เซนไฮเซอร์เปิดตัว GSP 600 และ GSP 500 หูฟังแห่งอนาคตของเกมมิ่ง ออดิโอ เอาใจเกมเมอร์ไทย

 

เซนไฮเซอร์ หนึ่งในผู้ผลิตระบบเสียงระดับโลก ได้เปิดตัว GSP 500 และ GSP 600  หูฟังเกมมิ่งระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย หูฟังที่ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรชาวเยอรมันนี้จะมอบเทคโนโลยีเสียงแบบใหม่ให้เสียงชัดใสเพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนระหว่างเกมเมอร์ มาพร้อมกับเฮดแบนด์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้รับกับสรีระของผู้ให้งานทุกขนาดและสวมใส่สบาย กระชับแต่ไม่รัดแน่นจนเกินไป

 

   

หูฟังรุ่น GSP 500 มาพร้อมระบบเสียงรุ่นใหม่ที่พัฒนาให้ดีขึ้น ออกแบบโดยเซนไฮเซอร์ เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่เป็นธรรมชาติ สำหรับหูฟังเซนไฮเซอร์รุ่น GSP 600 ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานในหลายๆ ด้าน เช่น การตัดเสียงรบกวนเพื่อช่วยให้ผู้เล่นมีสมาธิกับเกมโดยไม่ถูกรบกวนจากเสียงภายนอก

 

หูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่จากเซนไฮเซอร์ที่เผยโฉมวันนี้ได้แก่ GSP 600 (ราคา 11,490 บาท) และ GSP 500 (ราคา 10,590 บาท) สามารถใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนคอมพิวเตอร์พีซี Mac และเกมคอนโซลที่มีช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5มิลลิเมตร

หูฟังทั้งสองรุ่นนี้จะวางจำหน่ายที่ มั่นคงแก็ดเจ็ท พาวเวอร์บาย พาวเวอร์ มอลล์ บีเทรนด์ ไลฟ์ จาเบ็น ไอที ซิตี้  Mine by JIB และร้านค้าอื่นๆ ซึ่งเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2561 เป็นต้นไป และเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เซนไฮเซอร์อื่นๆ หูฟังเกมมิ่งได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีทั่วโลก

เกมในตำนานต่างๆ จะได้รับการบันทึกด้วยอุปกรณ์บันทึกเสียงมืออาชีพจากเซนไฮเซอร์

หูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่จากเซนไฮเซอร์มุ่งมั่นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมแก่เหล่าเกมเมอร์มืออาชีพในประเทศไทย โดยบรรดาผู้ใช้งาน Twitch และอินฟลูเอนเซอร์เกมบน YouTube ได้ร่วมกันแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ที่มีต่ออุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมจากเซนไฮเซอร์

ทีมอีสปอร์ต (eSports) ที่มีชื่อเสียงมากมายทั่วโลก เช่น ทีม German CS:GO eSports team และ SK Gaming ต่างใช้อุปกรณ์เกมมิ่งจากเซนไฮเซอร์เกมมิ่งในการเล่นเกม สำหรับภูมิภาคนี้อุปกรณ์ของเซนไฮเซอร์ได้รับความไว้วางใจจากทีมดังอย่าง Mineski-Dota eSports หนึ่งในทีมเกมมิ่งระดับมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จและเก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดยกัปตันทีมที่เป็นเกมเมอร์ชื่อดังซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ของ Dota Pro Circuit ระดับภูมิภาคอย่าง คุณอนุชิต จิรวงศ์ หรือที่รู้จักดีในแวดวงเกมในนาม “Jabz”

นอกจากนั้น ทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังเกมอันโด่งดังต่างๆ เช่น Guild Wars Hitman และ Assassin’s Creed ต่างใช้อุปกรณ์บันทึกเสียงระดับมืออาชีพจากเซนไฮเซอร์ทั้งสิ้นในการพัฒนาระบบเสียงสำหรับเกมของพวกเขา หูฟังเกมมิ่งจากเซนไฮเซอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณภาพเสียงที่ละเอียดในระดับอะคูสติก ซึ่งนักพัฒนาเกมตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเหล่าบรรดาเกมเมอร์  

นับตั้งแต่งาน Sennheiser Gaming Forum ครั้งล่าสุดในเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา เซนไฮเซอร์ได้ขยายตลาดและธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในประเทศไทย “เรายังคงมองเห็นศักยภาพการเติบโตอย่างมหาศาลของอุตสาหกรรมเกมมิ่งในประเทศไทย เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมเกมมิ่งของไทยและเดินหน้าร่วมมือกับคอมมูนิตี้ท้องถิ่นผ่านกิจกรรมและงานกีฬาอีสปอร์ตและเกมมิ่งต่างๆ” นายคริส โลว์ รองประธาน ฝ่ายการค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดวีดิโอเกมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนเกมเมอร์กว่า 8 ล้านคน รวมถึงเกมเมอร์ประเภทเล่นเกมส์แบบจริงจังราว 1.2 ล้านคน และเกมเมอร์ประเภทอีสปอร์ตอีกนับพันคน จากผลการศึกษาด้านเกมมิ่งของบริษัท NewZoo ตลาดเกมมิ่งในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างมั่นคงในอัตราเฉลี่ยร้อยละ 15 ต่อปี ในขณะที่ปี 2560 ยอดขายผลิตภัณฑ์เกมมิ่งของเซนไฮเซอร์ในประเทศไทยโตขึ้นถึงร้อยละ 170 เมื่อเทียบกับปี 2559

***

 

ท่านสามารถดาวน์โหลดรูปภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่http://bit.ly/2Cklnrj

 

เกี่ยวกับเซนไฮเซอร์

เซนไฮเซอร์กำลังสร้างอนาคตใหม่สำหรับระบบเสียง ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีนานกว่า 70 ปีด้านวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรม ซึ่งหยั่งรากลึกในครอบครัวเจ้าของบริษัท ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2488 เซนไฮเซอร์เป็นหนึ่งในผู้ผลิตหูฟัง ไมโครโฟน และระบบการส่งสัญญาณแบบไร้สายชั้นนำของโลก ด้วยสำนักงานขายกว่า 20 แห่งและพาร์ทเนอร์ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน บริษัทมีการดำเนินงานอยู่ในกว่า 50 ประเทศและยังตั้งโรงงานผลิตของตนเองในประเทศเยอรมันนี ไอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกาอีกด้วย เซนไฮเซอร์มีพนักงานประมาณ 2,800 คนทั่วโลก ซึ่งทุกคนล้วนมีความหลงไหลในความเป็นเลิศด้านเสียง ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 เซนไฮเซอร์บริหารงานโดย นายแดเนียล เซนไฮเซอร์ และ ด็อกเตอร์อันเดรส เซนไฮเซอร์ ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่สามของครอบครัวที่ได้ดูแลบริษัท ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเซนไฮเซอร์ กรุ๊ป บริษัทร่วมทุน เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่นส์ (Sennheiser Communications A/S) มีความเชี่ยวชาญด้านหูฟังมีสายและไร้สาย โทรศัพท์สำหรับศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ สำนักงาน และสภาพแวดล้อมการสื่อสารแบบครบวงจร ซึ่งรวมถึงหูฟังสำหรับเล่นเกมและอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ ทั้งนี้ในปีพ.ศ. 2559 เซนไฮเซอร์ กรุ๊ป มียอดขายรวมทั้งสิ้นราว658.4 ล้านยูโร www.sennheiser.com



ถูกใจบทความนี้  0