เซนไฮเซอร์ เดินหน้ากำหนดแนวทางอนาคตของโลกแห่งเสียงอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด สำหรับเหล่าคนรักเสียงเพลง กลุ่มออดิโอไฟล์ คนใช้มือถือ กลุ่มผู้ผลิตงาน AR และ VR

เซนไฮเซอร์ _10

 กรุงเทพฯ 27 กันยายน 2560 – ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมัน เซนไฮเซอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นด้านเสียงระดับไฮ-เอ็นด์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่น ได้แก่ หูฟัง หูฟังชนิดไร้สาย แอมป์สำหรับหูฟังแบบพกพา รวมถึงไมโครโฟนบันทึกเสียงขนาดพกพาสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ของการค้นคว้าวิจัยโดยส่วนงานกำหนดทิศทางกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ในเครื่องหมายการค้าชื่อ AMBEO ที่มีระบบบันทึกเสียงแบบ 3 มิติ เป็นไฮไลท์สำคัญ และนำมาเป็นขอบเขตของการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสียง 3 มิติ อันหลากหลาย ทั้งซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ ในทุกขั้นตอนของของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 

 

 

เซนไฮเซอร์ _9 


“เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม เป็นกิจกกรรมที่แบรนด์ได้ริเริ่มขึ้น เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในความเป็นผู้นำด้านเสียงที่มีต่อประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาอยู่ในการเปิดตัวล่าสุดนี้ ถือเป็นการสะท้อนความเป็นที่สุดของการขยายศักยภาพในด้านการค้นคว้าและวิจัยตลาดของแบรนด์ ความมุ่งมั่นในวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการเป็นผู้กำหนดแนวทางอนาคตของโลกแห่งเสียง เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดทั้งหูฟังและไมโครโฟน จาก เซนไฮเซอร์ จะสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจด้านเสียงในประเทศไทยอีกครั้ง” คุณ มาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

เซนไฮเซอร์ _1     

จากการความนิยมที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของ หูฟังชนิดไร้สาย เพื่อการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน ทั้งยังกระแสของตลาดสมาร์ทโฟนที่แผ่ขยายอย่างรุนแรงในประเทศไทย กว่าร้อยละ90 ของผู้ใช้งานในประเทศไทยท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อสู่โลกโซเชียลมีเดีย รวมถึงการดูทีวีดิจิตอล เซนไฮเซอร์ ไม่รอช้าในการส่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดหลัก ด้วยหูฟังบลูทูธ แบบไร้สาย 3 รุ่น ใหม่ล่าสุด พร้อมที่คล้องคอ สำหรับผู้นิยมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ    

เซนไฮเซอร์ _3

เซนไฮเซอร์ _6

เซนไฮเซอร์ _7

เซนไฮเซอร์ _8

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนำเสนอที่สุดของคุณภาพเสียงที่ได้รับพัฒนาในมาตรฐานล่าสุดจาก เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ได้แก่ หูฟังแบบไร้สาย 3 รุ่น พร้อมที่คล้องคอ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวขณะเดินทาง ได้แก่   CX 7.00BT (ราคา 6,490 บาท) MOMENTUM In-Ear Wireless (ราคา 8,990 บาท) และ MOMENTUM Free (ราคา 8,990 บาท) โดยทั้งสามรุ่นมีเทคโนโลยีบลูทูธและ NFC ติดตั้งมาพร้อมกับหูฟัง รวมถึงไมโครโฟนฝังคุณภาพสูง ที่บังคับการทำงานรับสายหรือฟังเพลงด้วยรีโมต 3 ปุ่ม เชื่อมต่อได้มากถึง 2 อุปกรณ์ในขณะเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการสนทนาพร้อมกัน ได้มากถึง 3 สาย (3 way calling) รวมถึงระบบเตือนการจับคู่อุปกรณ์ และสถานะแบตเตอร์รี่ด้วยสัญญาณเสียงในหูฟังด้วย

