เวสเทิร์น ดิจิตอล® ฉีกทุกข้อจำกัดด้วยการ์ดหน่วยความจำ microSD™ ที่มีความจุมากที่สุดของโลก

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ได้เปิดตัว 400GB* SanDisk Ultra® microSDXC™ UHS-I card การ์ดหน่วยความจำ microSD ที่มีความจุสูงสุดของโลกสำหรับใช้กับโทรศัพท์มือถือ เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เพิ่มประสิทธิภาพความจุเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในรูปลักษณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่มีอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นศูนย์กลาง การ์ดหน่วยความจำ microSD รุ่นใหม่ของแซนดิสก์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูล บันทึกและแบ่งปันรูปถ่าย วิดีโอ และแอปพลิเคชันต่างๆ รวมไปถึงการเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาในแบบออฟไลน์

 

 

 

เวสเทิร์น ดิจิตอล® ฉีกทุกข้อจำกัดด้วยการ์ดหน่วยความจำ microSD™ ที่มีความจุมากที่สุดของโลก

การ์ดหน่วยความจำขนาด 400GB ของแซนดิสก์® มอบอิสระให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในการเก็บข้อมูลและได้รับประสบการณ์จากคอนเทนท์ต่างๆ ได้มากกว่าที่เคย

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย — 22 ธันวาคม 2560 — เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ได้เปิดตัว 400GB* SanDisk Ultra® microSDXC™ UHS-I card การ์ดหน่วยความจำ microSD ที่มีความจุสูงสุดของโลกสำหรับใช้กับโทรศัพท์มือถือ เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เพิ่มประสิทธิภาพความจุเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในรูปลักษณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่มีอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นศูนย์กลาง การ์ดหน่วยความจำ microSD รุ่นใหม่ของแซนดิสก์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูล บันทึกและแบ่งปันรูปถ่าย วิดีโอ และแอปพลิเคชันต่างๆ รวมไปถึงการเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาในแบบออฟไลน์

“อุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ ที่ได้กลายเป็นศูนย์กลางของชีวิตของเรา และในปัจจุบันผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้สมาร์ทโฟนของพวกเขาเพื่อวัตุประสงค์ต่างๆ ตั้งแต่เพื่อความบันเทิงไปจนเพื่อถึงธุรกิจ เรากำลังรวบรวมและแชร์ข้อมูลจำนวนมหาศาลบนสมาร์ทโฟน โดรน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์พีซี แล็ปท็อป และอื่นๆ เราคาดว่าความต้องการที่มีต่อการจัดเก็บข้อมูลจะเติบโตต่อเนื่องเพราะผู้คนคาดหวังว่าจะมีฟีเจอร์ที่ทันสมัยและซับซ้อนมากขึ้นเกิดขึ้นอุปกรณ์ต่างๆ ของพวกเขาและต้องการเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงกว่า” เจฟฟ์ จานูโควิช รองประธานฝ่ายวิจัยของไอดีซี กล่าวและเสริมว่า “เราคาดการณ์ว่าผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ทั่วโลกจะติดตั้งแอปพลิเคชันมากกว่า 150,000 ล้านรายการในปีนี้ ซึ่งต้องใช้หน่วยความจำจำนวนมากในอุปกรณ์ที่เราชื่นชอบทั้งหมด”

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประสบความสำเร็จในการพัฒนาขีดความสามารถในเรื่องของความจุนี้ด้วยการใช้เทคโนโลยีหน่วยความจำที่เป็นกรรมสิทธิ์ การออกแบบ และกระบวนการผลิตที่ช่วยให้มีความจุต่อหน่วย (Bits per Die) ได้มากขึ้น

“เรายังคงผลักดันข้อจำกัดของเทคโนโลยีและเปลี่ยนวิถีของผู้บริโภคที่ใช้โทรศัพท์มือถือของตน” ชเวน ราธเย่น รองประธานฝ่ายการตลาด ของเวสเทิร์น ดิจิตอล “โดยมุ่งเน้นไปที่การประสบความสำเร็จทางด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เราทำให้ผู้บริโภคสามารถตามไลฟ์สไตล์ที่มีอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นศูนย์กลางได้ทันด้วยโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่พวกเขาเชื่อถือได้”

การ์ดหน่วยความจำที่มีความจุสูงที่สุดในโลกสามารถรองรับวิดีโอที่มีความละเอียดภาพสูงมาก (Full HD video) ได้ถึง 40 ชั่วโมงและมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วถึง 100MB/วินาที** เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นการ์ดหน่วยความจำที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบ Android™ ที่ความเร็วในการโอนในระดับนี้ ผู้บริโภคสามารถทำการย้ายได้ถึง 1,200 ภาพภายในเวลาหนึ่งนาที1 นอกจากนี้ การ์ด SanDisk Ultra microSD ความจุขนาด 400GB* ตรงนี้คุณสมบัติที่ได้รับการจัดอันดับ A1 ที่เหมาะสำหรับแอปต่างๆ ซึ่งหมายความว่าการ์ดสามารถเปิดแอปได้เร็วขึ้น2

