ต้องแบบนี้สิ !! Samsung Gear S2 สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นได้ด้วย

gears202

 

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Samsung Gear S2 ไปเป็นที่เรียบร้อยก็มีหลายคนหวั่นๆ ว่าเอ๊ะ เจ้า Gear S2 เนี่ยต้องใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเท่านั้นรึเปล่านะ เพราะก่อนหน้านั้นก้เป็นแบบนี้มาตลอด วันนี้มีข่าวดีแล้วล่ะครับเพราะว่ามันสามารถใช้กับแบรนด์อื่นได้ด้วย

Samsung Gear S2 จะสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์แบรนด์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ซัมซุงได้ด้วยครับซึ่งถือเป็นข่าวที่ดีมากข่าวหนึ่งเลยล่ะเพราะหลายๆ คนเองอาจจะสนใจเจ้านาฬิกาตัวนี้แต่ไม่ได้ใช้งานสมาร์ทโฟนของซัมซุงทำให้อาจชะงักไปได้ แต่อย่างไรก็ตามมันมีเงื่อนไขอยู่นะว่าจะต้องเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ใช้งานเวอร์ชั่น 4.4 หรือ KitKat ขึ้นไปและตัวเครื่องต้องมี Ram ไม่น้อยกว่า 1.5GB

อั่ยย่ะ เงื่อนไขแค่นี้เอง ปัจจุบันสเปคแบบนี้หาได้ไม่ยากเท่าไหร่แล้วล่ะ ทั้งนี้ทาง Samsung เองก็ยังได้ปล่อยรายชื่อของสมาร์ทโฟนที่จะใช้งานร่วมกับ Samsung Gear S2 ได้แน่นอนเลยดังนี้
– HTC One M8, M9
– LG G Flex
– Nexus 5
– LG G4
– Sony Xperia Z2, Z3
– Motorola Droid Turbo, Droid Maxx, Droid Mini, Moto X
– Nexus 6
– Asus (บางรุ่น)
– Xiaomi
– Huawei P8, Ascend Mate 7

เดี๋ยวรอวางขายจริงเราก็จะได้รู้ว่าจะสามารถใช้งานร่วมกันได้จริงมั้ย และใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้เต็มที่เลยรึเปล่าครับ ทั้งนี้รุ่นอื่นๆ หากสเปคผ่านเงื่อนไขก็คงต้องเอามาลองดูอีกทีเพราะทางซัมซุงเองก็ไม่ได้ยืนยันรายชื่อออกมาทั้งหมด

ที่มา Sammobile

สามารถแสดงความเห็นที่เว็บบอร์ดเดิม ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  1