แรงบันดาลใจที่ส่งถึงกัน เมื่อ HTC Bolt ก็จะไม่มีพอร์ต 3.5mm เหมือน iPhone 7

gsmarena_001

  เตรียมเปิดตัวภายในเดือนนี้แล้วครับ สำหรับ HTC Bolt สมาร์ทโฟน mid-range รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายเอชทีซี  สำหรับความน่าสนใจของรุ่นนี้มีด้วยกันหลายอย่าง แต่ที่ดูจะเป็นประเด็นหลัก ก็คือการที่ตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. ออกไปนั่นเอง งานนี้ไม่รู้ว่าได้รับแรงบันดาลใจมาเจ้าตลาดอย่าง iPhone หรือเปล่านะ ? 

 

 

gsmarena_001

gsmarena_002

gsmarena_003

HTC Bolt  จะมีดีไซน์ที่ดูละม้ายคล้ายคลึงกับ HTC 10 อยู่บ้าง แต่ในด้านสเปคนั้นแตกต่างกันพอสมควร เพราะว่า HTC Bolt  นั้นจะเป็นรุ่นที่ถูกส่งมาทำตลาดระดับกลาง ๆ โดยมาพร้อมสเปคคร่าว ๆ ดังนี้

จอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080p,  แรม 3GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64GB, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังจะมีความละเอียด 18 ล้านพิกเซล + ไฟแฟลชคู่, มีค่ารูรับแสงที่ f/2.0 และรองรับารบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K ตัว BoomSound จะทำงานร่วมกับหูฟังเท่านั้น สำหรับ fingerprint scanner จะอยู่ด้านหน้าคืออยู่ในตัวปุ่มโฮมนั้นเอง และนอกจากนี้พอร์ตการเชื่อมต่อก็เปลี่ยนมาเป็น USB type-C ตามสมัยนิยมแล้วครับ สำหรับราคาและรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้ติดตามในวันเปิดตัวครับ โดย HTC Bolt  นั้นมีแพลนเปิดตัวในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ 

 

อ้างอิง venturebeat  https://goo.gl/ErfG1E 



ถูกใจบทความนี้  1