เอไอเอส ประกาศเปิดจอง “Samsung Galaxy Note 9” ที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่า บนเครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็ว แรงที่สุดในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เอไอเอส จับมือ ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy Note 9 (128GB) สมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปสุดล้ำ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ดีที่สุดของซัมซุง ซึ่งจะมาสานต่อตำนานแห่งความสำเร็จด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่เป็นที่สุด และ S Pen โฉมใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้เป็นครั้งแรก ใช้งานได้เหมือนรีโมทคอนโทรล รวมถึงกล้องถ่ายรูปเหนืออัจฉริยะที่จะเก็บทุกภาพแห่งความประทับใจได้อย่างไร้ที่ติ เป็นการผนึกศักยภาพ  Best Device และ Best Network อีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของดีไวซ์ระดับไฮเอน บนเครือข่าย AIS NEXT Gเทคโนโลยีเครือข่ายความเร็วระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรง ที่สุดในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ที่สามารถมอบประสบการณ์เชื่อมต่อโลกออนไลน์ที่เหนือระดับยิ่งกว่า เพื่อตอบสนองการใช้งานทุกฟีเจอร์ของ Samsung Galaxy Note 9 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  • เปิดตัวไม่ธรรมดา! ไฮไลท์พิเศษส่งตรงจากนิวยอร์ก เอไอเอส และซัมซุง ร่วมกันสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสุดคูล ถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักแสดงสาวขวัญใจคนไทย “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” โดยผ่านฝีมือการกำกับของ “โต้ง – บรรจง  ปิสัญธนะกูล” ผู้กำกับแถวหน้าของไทย ที่ร่วมบินลัดฟ้าพาเปิดประสบการณ์การใช้งาน “Samsung Galaxy Note 9” สุดล้ำ ในคอนเซป One Day in the City ให้ลูกค้าเอไอเอส และซัมซุงได้ติดตามเร็วๆ นี้
  • จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ! มอบให้ลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 13,000 บาท เหลือเพียง 20,900 บาท (จากปกติ 33,900 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 1,299 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 7,000 บาท พร้อมชมฟรี! คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอปฯ AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท และ ประกันจอแตก นาน 1 ปี มูลค่า 8,500 รวมสูงสุด 10,481 บาท นอกจากนี้ ยังจัดโปรฯ พิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนดโกลด์ และแพลทตินัม ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปี รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 12,000 บาททันที!  โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า และไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ

 

เอไอเอส  ประกาศเปิดจอง “Samsung Galaxy Note 9” ที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่า บนเครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็ว แรงที่สุดในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมโปรสุดว้าว! ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 13,000 บาท และชมฟรี! คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก

 

สำหรับ Samsung Galaxy Note9 (128GB) วางจำหน่ายในราคา  33,900 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Ocean Blue, Midnight Black และ Metallic Copper

โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถสั่งจองเครื่องได้ผ่านทาง www.ais.co.th/Samsungnote9  ตั้งแต่วันที่ 10-19 สิงหาคม 2561 โดยสามารถเลือกชำระเงินเต็มจำนวนสำหรับการจัดส่งถึงบ้าน หรือชำระเงินมัดจำจำนวน 2,000 บาท สำหรับการรับเครื่องที่เอไอเอส ช็อป หรือ ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ โดยรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 22-24 สิงหาคม 2561  เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1175



ถูกใจบทความนี้  4