อาร์ทีบีฯ เปิดตัวฟิล์มกระจกกันรอยแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ค เกรดพรีเมี่ยม Panzer Glass รุ่น CR7 Cristiano Ronaldo

 บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ .Life เอาใจคอบอล ด้วยการเปิดตัวฟิล์มกระจกกันรอยเกรดพรีเมี่ยมรุ่น CR7 Cristiano Ronaldo ภายใต้แบรนด์ Panzer Glass จากประเทศเดนมาร์ค ชูคอนเซ๊ปต์ “The world’s greatest offence deserves the world’s best defence นักบอลสุดยอดเกมรุกของโลก ต้องมาพร้อมกับเกมรับที่แข็งแกร่งที่สุด” โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ประจำตัวของ Cristiano Ronaldo CR7 ลงบน Panzer Glass โดยโลโก้จะปรากฏขึ้นเมื่อคุณปิดเครื่องหรือพักหน้าจอ ซึ่งจะไม่รบกวนการใช้งานโทรศัพท์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันการกดทับหรือกระแทกหน้าจอที่จะเป็นสาเหตุทำให้สมาร์ทโฟนเสียหาย อีกทั้งยังทัชลื่น ลดรอยนิ้วมือ รวมถึงป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี โดยบุกตลาดเมืองไทย ด้วยฟิล์มกระจกสำหรับโทรศัพท์รุ่น iPhone6/6 Plus, iPhone7/7 Plus, iPhone8/8 Plus และตามมาด้วยรุ่น iPhoneX ในเดือนมีนาคม โดยมีให้เลือกถึง 3 สี 3 แบบ ได้แก่ สีขาว , สีดำ และแบบใส

 

อาร์ทีบีฯ เอาใจคอบอล ขยายฐานลูกค้าด้วยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวฟิล์มกระจกกันรอยแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ค เกรดพรีเมี่ยม Panzer Glass รุ่น CR7 Cristiano Ronaldo

 

นอกจากนี้ยังเอาใจคอบอลกันอย่างต่อเนื่องในเดือนมีนาคมด้วยเคสมือถือรุ่น Limited Edition ที่มีสัญลักษณ์ประจำตัวของ Cristiano Ronaldo CR7 พร้อมลายเซ็นให้แฟนบอลได้สะสมกันอีกด้วย สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือรุ่น iPhone7/7 Plus, iPhone8/8 Plus และ iPhoneX มีให้เลือกสะสมได้ถึง 2 สี ได้แก่สีขาวที่ออกแบบมาให้เรียบเก๋ และสีดำทอง ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของการสร้างแบรนด์ผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งและถือเป็นการขยายฐานครั้งสำคัญ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆมากยิ่งขึ้น พบกับฟิล์มกระจกกันรอยเกรดพรีเมี่ยมรุ่น CR7 Cristiano Ronaldo ภายใต้แบรนด์ Panzer Glass จากประเทศเดนมาร์ค ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน .Life (ดอทไลฟ์) , iStudio by Copperwired และ www.gadgetThai.net เท่านั้น หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

#############################

 



ถูกใจบทความนี้  0