สเปค Samsung Galaxy Note 8 มาแล้วจ้า

samsung-galaxy-note-13

วันนี้มีหลุดสเปคของ Samsung Galaxy Note 8 ซึ่งคาดว่าเปิดขายล่ะก็เทกระจาดแน่นอน เพราะตระกูล Note ที่มีปากกาหายไปหนึ่งปีเต็มๆ ปลายปีนี้ตลาดแตก และสเปคของเจ้า  Samsung Galaxy Note 8 ก็หลุดมายั่วน้ำลายกันแล้ว ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน (ราคานะ)

เชื่อเหลือเกินว่า  Samsung Galaxy Note 8 จะเป็นรุ่นที่มีความต้องการสูงที่สุดในช่วงปลายปี คนที่ติดซีรีสนี้มีเพียบ งานนี้หลุดสเปคมายั่วกันนิดหน่อย ถ้ามาสเปคนี้จริงๆ ก็ควักกระเป๋าจ่ายเลยดีกว่า คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ 6.4 นิ้ว ความละเอียด 3840 x 2160 pixels (~773 ppi pixel density) พร้อม Corning Gorilla Glass 5 หรือไม่ก็อาจจะ 6 แล้วก็ได้ OS คงจะเป็น Android 7.1.1 (Nougat)  ซึ่งหากเป็นเรื่องกล้อง จะยังมาพร้อมกับกล้องด้านหลังตัวเดียวเท่านั้น 12 ล้านพิกเซล f/1.6 ถ่ายภาพได้แจ่มชึ้น พร้อม OIS, PDAF และแฟลชคู่ ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2.3″  1.55µm พิกเซล ฟีเจอร์อื่นๆ ยังมีอยู่ครบ touch focus, face/smile detection, Auto HDR, panorama

Galaxy-Note-8

เทรนด์ของหน้าจอไร้ขอบยังอยู่ ซึ่งดีไซน์ไม่น่าจะต่างจาก Galaxy S8 แต่จะแจ่มว้าวกว่าตรงส่วนไหนต้องรอปลายปี อาจจะปรับหน้าจอสูงขึ้นและจับกระชับมือเหมือน Galaxy S8 มาพร้อมกับ fingerprint scanner ด้านหลัง เช่นเดียวกัน อัด CPU Exynos 9000 ซีรีส์ หรือไม่ก็ Snapdragon 835 หรืออาจจะใหม่กว่านั้น ตามแต่ประเทศที่ขายเหมือนเดิม และจะอัด RAM มาให้ 8GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในอาจจะมาถึง 128GB ซึ่งจะเป็นรุ่นที่จัดเต็มอย่างมาก รวมถึงราคาที่ไม่ต้องสืบ เพราะในเมื่อ Galaxy S8 ดันขึ้นไป Galaxy Note ก็ต้องแพงกว่าเดิมอย่างแน่นอน ดังนั้นเชื่อขนมกินได้เลยว่ามาไม่ต่ำกว่าสามหมื่นอย่างแน่นอน ซึ่งทั้งหมดนี้เดือนสิงหาคมปีนี้ได้รู้กัน ช่วงนี้ก็จัด Galaxy S8 ที่เปิดจองกันก่อนก็แล้วกัน

อ้างอิง xiaomitoday

 



ถูกใจบทความนี้  1