ServisHero ร่วมมือกับ Grab เพิ่มทางเลือกในการเดินทาง สำหรับผู้ให้บริการในระบบของ ServisHero ให้มีความคล่องตัวมากขึ้น

GrabServisHero

 สิงคโปร์ – เซอร์วิสฮีโร่ (ServisHero) ผู้นำในตลาดผู้ให้บริการ ช่องทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมมือกับ แกร็บ (Grab)  ผู้นำแอปพลิเคชั่นในการเรียกรถโดยสาร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อให้บริการเรียกรถโดยสารกับ   ฮีโร่ช่างและแม่บ้านได้ทันทีหลังจากรับงานบนแอปมือถือเซอร์วิสฮีโร่การร่วมมือกันในครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นว่า บริษัทสตาร์ทอัพในธุรกิจ On-demand service ด้วยกันนั้น สามารถทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นตามความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค 

 

 

GrabServisHero

“เซอร์วิสฮีโร่ ได้พยายามมองหาทุกวิถีทางที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งทางฝั่งผู้บริโภคและผู้ให้บริการ (ฮีโร่) จุดมุ่งหมายหลักของเราคือการสนับสนุนผู้ให้บริการรายย่อยมีโอกาสทางสังคมและเศรษฐกิจมากขึ้น การร่วมมือกับ Grab ครั้งนี้ฮีโร่ของเราจะสามารถเดินทางไปทำงานให้ลูกค้าได้สะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิมพวกเรามองเห็นความนิยมในการใช้แอปเรียกรถโดยสารและความครอบคลุมในการให้บริการในเมืองใหญ่ๆ เซอร์วิสฮีโร่ จึงเล็งเห็นโอกาสในการรวมบริการของ Grab เข้ามาในแอปพลิเคชั่นของ ServisHero PRO app เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับฮีโร่ของเรา” คาร์ล ลู ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหาร ServisHero กล่าว

 

การเปิดให้บริการ ServisHero ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นสามารถค้นหาผู้ให้บริการโดยตอบคำถามเพียงแค่ไม่กี่ข้อเกี่ยวกับบริการและสถานที่ที่ต้องการรับบริการ เพียงแค่นี้ผู้เรียกใช้บริการก็จะได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอปมือถือเมื่อได้รับใบเสนอราคาจากเหล่าฮีโร่ผู้ให้บริการในพื้นที่ก่อนตัดสินใจเลือกจ้างฮีโร่ได้ตามต้องการ การเชื่อมต่อผู้บริโภคและผู้ให้บริการโดยตรงบนแอปพลิเคชั่นนี้เซอร์วิสฮีโร่ได้ช่วยลดความล่าช้าของบริการ เพิ่มความชัดเจนในการสื่อสารและที่สำคัญยังเพิ่มความโปร่งใสเรื่องราคาและบริการที่ตรงไปตรงมา

 

การรวมบริการระหว่าง ServisHero และ Grab ในครั้งนี้ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถพึ่งพาเครือข่ายรถโดยสารของ Grab ในการเดินทางไปที่หน้างานได้อย่างรวดเร็วตรงเวลา ทันทีที่ลูกค้ากดยืนยันการใช้บริการฮีโร่ของเราสามารถเลือกกดเรียกรถโดยสารได้ทันทีในแอปได้เลย ร่นระยะเวลาในการหารถเดินทาง จึงสามารถให้บริการที่มีคุณภาพได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางอีกต่อไป

 

“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเซอร์วิสฮีโร่สตาร์ทอัพชั้นนำที่มุ่งมั่นในการให้โอกาสแก่ผู้ให้บริการรายย่อย โดย Grab สามารถร่วมให้บริการที่เราถนัดเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วแก่ฮีโร่ในการเดินทางไปยังหน้างาน ปัจจุบัน Grab ถือเป็นผู้นำ  แอปเรียกรถโดยสารในระดับภูมิภาค ซึ่งมีผู้ให้บริการรถโดยสารในระบบกว่า 400,000ราย ให้บริการลูกค้ามากกว่า 21 ล้านคน ใน 31 เมืองทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากเราจัดหาระบบขนส่งที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย พวกเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมมือกับธุรกิจอื่นๆ มากขึ้น เพื่อขยายเครือข่ายระบบขนส่งผู้โดยสารของเราให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ” รูเบ็น ไล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Grab กล่าว

 

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ เหล่าฮีโร่ผู้ให้บริการของเซอร์วิสฮีโร่สามารถเรียกรถโดยสารของ Grab ได้ผ่าน ServisHero PRO app สำหรับ Grab เองที่มีพื้นฐานด้านการขนส่งที่หลากหลาย และได้รับความนิยมจากผู้ใช้มากมาย ทำให้ Grab สามารถขยายเขตพื้นที่ให้บริการเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างๆได้อย่างทั่วถึง

 

เกี่ยวกับ ServisHero

เซอร์วิสฮีโร่ ผู้นำแอปพลิเคชั่นมือถือ ด้านตลาดผู้ให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้ใช้บริการเซอร์วิสฮีโร่หลายพันคนในประเทศไทย, มาเลเซีย และสิงคโปร์ เพื่อค้นหาและเปรียบเทียบราคาของผู้ให้บริการรายย่อยแต่ละราย เช่น แม่บ้านทำความสะอาด, ช่างซ่อมทั่วไป, ช่างกล้อง และอื่นๆอีกมากมาย ผู้ใช้แอปเพียงแค่ตอบคำถามเกี่ยวกับบริการที่ต้องการเพียงไม่กี่ข้อ ระบุสถานที่ที่ต้องการรับบริการ และกดยืนยันรับบริการ เพียงเท่านี้ ระบบก็จะสามารถค้นหาผู้ให้บริการที่ตรงตามความต้องการของผู้เรียกใช้ ในขณะเดียวกัน ผู้ให้บริการ (หรือเรียกว่าฮีโร่ในเครือข่ายของเซอร์วิส    ฮีโร่) จะมี ServisHero Pro app สำหรับดูงานในบริเวณใกล้เคียงและเลือกที่จะเสนอราคาให้งานที่อยู่ขอบเขตความเชี่ยวชาญของตนเอง ตามหลักการข้างต้น เซอร์วิสฮีโร่ได้เชื่อมต่อผู้ให้บริการและผู้รับบริการให้สามารถติดต่อกันได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านคนกลาง นำมาซึ่งการสื่อสารที่ดีขึ้นและตรงไปตรงมา

 

เกี่ยวกับ แกร็บ

แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความท้าทายของพวกเราคือการแก้ปัญหาด้านระบบขนส่งและทำให้คนทั้ง 620 ล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รู้สึกถึงความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างแท้จริง  แกร็บ เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่เมื่อปี 2012 (GrabTaxi) และขยายบริการเรียกรถยนต์ส่วนบุคคล (GrabCar) บริการมอเตอร์ไซต์รับส่งของ และการฝากซื้อของ (Grab Bike Delivery), บริการทางเดียวกันไปด้วยกัน (GrabHitch)  มีเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ และบริการส่งของถึงบ้าน (GrabExpress) ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ แกร็บ ถือเป็นผู้บุกเบิกเพื่อมอบทางเลือกการเดินทางให้กับคนขับรถและผู้โดยสารเพื่อการเดินทางในทุกๆ วัน  ผนวกกับความโดดเด่นเรื่องความเร็ว ความปลอดภัย และสม่ำเสมอ ปัจจุบันบริษัทเปิดให้บริการในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grab.com



ถูกใจบทความนี้  0