เวสเทิร์น ดิจิตอล ช่วยให้วันวาเลนไทน์ปีนี้แตกต่างและโรแมนติกมากขึ้น

 วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (Western Digital Corporation) (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยคนที่รักเทคโนโลยีด้วยโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคุณและคนที่คุณรัก ให้โดดเด่นต่อไป

ทำไมไม่ลองใช้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลระดับโลกของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ที่มอบเทคโนโลยีอันชาญฉลาด สะดวกสบายมากขึ้น พร้อมและโซลูชั่นหลากหลายสำหรับชีวิตประจำวันที่โรแมนติก

SanDisk iXpand Base และ My Cloud Home ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นของขวัญที่ช่วยรักษาความทรงจำอันโรแมนติกไว้ให้ยาวนานกว่าของขวัญวาเลนไทน์อื่นๆ ที่ผ่านมาอย่าง ช็อคโกแลต ดอกกุหลาบแดง หรือน้ำหอม ฮาร์ดดิสก์ที่ดูเรียบง่าย อาจดูไม่ใช่ของขวัญที่สมบูรณ์แบบ แต่มั่นใจว่าจะสามารถชนะใจคนที่คุณรักได้อย่างแน่นอน

  • SanDisk iXpand Base

SanDisk iXpand Base เป็นโซลูชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสำรองรูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อติดต่อบน iPhone โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณชาร์จโทรศัพท์ แอพ iXpand Base ช่วยให้คุณสามารถเรียกคืนข้อมูลที่เก็บไว้ใน iPhone ของคุณได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการกู้คืนข้อมูลบนโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันหรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ ผู้ใช้เพียงแค่เชื่อมต่อ แล้วเลือกกู้คืนข้อมูลไปยัง iPhone ของคุณ นี้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรักที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างหรือสำหรับคนชอบลืมดูแลข้อมูลในโทรศัพท์

iXpand Base มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีราคาขายปลีกที่แนะนำ (MSRP) ในขนาด 32GB ราคา 1,990 บาท ขนาด 64GB  ราคา 2,990 บาท ขนาด 128GB ราคา 4,290 บาท และขนาด 256GB ราคา 6,990 บาท

  • Western Digital My Cloud Home

เวสเทิร์น ดิจิตอล My Cloud Home คือโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลใหม่ ที่ช่วยจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ทั้งหมดจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ ที่จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ไว้ในที่เดียวได้ทุกที่ทุกเวลา หากคุณอยากมั่นใจว่าความทรงจำแสนโรแมนติกและมีคุณค่าของคุณถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัยและสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างสะดวกสบาย My Cloud Home เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

เพียงแค่เชื่อมต่อ My Cloud Home เข้ากับเราเตอร์ Wi-Fi ของคุณแล้วใช้สมาร์ทโฟนเพื่อตั้งค่า ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ ใช้แอพ My Cloud Home แอพบนเดสก์ท็อป หรือ MyCloud.com เพื่ออัปโหลด เข้าถึง และแชร์ความทรงจำที่คุณชื่นชอบ และสตรีมวิดีโอที่บันทึกไว้บนMy Cloud Home ของคุณได้ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต My Cloud Home มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ในขนาดความจุ 2 เทราไบต์ ราคา 5,190 บาท ขนาด 3 เทราไบต์ ราคา 5,990 บาท ขนาด 4 เทราไบต์ ราคา 6,990 บาท ขนาด6 เทราไบต์ ราคา 9,590 บาท และ ขนาด 8 เทราไบต์ ราคา 11,900 บาท



ถูกใจบทความนี้  4