ซัมซุงจัดเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล

กรุงเทพฯ (27 ธันวาคม 2561) – ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซปต์ Pioneer’s / Play / Ground เปิดพื้นที่สัมผัสประสบการณ์การใช้งานในมุมมองที่แปลกใหม่และสนุกยิ่งขึ้น บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขนทัพดีไวซ์ซัมซุงและอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบฟูลไลน์อัพ พร้อมให้บริการแบบ One-Stop Service ครั้งแรกของไทย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลในมิติใหม่อย่างครบวงจร

 

 

 

 

 

(บุคคลในภาพ: นายซอง ฮวาน คิม (กลาง) ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์)

§ “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายพื้นที่สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงถึง 2 เท่า

§ ครั้งแรกของไทย กับการให้บริการแบบ One-Stop Service มีศูนย์บริการซ่อมดีไวซ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ภายในตัวแบรนด์ชอป ตอบโจย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร

 

มร. ซองฮวาน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในยุคที่สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน แน่นอนว่าผู้บริโภคย่อมมีความสนใจและอยากสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก่อนใครด้วยตัวเอง ซึ่งแฟลกชิปสโตร์ของเราแห่งนี้ ถูกดีไซน์ขึ้นโดยยึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เราขยายพื้นที่โซน Experience สำหรับทดลองเล่นดีไวซ์ต่าง ๆ ในรูปแบบที่แปลกใหม่ เป็นประโยชน์ต่อการประกอบการตัดสินใจในการซื้อ ให้ผู้บริโภคได้เป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ แตกต่างจากการทำตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิม”

§ ขยายพื้นที่สัมผัสประสบการณ์ (Experience Zone) ที่ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า

 

ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ หรือแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ขยายพื้นที่ของโซน Experience ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสดีไวซ์จริงด้วยตนเอง ทดลองอุปกรณ์เพื่อให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เพิ่มพื้นที่กิจกรรมและมอบประสบการณ์ใช้งานจริงอย่างสร้างสรรค์ อาทิ โซนโฟโต้บูธ สำหรับทดลองประสิทธิภาพของกล้องในที่แสงน้อย รวมไปถึงเคาน์เตอร์จัดเรียงสมาร์ทโฟนรูปทรง U-Bar เพิ่มพื้นที่ให้ทดลองดีไวซ์ได้อย่างเป็นอิสระยิ่งขึ้น และเจ้าหน้าที่ยังสามารถเข้าให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดบริเวณพื้นที่กลางบาร์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายใน ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ยังประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ โซน Gaming เปิดพื้นที่ให้คอเกมได้ทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง กาแลคซี่ โน้ต 9 ขณะเล่นเกม ราบรื่นไร้สะดุดแม้เป็นเกมที่มีกราฟฟิกสูงอย่าง Fortnite มาพร้อมระบบระบายความร้อน (Water Carbon Cooling System) และแบตเตอรี่ทรงพลัง ความจุ 4,000 mAh ให้เหล่าเกมเมอร์สนุกได้นานขึ้น โซน VR 4D เต็มที่กับการทดลองเล่น ซัมซุง เกียร์ วีอาร์และคอนเทนต์ 4D ที่หลากหลาย โซน Music ให้ผู้เยี่ยมชมดื่มด่ำกับเสียงสุนทรีจากอุปกรณ์หูฟังและลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุด และโซน Work โชว์เคสดีไวซ์เพื่อการทำงานบนสเตชั่นดีไซน์โต๊ะทำงาน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ยังเพิ่มโซนเลานจ์สร้างบรรยากาศแบบกันเองและความสะดวกสบายขณะใช้บริการอีกด้วย

 

§ ครั้งแรกของการนำเสนอการให้บริการแบบครบวงจร (One-Stop Service)

นอกจากจะเพิ่มพื้นที่บริเวณโซน Experience แล้ว ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ยังขยายพื้นที่เซอร์วิสที่ใหญ่ขึ้น 2 เท่าอีกด้วย สามารถดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งไม่เพียงแต่การให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ อัพเดทซอฟแวร์ และเปลี่ยนถ่ายข้อมูล แต่ยังเป็นครั้งแรกของไทย ที่ซัมซุงแบรนด์ชอปมีศูนย์บริการซ่อมดีไวซ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ภายในตัว เป็นการให้บริการแบบครบวงจรกับลูกค้าซัมซุง ช่วยย่นระยะเวลาและขั้นตอนในการส่งเครื่องซ่อม ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่สะดวก ตรงใจผู้บริโภค ทั้งนี้ ยังให้บริการซ่อมดีไวซ์ด่วนที่สามารถรอรับได้เลย บริการเครื่องสำรองใช้ระหว่างรอการซ่อม หมดกังวลเรื่องพลาดการติดต่อที่สำคัญ บริการจัดส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จถึงมือลูกค้าในกรณีที่ไม่สามารถรอรับเครื่องได้ และบริการพิเศษ ผู้ช่วยส่วนตัว ซัมซุง บัตเลอร์ เซอร์วิส ที่คอยช่วยเหลือเรื่องการใช้งานและอำนวยความสะดวกในเรื่องการจองคิวซ่อม รวมถึงการดูแลความพึงพอใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน สร้างความประทับใจสุงสุด ตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าคนพิเศษของซัมซุงอย่างครบวงจร

§ นำเสนอไลน์อัพสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ที่ครบสมบูรณ์ที่สุด

แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกนี้ รวบรวมไลน์อัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและดีไวซ์ต่าง ๆ ของซัมซุงไว้อย่างครบครัน สมบูรณ์ที่สุด เพื่อนำเสนอตัวเลือกที่เติมเต็มทุกความต้องการและตรงกับไลฟสไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง และที่พิเศษกว่านั้น ที่นี่ยังมี Accessories พิเศษอื่น ๆ จากฮาร์แมน การ์ดอน รวมไว้ที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ อีกด้วย

การขยายพื้นที่และวางผังแบบใหม่นี้ คือความตั้งใจของซัมซุงในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นในแง่ของการสร้างประสบการณ์ ตั้งแต่การเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าสมาร์ทดีไวซ์จากซัมซุงในมุมมองที่แปลกใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ ขยายพื้นที่ “เล่น” เพื่อให้สามารถเข้าถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากสินค้าอย่างเต็มที่ พร้อมการให้บริการอย่างครอบคลุม ครบวงจร คอยดูแลตั้งแต่การให้ความรู้ด้านการใช้งานไปจนถึงบริการซ่อม ยกระดับการสร้างประสบการณ์สู่ผู้บริโภคโดยตรง โดย ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายส่งท้ายปี สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/



ถูกใจบทความนี้  7