ช้อปปี้ และ วัตสัน ประเทศไทย ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ยกทัพสินค้าสุขภาพและความงามยอดนิยมที่คัดสรรมาแล้วในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลด 20 %

กรุงเทพฯ 20 พฤศจิกายน 2560 – ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผู้ใช้ช้อปปี้กว่า 8 ล้านรายในประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าสุขภาพและความงามจากวัตสัน ประเทศไทย ที่คัดสรรมาเอาใจขาช็อปออนไลน์ รวมถึงของใช้สำคัญในชีวิตประจำวัน เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยม ผลิตภัณฑ์บำรุงผม เครื่องบำรุงผิวกาย และวิตามินเสริมสุขภาพชนิดต่างