ม.ม. ทำให้ถ่ายทอดคุณภาพเสียงออกมาได้ชัดใส ฟังสบาย มาพร้อมกับไมโครโฟนที่ช่วยในการตัดเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างให้เสียงที่ชัดใส นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบการทนต่อละอองน้ำและฝุ่นระดับมาตราฐาน IP54 อีกด้วย

 

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น “Jabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี) ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายในดีไซน์แบบคล้องคอ ขาสามารถดัดได้ ทำให้กระชับรับกับสรีระรอบคอทุกรูปแบบ ช่วยให้การสวมใส่สบาย ด้วยหูฟังแบบอินเอียร์(In-Ear) ที่มาพร้อมกับ EarGels รูปทรงใหม่หลากหลายขนาด ซึ่งจะทำให้กระชับกับหูทุกรูปแบบ และมีน้ำหนักเบาเพียง 48 กรัม ทำให้คล่องตัวขณะใช้งาน อีกทั้งยังรองรับไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบแอคทีฟตลอดเวลาแบบคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ทนทาน สวมใส่สบายตลอดวัน เพิ่มความมั่นใจและจัดเก็บง่ายด้วยแถบแม่เหล็กบนสายหูฟัง ที่จะช่วยให้คุณพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่เกะกะ อีกทั้งยังมีโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กของหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน รวมถึงผู้ใช้งานยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Siri™ หรือ Google Now™ ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วยอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 8 เครื่องด้วยกันโดยผ่านทาง Bluetooth® 4.1 ซึ่งจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกการใช้งานได้อย่างเต็มอรรถรส

 

พบกับหูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี) ได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,990 บาท ตัวเครื่องมีสีเดียวคือ สีดำ สามารถหาซื้อได้ที่ Jamart, iStudio, .Life, Power Buy, Power Mall, www.lazada.co.th and www.gadgetthai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

############

 



ถูกใจบทความนี้  3