เซนไฮเซอร์ _5

เซนไฮเซอร์ นำเสนออุปกรณ์ออดิโอไฟล์ระดับไฮ-เอ็นด์ ที่มีทั้งแอมป์ HDV 820 (ราคา 99,000 บาท) ที่เพิ่มสมดุลเสียงให้กับหูฟัง และอีกหนึ่งโชว์เคสคือ หูฟังแบบสอดหู IE 80 S (ราคา 15,390 บาท) ที่มอบประสิทธิภาพออดิโอไฟล์ในขนาดกะทัดรัดได้แบบคาดไม่ถึง HDV 820 ต่อยอดพัฒนาการความสำเร็จครั้งแรกของผู้เชี่ยวชาญเสียงเซนไฮเซอร์จากรุ่น HDVD 800 – แอมพลิไฟเออร์เพื่อใช้งานกับหูฟังดิจิตอล HDV 820 ล่าสุดนี้ นำเสนอความละเอียดเสียงที่สูงกว่า มาพร้อมกับความเพี้ยนเสียงที่แทบจับไม่ได้ อุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์โลกแห่งเสียงทั้งใบของเหล่านักฟังเพลงออดิโอไฟล์ไปอย่างสิ้นเชิง IE 80 S ที่เป็นอีกขั้นของเสียงรายละเอียดสูง ที่ยกระดับประสิทธิภาพอะคูสติค โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่แตกต่าง เช่น จุกโฟมหูฟังจาก Comply™  รวมถึงมอบทางเลือกการใช้สายเคเบิลรูปแบบต่างๆ ได้ด้วย

 

เซนไฮเซอร์ _4

เซนไฮเซอร์ _2

นอกจากนี้ เซนไฮเซอร์ ยังยินดีนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานกลุ่มสื่อสารมวลชน ที่ต้องใช้เครื่องมือสื่อสารเสียงสำหรับการบันทึกภาพ ได้แก่ MKE 2 elements (ราคา 8,949 บาท) ไมโครโฟนกันน้ำคุณภาพสูง สำหรับการใช้งานควบคู่กับกล้อง GoPro® HERO4 ไมโครโฟนบันทึกเสียงทั้งสองรุ่นเกิดจากการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรอย่าง อะโพจี (Apogee) ผู้นำเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณเสียงอนาล็อกเป็นดิจิตอล ไมโครโฟน และ HANDMIC DIGITAL (ราคา 11,569 บาท) ไมโครโฟนแบบถือที่มีความทนทานสูงสุดต่อการใช้งาน เพื่อใช้ในงานสัมภาษณ์และบันทึกเสียง ผ่านอุปกรณ์ที่ปฏิบัติการด้วยระบบ iOs นำเสนอพร้อมกันกับอุปกรณ์บันทึกเสียงแบบ 3 มิติ AMBEO VR MIC (ราคา 73,699 บาท) ที่พัฒนาร่วมกับการผลิตคอนเทนต์แบบ VR พัฒนามาอย่างลงตัวกับโปรแกรมอย่างหลากหลายที่ใช้ร่วมกัน ร่วมกับกลุ่มคนที่เชี่ยวชาญด้านออดิโอ และ VR ด้วย  AMBEO SMART HEADSET (ราคา 13,390 บาท) เฮดเซ็ทพกพาขนาดกะทัดรัดเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการสร้าง คอนเทนต์วิดีโอด้วยอันน่าทึ่งด้วยสมาร์ทโฟน เสียงแบบ 3 มิติ จากอุปกรณ์ iOS

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุด จาก เซนไฮเซอร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ เซนไฮเซอร์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาทิ ร้านมั่นคง แก็ดเจ็ท ร้านพาวเวอร์ บาย ร้านพาวเวอร์ มอล ร้านบีเทรน ร้านลอฟท์ ร้านจาเบ็น ประเทศไทย ร้านโปรปลั๊กอิน ร้านเพชรสยามซาวด์กรุ๊ป ร้านไอสตูดิโอ โดย คอปเปอร์ไวร์ด ร้านดอทไลฟ์ ร้านอินดี้แก็ดเจ็ท ร้านSoundProofBros ร้านนีโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เชียงใหม่ ร้านเอียร์ ทิพย์ เชียงใหม่ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ของเซนไฮเซอร์อย่างเป็นทางการ ทั้งลาซาด้า ชอปปี้ และ  อีเลฟเว่นสตรีท (11street)

กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานสื่อสารมวลชนที่ใช้เครื่องมือสื่อสาร จะวางจำหน่ายผ่าน เอเชีย-โปรออดิโอ ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เซนไฮเซอร์ และซื้อได้จาก ลาซาด้า ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของเซนไฮเซอร์ ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 นี้ เป็นต้นไป

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้จากเอกสารแนบท้าย และสามารถดาวน์โหลดรูปภาพคุณภาพสูงได้จากลิงค์นี้: http://bit.ly/sennheisersoundforum2017

คำอธิบายภาพผู้บริหาร  (จากซ้ายไปขวา) กวน วี ฮง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ – เซนไฮเซอร์ เอเชีย / มาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย / แกรี่ จิน  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส กลุ่มซิสเต็ม โซลูชั่น – เซนไฮเซอร์ เอเชีย


เกี่ยวกับ เซนไฮเซอร์
เซนไฮเซอร์ กำหนดแนวทางอนาคตของโลกแห่งเสียง ดำเนินธุรกิจกว่า 70ปี ในวิสัยทัศน์ของวัฒนธรรมด้านนวัตกรรมที่เป็นฐานรากหยั่งลึกของบริษัท บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2488 ดำเนินกิจการในรูปแบบครอบครัวจวบจนปัจจุบัน เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตหูฟัง ไมโครโฟน และเทคโนโลยีการรับส่งเสียงผ่านอุปกรณ์ระบบไร้สาย เซนไฮเซอร์ดำเนินธุรกิจมีบริษัทในเครือ 20 แห่ง และพันธมิตรการค้าที่มีความสัมพันธ์อันยาวนาน ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง 3 แห่ง ในเยอรมนี ไอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา เซนไฮเซอร์มีพนักงานทั่วโลก 2,800 คน ซึ่งทุกคนพร้อมส่งต่อความหลงใหลในเทคโนโลยีทางด้านเสียง นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 ธุรกิจเซนไฮเซอร์ได้รับการบริหารงานโดย มร.ดาเนียล เซนไฮเซอร์ และ ดร.อันเดรอัส เซนไฮเซอร์ ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ 3 ที่ทำการดำเนินธุรกิจของครอบครัว ในปี 2559 ที่ผ่านมา บริษัทมีผลประกอบการรวมมูลค่า 658.4 ล้านยูโร
www.sennheiser.com

เกี่ยวกับ แอมบิโอ
ในต้นปี 2559 ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง เซนไฮเซอร์ ได้เปิดตัวกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการมอบเสียงที่ล้ำลึก อย่างเสียงแบบ 3 มิติ พัฒนาเทคโนโลยีล้ำยุคภายใต้เครื่องหมายการค้า AMBEO® ที่ถือเป็นคำมั่นสัญญาของการดักจับและทำสำเนาเสียงใหม่ เสียง 3 มิติ ถือเป็นขอบเขตของความเป็นเลิศใหม่ ที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนประสบการณ์การฟังให้กับผู้ใช้งาน ก้าวใหม่ของคุณภาพเสียงที่สุดยอดที่ครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย ทั้ง เวอร์ชวล เรียลลิตี้ สู่การบันทึกเสียงและการกระจายเสียง แอมบิโอ สมาร์ท เฮดเซ็ท (AMBEO SMART HEADSET) จะเป็นผลิตภัณฑ์แรก ของผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนซูมเมอร์ AMBEO จากเซนไฮเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง

เกี่ยวกับ อะโพจี
30 ปี ในประวัติศาสตร์ของบริษัท อะโพจี อิเล็คทรอนิคส์ ครอบครองเกียรติยศ TEC Award กว่า 19 รางวัล จากผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และยังเป็นที่จดจำในฐานะของผู้นำด้านเทคโนโลยีเสียงดิจิตอลในวงการบันทึกเสียงด้วย ผลิตภัณฑ์ของอะโพจี อย่าง Symphony I/O, Ensemble, Quartet, Duet, ONE, JAM และ MiC ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องดนตรีที่กวาดรางวัลด้านการบันทึกเสียงมาอย่างนับไม่ถ้วน ทั้ง GRAMMY® และ OSCAR® ที่สร้างสรรค์โดยนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกหลากหลายท่าน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apogeedigital.com



ถูกใจบทความนี้  0