Ryzen™ PRO Desktop Solutions ได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจากซัพพลายเออร์พีซีเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกหลายแห่ง

Ryzen PRO 2

 AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัวเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO ที่มอบโซลูชั่นและฟีเจอร์การทำงานที่หลากหลายให้กับองค์กร โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ออกแบบมาเพื่อการใช้งานทางธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเวิร์กโหลดในปัจจุบันที่เน้นการคำนวณอย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้และความปลอดภัยของข้อมูล หลังจากที่ได้สร้างความตื่นตัวทั่วโลกจากการเปิดตัว Ryzen™ ซึ่งเป็นเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ระดับไฮเอนด์ และ เซิร์ฟเวอร์ โปรเซสเซอร์ EPYC™ สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์รุ่นต่างๆ มาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าจะวางจำหน่ายโซลูชั่นด้านเดสก์ท็อปเชิงพาณิชย์ที่ทำงานกับโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO จาก Dell, HP และ Lenovo ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 

 

 

Ryzen PRO 2

Ryzen™ PRO Desktop Solutions ได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจากซัพพลายเออร์พีซีเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกหลายแห่ง

ประสิทธิภาพการทำงานระดับมืออาชีพที่น่าทึ่ง และได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อย่างมากเช่นเดียวกัน
AMD เพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับองค์กรกับ Dell, HP และ Lenovo Design Wins


นายจิม แอนเดอร์สัน ประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกราฟิกและคอมพิวติ้งของ AMD กล่าวว่า “ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ในภาคธุรกิจในปัจจุบันมีความต้องการพลังการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพื่อใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ที่ซับซ้อนขึ้น เพื่อให้สามารถทำงานหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่ติดขัด และช่วยปกป้องภัยคุกคามทางไซเบอร์ Ryzen PRO ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มผู้นำที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมที่ผลิตเดสก์ท็อปพีซีที่ใช้เทคโนโลยีของ AMD ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์ม Ryzen PRO”

โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO สร้างจากสถาปัตยกรรม Zen ของ AMD ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ประกอบการและภาครัฐ เทคโนโลยี GuardMI ของ AMD มอบความปลอดภัยระดับซิลิคอนที่ทันสมัย ที่ช่วยป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระดับการใช้งานเชิงพาณิชย์เพื่อให้แพลตฟอร์มสามารถใช้งานได้ยืนยาวและรองรับการใช้งานในอนาคต นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการมาตรฐานแบบเปิด (open-standard) ที่ล้ำหน้าและช่วยให้ธุรกิจไม่ต้องถูกผูกติดอยู่กับโซลูชั่นที่มีลิขสิทธิ์  เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเช่น SenseMI และโปรเซสเซอร์ที่มีถึง 8 คอร์ ให้การตอบสนองความต้องการของแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานในองค์กรและเวิร์กโหลดแบบมัลติ-ทาสกิ้งได้อย่างดีเยี่ยม

ได้รับการสนับสนุนจาก OEM ทั่วโลก
ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ลูกค้าองค์กรสามารถวางแผนจัดซื้อเครื่องพีซีและระบบที่ใช้โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ได้จากผู้จัดจำหน่ายพีซีชั้นนำ เช่น Dell, HP และ Lenovo

ทอม ทอบุล รองประธานฝ่าย Dell Commercial Client Solutions กล่าวว่า “องค์กรธุรกิจที่กำลังจัดซื้อพีซีกำลังมองหาประสิทธิภาพและฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อจะสามารถบริหารจัดการได้ง่ายและปลอดภัยต่อทรัพย์สินอันมีค่าขององค์กรนั่นคือข้อมูล Dell จึงภูมิใจที่นำเสนอ OptiPlex 5055 PC ที่ใช้เทคโนโลยี  Ryzen PRO CPU รวมทั้งฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอื่นๆ ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้น   OptiPlex 5055 เป็นรุ่นที่เพิ่มคุณค่าด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เยี่ยมยอดที่สุดในโลกและความสามารถในการจัดการข้อมูล”

