เผยภาพโปรโมท Samsung Galaxy Note 9 เครื่องสีน้ำเงินแต่ปากกาสีเหลือง ?

Samsung Galaxy Note 9 มีหมายมั่นกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 สิงหาคม 2018 หรือในอีกเกือบหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ซึ่งก็ยังไม่มีข่าวลืออะไรมากแต่ล่าสุดได้มีภาพโปรโมทตัวเครื่องหลุดออกมา เผยให้เห็นถึงด้านหลังตัวเครื่องบางส่วนซึ่งเป็นตัวเครื่องสีน้ำเงินแต่ปากกากลับคนละสีนี่สิ

ภาพโปรโมทของ Samsung Galaxy Note 9 ที่ดูท่าทีจะเหมือนแอบถ่ายซึ่งหลุดออกมานั้นเผยให้เห็นว่ารุ่นนี้จะมีตัวเครื่องสีน้ำเงินวางจำหน่ายแน่นอน แต่ที่น่าสงสัยคือปากกา S-Pen กลับเป็นคนละสีกับตัวเครื่องนี่สิโดยตัวที่วางอยู่บนภาพนั้นเป็นสีเหลือง

ทั้งนี้ในภาพเรายังเห็นรายละเอียดอื่นอีกอาทิเช่น เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องแต่ย้ายจากเดิมข้างกล้องมาอยู่ใต้กล้องแทน ด้านบนน่าจะยังเป็นกล้องหลังคู่อยู่ติดกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และด้านล่างยังคงมีช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. เอาไว้ให้ใช้งานเช่นเคย ไม่ตัดออก

ส่วนสเปคตัวเครื่องนั้นว่ากันว่าจะมีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว, ชิปเซ็ต Exynos 9810/Snapdragon 845, RAM 6GB และจะมีแบตเตอรี่ 4,000mAh ซึ่งที่น่าสนใจจริงๆ สำหรับ Note ก็คือปากกาว่ารอบนี้จะมีไม้เด็ดอะไรมาให้เราได้ใช้งานกันอีก

ที่มา slashleaks



ถูกใจบทความนี้  32