อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์ของ B&O PLAY เครื่องเสียงแบรนด์ระดับตำนานจับมือ .Life ส่งคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ลิมิเต็ดอิดิชั่น ลุยตลาดหูฟังและลำโพงระดับไฮเอ็นด์ปลายปี

EO Play Autumn Winter 2017_7

 อาร์ทีบีฯ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์ของ B&O PLAY เครื่องเสียงแบรนด์ระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศเดนมาร์ก ด้วยการรุกผนึกกำลังกับ ร้าน .Life (ดอทไลฟ์) และพันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย ส่งคอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2017 ลุยตลาดปลายปี 

 

 

EO Play Autumn Winter 2017_1 

EO Play Autumn Winter 2017_2 

 

EO Play Autumn Winter 2017_4 

 

 

EO Play Autumn Winter 2017_8 

EO Play Autumn Winter 2017_9

ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งลำโพงพกพาและหูฟังระดับไฮเอ็นด์ที่เป็นสีพิเศษและเป็นเทรนด์ของแฟชั่นของซีซั่นนี้ มาสร้างสรรค์ผลงานจนเกิดเป็นมิติใหม่แห่งการฟังเพลงคุณภาพที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงไหลเพื่อตอบสนองคอเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟและชื่นชอบดีไซน์อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับความพิเศษของคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ที่ B&O Play สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแสงและสีตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืนของทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิในฤดูใบไม้ร่วง รวมไปถึงวิถีชีวิตวัฒนธรรมยามค่ำคืนแห่งกรุงโตเกียว ภายใต้คอนเซ็ปท์ “การค้นพบความสงบ” เพื่อสื่อให้เห็นถึงปรัชญาของแบรนด์คือ “คุณค่าแห่งอมตะ” ที่มุ่งเน้นความเรียบง่ายและความสงบสุข รวมถึงสีของลำโพงและหูฟังไร้สายแต่ละสียังถูกคัดสรรมาจากสีที่สะท้อนช่วงเวลาต่างๆ ที่น่าหลงใหลจากทิวทัศน์ของประเทศญี่ปุ่น

พร้อมกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่มีทั้งความเป็นธรรมชาติและจัดจ้านทั้งหนังแท้และอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม ก่อให้เกิดเป็นความงดงาม ทันสมัย และลงตัวด้วยสีพาสเทลที่นุ่มนวลอย่างไลแล็ค ม่วง และเทา ผสานเข้ากับความลุ่มลึกของสีน้ำตาลเข้มและแฟชั่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปี 2017 ได้อย่างกลมกลืน Autumn/Winter 2017 จึงถือเป็นคอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

 

 

EO Play Autumn Winter 2017_7

โดยคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 จาก B&O Play นี้ จะประกอบไปด้วย Beoplay P2, Beoplay H4, Beoplay H5 และ Beoplay A1 สำหรับ Beoplay P2 เป็นลำโพงบลูทูธพกพาขนาดเล็กที่ได้รับการออกแบบโดย Cecilie Manz มาพร้อมการดีไซน์ที่เหนือชั้น ด้วยสไตล์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวทันสมัย ให้คุณสามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างคล่องตัวทุกที่ทุกเวลา โดยมีให้เลือก 3 สีคือ Lilac (ม่วงอ่อน), Umber(สีน้ำตาล) and Natural(สีเงิน) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,890 บาท

 

EO Play Autumn Winter 2017_5  

ส่วน Beoplay H4 เป็นหูฟังครอบหูไร้สายชั้นเยี่ยมที่ได้รับการออกแบบโดย Jakob Wagner ที่นอกเหนือจากจะให้คุณภาพเสียงร้องที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา โดยมีให้เลือก 2 สี คือ Vapour(สีเทา) และ Violet(สีม่วง) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,500 บาท

 

 

EO Play Autumn Winter 2017_6

ขณะที่ Beoplay H5 เป็นฟังบลูทูธอินเอียระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการออกแบบโดย Jakob Wagner ได้อย่างโดดเด่น มีสไตล์ด้วยสีสันนำเทรนด์อย่าง Vapour(สีเทา) เพื่อตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือชื่นชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ พร้อมวางจำหน่ายในราคา 9,900 บาท

 

EO Play Autumn Winter 2017_3

สำหรับ Beoplay A1 เป็นลำโพงบลูทูธไร้สายที่มีขนาดกะทัดรัด แต่มาพร้อมด้วยสุดยอดพลังเสียงที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกับลำโพงใดๆ โดย Cecilie Manz มีให้เลือก 2 สี คือ Umber(สีน้ำตาล) และ Violet(สีม่วง) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 10,500 บาท

พบกับ B&O Play คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของคุณ ด้วยดีไซน์สุดนำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจนได้แล้ววันนี้ที่ Copperwired ภายในร้าน .Life (ดอทไลฟ์) และ King Power ได้ทุกรุ่นทุกสี และ ที่ iStudio by Copperwired, iStudio by Com7, Mongkong Gadget และ iStudio by SPVI สำหรับ รุ่น H5 สี Vapour P2 สี Natural และ A1 สี Umber หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

 


RTB UNDERLINES LIFESTYLE OF B&O PLAY THE HERITAGE AUDIO LIFESTYLE BRAND JOINING HAND WITH .LIFE
INTRODUCING THE AUTUMN/WINTER 2017 LIMITED COLLECTION TO HIT THE HI-END HEADPHONES AND SPEAKERS MARKET IN Q4



ถูกใจบทความนี้  0