ลอเรนา คูเบรา รองประธานฝ่ายการจัดการสินค้า Commercial PCs, HP ระบุว่า “ลูกค้าของเราใช้งานแอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย รวมถึง commercial VR และเราคาดหวังว่าแพลตฟอร์มของเราจะใช้ประโยชน์จากโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO และ Ryzen 7 PRO 1700X ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ความสามารถในการใช้แอปพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยที่ติดตั้งมาพร้อมแล้วในโปรเซสเซอร์ ช่วยให้เรามอบฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ทรงประสิทธิภาพซึ่งทำงานควบคู่กับซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัยของ HP ได้เป็นอย่างดี ลูกค้าจะเกิดความไว้วางใจและรู้สึกอุ่นใจเมื่อตระหนักว่าเราเป็นด่านหน้าที่แข็งแกร่งที่จะจัดการกับภัยคุกคามทั้งหลาย และนี่เป็นหนึ่งจากหลากหลายแง่มุมที่ลูกค้าคาดหวังจาก HP”

เจอร์รี่ พาราไดซ์  กรรมการบริหาร ฝ่ายการจัดการสินค้าและ Commercial Portfolio ของ Lenovo กล่าวว่า “ประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าคือสิ่งที่มีค่าที่สุดต่อ Lenovo และพันธมิตรของเรา เราต่างมีความมุ่งมั่นพัฒนาและนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ สามารถบริหารจัดการง่าย และมีความปลอดภัยที่สุดเข้าสู่ตลาด และวันนี้ เราตื่นเต้นที่จะนำเสนอ ThinkPad A series ซึ่งใช้โปรเซสเซอร์ 7th Gen AMD PRO กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ที่ใช้งานในองค์กร การขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมถึงการใช้โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดอย่างเช่น AMD PRO และ AMD Ryzen PRO ในโน้ตบุ๊กตระกูล ThinkPad A  และเดสก์ท็อป ThinkCentre M715 ช่วยให้เรามีศักยภาพที่จะให้การสนับสนุนลูกค้าระดับองค์กรและความต้องการทางธุรกิจที่พัฒนาไปจากเดิม”

การสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตร
รอนเน ซอเนส ผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย Strategy and Ecosystem for Windows and Devices ของ Microsoft กล่าวว่า “การทำงานแบบมัลติ-ทาสเกอร์ เป็นหัวใจสำคัญของการใช้งานทางธุรกิจ ในเวลาเดียวกันผู้ใช้งานทำการรับส่งอีเมล ใช้โปรแกรมเวิร์ด แก้ไขสเปรดชีตและพรีเซ็นเทชั่น ท่องเว็บ และฟังเพลงไปด้วย โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ที่มีการออกแบบมัลติ-คอร์ใหม่จะมอบประสิทธิภาพให้สามารถทำงานกับแอปพลิเคชั่นหลากหลายได้พร้อมกันอย่างราบรื่นบน Windows 10 PCs รวมทั้งเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน”

เจเรมี สมิธ, CTO, Jellyfish Pictures กล่าวว่า “ที่ Jellyfish เราได้รับแรงผลักดันจากความกระตือรือร้นที่จะสร้างสิ่งธรรมดาที่ไม่ธรรมดา โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ของ AMD ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย ช่วยเพิ่มพลังให้ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ของเราให้สามารถจินตนาการ ออกแบบ คิดค้น สร้างผลิตภัณฑ์ สร้างฝันได้อย่างอิสระโดยไม่มีขีดจำกัด ฮาร์ดแวร์ของ AMD ช่วยให้บุคลากรของเราให้ความสำคัญกับศาสตร์แห่งศิลป์ ไม่ใช่เทคโนโลยี”

เคลเมนต์ เพลลากรินี วิศวกรซอฟต์แวร์อาวุโส, Qarnot computing กล่าวว่า “เรารักนวัตกรรม แนวคิดของ Qarnot คือการทำงานและใช้ทรัพยากรอย่างชาญฉลาด นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงชื่นชอบโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ของ AMD จากผลการทดสอบการเรนเดอร์ภาพแบบสามมิติ ปรากฏว่า โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด ไม่เพียงเท่านั้นดาต้าเซ็นเตอร์แบบกระจายตัวจะต้องสามารถจัดการได้และมีความปลอดภัยสูง  ฟีเจอร์ระดับ Silicon based เช่นการควบคุมแบบ Transparent Secure Memory Encryption และ DASH เป็นฟีเจอร์หลักที่เรามั่นใจได้ว่าสามารถมอบแพลตฟอร์มคลาวด์คอมพิวติ้งที่ปลอดภัยและเสถียรให้กับลูกค้าของเรา”

