อาร์ทีบีฯ ต่อยอดความแรงของ B&O PLAY แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน ด้วยการส่ง “Beoplay E8” สุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless

ซึ่งเป็นหูฟังแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless ตัวแรกของ B&O PLAY เขย่าตลาดหูฟังส่งท้ายปลายปี โดย Beoplay E8 มาพร้อมการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม ทั้งจากหนัง อลูมีเนียม โพลีเมอร์ และซิลิโคน เพื่อให้ได้ตัวหูฟังที่มีความหรูหรา และทนทาน ที่สำคัญคือมุ่งเน้นการให้ความสุนทรีย์ในการฟังเสียงเพลงตามแบบฉบับเสียงในตำนานของ Bang & Olufsen ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 5.7 มม. และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 4.2 รวมถึงมีเทคโนโลยี Near Field Magnetic Induction ที่ช่วยถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดในทุกย่านเสียงด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio อีกทั้งเสียงของหูฟังทั้งสองข้างยังชัดเจนโดยไม่มีอาการสะดุดเลยทีเดียว

 

อาร์ทีบีฯ ต่อยอดความแรงของ B&O PLAY แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน ด้วยการส่ง “Beoplay E8” สุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless ตัวแรก ที่เน้นเรื่องคุณภาพเสียงและมาพร้อมดีไซน์สุดหรูเขย่าตลาดส่งท้ายปี

 

 

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของนวัตกรรมเครื่องเสียงแบรนด์ระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดจากประเทศเดนมาร์ก B&O Play อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายไลน์อัพใหม่ “Beoplay E8” ซึ่งเป็นหูฟังแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless ตัวแรกของ B&O PLAY เขย่าตลาดหูฟังส่งท้ายปลายปี โดย Beoplay E8 มาพร้อมการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม ทั้งจากหนัง อลูมีเนียม โพลีเมอร์ และซิลิโคน เพื่อให้ได้ตัวหูฟังที่มีความหรูหรา และทนทาน ที่สำคัญคือมุ่งเน้นการให้ความสุนทรีย์ในการฟังเสียงเพลงตามแบบฉบับเสียงในตำนานของ Bang & Olufsen ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 5.7 มม. และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 4.2 รวมถึงมีเทคโนโลยี Near Field Magnetic Induction ที่ช่วยถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดในทุกย่านเสียงด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio อีกทั้งเสียงของหูฟังทั้งสองข้างยังชัดเจนโดยไม่มีอาการสะดุดเลยทีเดียว

หูฟัง Beoplay E8  เป็นหูฟังไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบตัวแรก ที่ผสมผสานเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพด้านเสียงได้อย่างลงตัว หูฟังทำจากวัสดุเกรดพรีเมียมที่เมื่อได้รับการสวมใส่แล้ว จะมีความสวยงามโดดเด่น และเข้ากับสรีระของหู รวมถึงยังให้ความคมชัดทุกย่านเสียง เราเชื่อว่า หูฟัง Beoplay E8 จาก B&O PLAY จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในตลาดเมืองไทย โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้า Hi-end ที่มีรสนิยมทั้งทางด้านดนตรี และการออกแบบ” ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

 

ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay E8 ยังโดดเด่นด้วยระบบ Touch Control เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานยิ่งขึ้น เพียงแค่สัมผัสกับหูฟังเบาๆ คุณก็สามารถจะสั่งการได้อย่างดายตามต้องการ ทั้งการเล่นหยุดเพลง, รับสายโทรศัพท์ และปรับระดับเสียง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น และมี Transparency Mode ทำให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบข้างโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟัง จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการฟังเพลงขณะเดินทางมากยิ่งขึ้น รวมถึงฟังก์ชันในการปรับแต่งเสียงเพลงในรูปแบบต่างๆ ตามบรรยากาศและอารมณ์ที่คุณต้องการโดยสามารถจะควบคุมสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น Beoplay บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาอย่างมาก ทำให้สวมใส่สบาย โดยมาพร้อมกล่องเคสซึ่งผลิตจากหนังอย่างดีซึ่งทำหน้าที่เก็บหูฟัง และชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปและระบบชาร์จจะทำงานอัตโนมัติ และเมื่อหยิบออกมาจากเคสระบบจะหยุดชาร์จและพร้อมทำงานอีกครั้ง โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน ชั่วโมงต่อการชาร์จ ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง

 

คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวเสริมว่า “ทางบริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด ได้เริ่มสร้างมุม B&O PLAY Experience ตามร้านค้าของพาร์ทเนอร์ รวมถึง Road Show ผ่านทางหน้าร้านของพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับสินค้า B&O PLAY และสัมผัสความโดดเด่นของหูฟัง Truly Wireless รุ่น Beoplay E8 ที่ให้ประสบการณ์ที่สุดยอดทั้งด้านเสียงและการออกแบบ ซึ่งแตกต่างจากสินค้าประเภทเดียวกันในท้องตลาดอย่างชัดเจน โดยมุม B&O PLAY Experience ที่แรกของเราตั้งอยู่ที่ Power Mall สาขา ดิ เอ็มโพเรียม

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถพบกับประสบการณ์อันสุนทรีย์ในการฟังเพลงคุณภาพสุดคมชัดที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ Beoplay E8 ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 13,000 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน มั่นคงแก็ดเจ็ท, King Power, iStudio, .life, Power Mall, Power Buy, BeTrend, Soundproofbros, Digital lab Siam Discovery, BKK Audio เจมาร์ท และช่องทาออนไลน์ที่ Lazada, 11street, 24shopping, Mercular, Wemall, Gadgetthai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

############



ถูกใจบทความนี้  0