Samsung กำลังเจอปัญหา Galaxy 8 และ Galaxy S8+ สีดำขาดตลาด

Samsung Galaxy S8+

ปัญหาที่ Samsung กำลังประสบอยู่ ณ ตอนนี้ก็คือปัญหา Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ขายดีมาก มากจนกระทั่งเกิดอาการขาดตลาด โดยเฉพาะสีดำ Midnight Black ส่วนสีที่ขายไม่ออกก็คือสีเทา Orchid Gray งานนี้เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่ เพราะจริงๆ แล้วคาดการว่าจะขายไปทั้งหมด 60 ล้านเครื่องเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็น good problem คือปัญหาในด้านดี เพราะงานนี้ Samsung จะปวดหัวกับการสั่งจองในแต่ละประเทศจนทำให้สินค้าสุดฮ๊อตอย่าง Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ขาดตลาด ไม่พอกับความต้องการ ซึ่งยอดสั่งจองนับตั้งแต่เปิดตัวมาก็มียอดสูงสุดเป็นประวัติการ จัดไป 1 ล้านเครื่องชิลๆ ซึ่งงานนี้เป็นปัญหาใหญ่ อย่างแน่นอน เพราะเครื่องที่เตรียมไว้อาจจะไม่พอกับความต้องการ เมื่อสีที่คาดว่าน่าจะมีคนสนใจเยอะอย่าง Orchid Gray กลับไปได้ช้า หรือมีคนสนใจน้อยกว่าสี Midnight Black เรียกว่าปีนี้เป็นเทรนด์ของสีดำจริงๆ

ส่วนในประเทศไทยเตรียมตัวรับเครื่องกันได้ในวันที่ 28 เมษายนนี้ซึ่งท่ามกลางกระแสของหน้าจอสีแดง ที่เป็นปัญหาใหญ่ ณ ขณะนี้ ก็ต้องตรวจสอบดูว่าบ้านเราจะเจอหรือไม่? แต่อย่างไรก็ตามก็สามารถเปลี่ยนได้ตามเงื่อนไขประกันจาก Samsung นั่นเอง

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  1