โจเซฟ เจ. ชไนเดอร์, CEO, Schneider Digital-Professional 3D-Stereo and VR/AR Hardware-Solutions กล่าวว่า “Schneider Digital  เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพีซีที่ใช้งานด้าน GEO Information Systems สถาปัตยกรรม การวิจัย การแพทย์ แอนิเมชั่น การประมวลภาพดิจิทัลทีวีและภาพยนตร์ เพื่อความสำเร็จ ลูกค้าของเราต้องการประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นพิเศษ เราได้ทดสอบ Ryzen PRO กับ CGI Render Software ที่ซับซ้อน เช่น Cinema 4D และ Autodesk® VRED™ และได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ส่วน Transparent Secure Memory Encryption ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ทำการติดตั้งขนาดใหญ่ๆ ได้ง่าย ด้วยการเข้ารหัสที่ไม่จำเป็นต้องทำการแก้ไขซอฟต์แวร์ใดๆ อีก  การควบรวมคุณสมบัติที่ง่ายต่อการใช้งานและมีความปลอดภัยที่รัดกุม เมื่อรวมกับประสิทธิภาพขั้นสุดยอดทำให้เรามั่นใจมากขึ้นในการใช้งานโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ณ Pulsaron workstations”

เควม แยมเนน ผู้ก่อตั้งร่วมและกรรมการผู้จัดการ 42 Silicon Valley กล่าวว่า “สำหรับเราแล้ว AMD คือพันธมิตรด้านนวัตกรรม เราต้องการอยู่เหนือขีดจำกัด และเราตั้งคำถามว่าจะนำเทคโนโลยีมาใช้ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างไร เมื่อใดที่คุณกำลังประมวลผลข้อมูลที่มากกว่าหนึ่งร้อยล้านจุด เพื่อจำลองขนาดและการขยายตัวของจักรวาล คุณต้องการเทคโนโลยีที่มีพลังในการประมวลผลที่เหลือเชื่อ”

จัสติน ดันเนนเบิร์ก ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที, Kearney Clinic, P.C. กล่าวว่า “แพทย์และบุคลากรของ Kearney Clinic, P.C. เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการที่สามารถให้บริการและดูแลผู้ป่วยได้อย่างดีที่สุด เราประทับใจผลการทดสอบโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานลุล่วงภายในเวลาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ผลดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นให้เรา เพราะเวลาที่หมดไปกับการรอคอยการทำงานของเทคโนโลยีหมายถึงผู้ป่วยที่มารับบริการต้องเสียเวลามากขึ้นด้วย”

การวางจำหน่าย
คอมพิวเตอร์พีซีสำหรับธุรกิจที่ใช้โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ของ AMD คาดว่าจะมีจำหน่ายดังนี้
–       เดสก์ท็อปพีซี Dell Optiplex 5055 คาดว่าจะจัดส่งภายในไม่กี่สัปดาห์จากนี้

–       เดสก์ท็อปพีซี HP EliteDesk 705 คาดว่าจะจัดส่งภายในไม่กี่สัปดาห์จากนี้
–       เดสก์ท็อปพีซี Lenovo ThinkCentre M715 คาดว่าจะจัดส่งภายในไม่กี่สัปดาห์จากนี้  คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
–       โน้ตบุ๊กพีซี Lenovo ThinkPad A475 และ A275 คาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2560
โมบาย โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO มีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2561

แหล่งข้อมูลสนับสนุน
–       ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ryzen PRO ของ AMD ได้ที่  AMD.com/RyzenPRO

–       ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า โซลูชั่น และนวัตกรรมของ AMD

–       เป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กของ AMD

–       ติดตามเอเอ็มดีบนทวิตเตอร์ @AMD

–       ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JellyfishPictures.co.uk

–       ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Schneider-Digital.com

–       ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qarnot.com

–       ติดตามข้อมูล 42 Silicon Valley ได้ที่ 42.fr

–       ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kearney Clinic ได้ที่ KearneyClinic.com


เกี่ยวกับ AMD
เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์http://www.amd.com/en-us
บล็อก https://community.amd.com/welcome
เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472
ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd



ถูกใจบทความนี้  0