เวสเทิร์น ดิจิตอล มอบพื้นที่สำรองข้อมูลที่ไม่ซ้ำใครและมีความปลอดภัย สำหรับผู้ใช้งานไอโฟน ด้วย SanDisk iXpand Base ใหม่ ช่วยจัดเก็บภาพถ่ายและวิดีโอขณะชาร์จ

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQWDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ล่าสุดขยายสายของผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบน iPhone SanDisk® iXpandTM Base เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกในการสำรองรูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อติดต่อบนไอโฟน ด้วยความสามารถของ iXpand Base ผู้ใช้งานเพียงแค่เชื่อมต่อไอโฟนเข้ากับ iXpand Base ก็สามารถสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติในขณะที่โทรศัพท์กำลังชาร์จ

 

 

จากการสำรวจล่าสุดของบริษัทฯ1 พบว่ากว่าร้อยละ 85 ของผู้ตอบแบบสอบถามใช้ iPhone เป็นอุปกรณ์หลักสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอ เนื่องจากผู้บริโภคผลิตเนื้อหาที่เพิ่มมากขึ้นบน iPhone พวกเขากำลังมองหาวิธีเพิ่มเติมในการจัดการข้อมูล เพื่อช่วยในการจัดการข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เวสเทิร์น ดิจิตอล จึงรวมการชาร์จมือถือเข้ากับการสำรองข้อมูล เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน iPhone หรือ iPad ได้อย่างคล่องตัวและไม่ยุ่งยาก

“ผู้ใช้ iPhone ให้ความสำคัญกับเนื้อหาและเข้าใจถึงความสำคัญของการดูแลข้อมูลดังกล่าวมากยิ่งขึ้น สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือการมอบโซลูชั่นที่สะดวกสบายอย่าง iXpand Base ที่เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตและไม่ต้องกังวลกับการสูญหายของข้อมูล” คุณจิม เวลช์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายโซลูชั่นลูกค้า เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว

ด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของ SanDisk iXpand Base ขนาดความจุ 256 กิกะไบต์2 ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเก็บไฟล์จำนวนมากอย่างอัตโนมัติในคุณภาพเดิมโดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการรายเดือนสำหรับการจัดเก็บข้อมูลระบบคลาวด์3 iXpand Base ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงที่กะทัดรัด สามารถวางบนโต๊ะข้างเตียงหรือโต๊ะทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ด้านบนมียางนุ่มสำหรับวางโทรศัพท์และมีช่องรอบๆ เพื่อเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ออกแบบมาเพื่อชาร์จ iPhone ได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟ 15 วัตต์พร้อมสำรองข้อมูลทั้งหมดผ่านแอพพลิเคชัน iXpand Base การเรียกคืนข้อมูลที่เก็บไว้ใน iPhone สามารถทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการกู้คืนข้อมูลบนโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันหรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ ผู้ใช้เพียงแค่เชื่อมต่อแอพ iXpand Base แล้วเลือกกู้คืนข้อมูลไปยัง iPhone ของคุณ

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

SanDisk iXpand Base มีวางจำหน่ายแล้วที่ Amazon,  BestBuy.comB&H Photo Video.com และร้านค้าปลีกอื่นๆ โดยมีราคาขายปลีกที่แนะนำ (MSRP) ในขนาด 32GB ราคา 1,990 บาท ขนาด 64GB  ราคา 2,990 บาท ขนาด 128GB ราคา 4,290 บาท และขนาด256GB ราคา 6,990 บาท

โซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลบนมือถือของ SanDisk สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าปลีกกว่า 300,000 แห่งทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ เวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล (NASDAQ: WDC) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง ใช้ประโยชน์ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาข้อมูลเอาไว้ บริษัทให้การตอบรับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจอย่างครบวงจร โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นสนองตอบลูกค้าทั้งในด้าน ประสิทธิภาพสูง ความยืดหยุ่น และความเร็ว ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ HGST, SanDisk และ WD ตลอดจนการรับจ้างผลิต (OEM) ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายหลัก ร้านค้าปลีก รวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบคลาวด์ และผู้บริโภคทั่วไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hgst.comwww.wd.com, และ www.sandisk.com

 

เกี่ยวกับแซนดิสก์

แซนดิสก์ (SanDisk) เป็นแบรนด์ของบริษัทเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แฟลชสตอเรจที่มีความเชื่อถือได้และมีนวัตกรรมที่มาเปลี่ยนอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ คุณภาพและโซลูชั่นล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์ของแซนดิสก์เป็นหัวใจหลักของดาต้าเซ็นเตอร์มากมายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และที่ติดอยู่ในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพีซีขั้นสูง ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของแซนดิสก์มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกกว่าแสนแห่งทั่วโลก

 

แถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้ารวมถึงการจัดจำหน่าย ราคา และประสิทธิภาพของ SanDisk iXpand Base รวมถึงคุณลักษณะและประโยชน์ต่างๆ สำหรับลูกค้า ปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึงและยังมีสิ่งอื่นๆ ด้วย ซึ่งรวมถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจกับพันธมิตรร่วมทุนของบริษัท ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตในระบบนิเวศของระบบจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบจากราคาและสินค้าคู่แข่ง การยอมรับในตลาดและราคาวัตถุดิบของสินค้าโภคภัณฑ์และชิ้นส่วนเฉพาะของสินค้า การกระทำต่างๆ จากคู่แข่งทางการค้า การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่คาดคิดในเรื่องการแข่งขันด้านเทคโนโลยี การพัฒนาของเราและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายตัวเพื่อเข้าสู่ตลาดด้านการจัดเก็บใหม่ๆ การควบกิจการและการร่วมทุน ความยุ่งยากหรือความล่าช้าด้านการผลิต ปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอน ตามรายงานจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) รวมถึงรายงานประจำปีของบริษัท เราไม่ได้ตั้งใจที่จะปรับปรุงข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

© 2017 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้น ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด Western Digital SanDisk และโลโก้ของ SanDisk และ iXpand เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น Apple Lightning และ iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Western Digital Technologies, Inc. เป็นผู้จัดจำหน่ายและได้รับใบอนุญาตของผลิตภัณฑ์แบรนด์ SanDisk® ในอเมริกา



ถูกใจบทความนี้  2