ผู้ใช้จะสามารถควบคุมการจัดเก็บหน่วยความจำของโทรศัพท์มือถือผ่านแอป SanDisk Memory Zone ที่ปรับปรุงแล้วได้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถดาวน์โหลดแอป SanDisk Memory Zone ได้จาก Google Play™ สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบ Android ได้ดีที่สุดและช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง จัดระเบียบ ถ่ายโอน และสำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งเนื้อหาที่ติดแท็กเนื้อหาจากเฟสบุ๊คและอินสตราแกรมได้อย่างง่ายดาย

ราคาและการจัดจำหน่าย

การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Ultra microSDXC UHS-I ความจุขนาด 400GB* รับประกัน 10 ปี4 และจะมีจำหน่ายที่ SanDisk.com และโดยวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในราคา 9,990 บาท

 

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง ใช้ประโยชน์ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาข้อมูลเอาไว้ บริษัทสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ครบรูปแบบซึ่งเต็มไปด้วยความน่าสนใจ โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลคุณภาพสูง ด้วยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นสนองตอบลูกค้าทั้งในด้าน ประสิทธิภาพสูง ความยืดหยุ่น และความเร็ว ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ HGST SanDisk และ WD ตลอดจนการรับจ้างผลิต (OEMsให้แก่ตัวแทนจำหน่ายหลัก ร้านค้าปลีก รวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบคลาวด์ และผู้บริโภคทั่วไป ข้อมูเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ สามารถเข้าชมได้ที่ www.hgst.com www.wd.com และ www.sandisk.com

เกี่ยวกับแซนดิสก์

แซนดิสก์ (SanDisk) เป็นแบรนด์ของบริษัทเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แฟลชสตอเรจที่มีความเชื่อถือได้และมีนวัตกรรมที่มาเปลี่ยนอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ คุณภาพและโซลูชั่นล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์ของแซนดิสก์เป็นหัวใจหลักของดาต้าเซ็นเตอร์มากมายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และที่ติดอยู่ในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพีซีขั้นสูง ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของแซนดิสก์มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกกว่าแสนแห่งทั่วโลก

 

 

แถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้ารวมถึงการจัดจำหน่าย ราคา และประสิทธิภาพของ SanDisk Ultra microSDXC UHS-I รวมถึงคุณลักษณะและประโยชน์ต่างๆ สำหรับลูกค้า ปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึงและยังมีสิ่งอื่นๆ ด้วย ซึ่งรวมถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจกับพันธมิตรร่วมทุนของบริษัท ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตในระบบนิเวศของระบบจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบจากราคาและสินค้าคู่แข่ง การยอมรับในตลาดและราคาวัตถุดิบของสินค้าโภคภัณฑ์และชิ้นส่วนเฉพาะของสินค้า การกระทำต่างๆ จากคู่แข่งทางการค้า การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่คาดคิดในเรื่องการแข่งขันด้านเทคโนโลยี การพัฒนาของเราและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายตัวเพื่อเข้าสู่ตลาดด้านการจัดเก็บใหม่ๆ การควบกิจการและการร่วมทุน ความยุ่งยากหรือความล่าช้าด้านการผลิต ปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอน ตามรายงานจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) รวมถึงรายงานประจำปีของบริษัท เราไม่ได้ตั้งใจที่จะปรับปรุงข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

###

* 1GB = 1,000,000,000 ไบต์ พื้นที่เก็บข้อมูลจริงของผู้ใช้น้อยลง

** ความเร็วในการอ่าน 100MB/วินาที ความเร็วในการเขียนลดลง ขึ้นอยู่กับการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพการทำงานอาจลดลงขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ อินเทอร์เฟซ สภาพการใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ 1MB = 1,000,000 ไบต์

1 ขึ้นอยู่กับการถ่ายโอนภาพถ่าย 4.1GB (เฉลี่ย 3.5MB) ด้วยหัวอ่านแบบ USB 3.0 ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปขึ้นซึ่งอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ คุณลักษณะของไฟล์ และปัจจัยอื่น ๆ

2 ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปขึ้นซึ่งอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ คุณลักษณะของไฟล์ และปัจจัยอื่น ๆ

3 อาจต้องทำการลงทะเบียนบัญชีโซเชียลมีเดีย บริการโซเชียลมีเดียอาจมีการเปลี่ยนแปลง สิ้นสุด หรือหยุดชะงักได้ตลอดเวลาและอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

ดูได้ที่ www.sandisk.com/wug

© 2017 บริษัท Western Digital หรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด ไปใช้ ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข ก่อนได้รับอนุญาต

Western Digital, SanDisk และโลโก้ของ SanDisk และ SanDisk Ultra เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของ Android และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของGoogle Inc. เครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Western Digital Technologies, Inc. เป็นผู้จัดจำหน่ายและได้รับใบอนุญาตของผลิตภัณฑ์แบรนด์ SanDisk® ในอเมริกา



ถูกใจบทความนี้  3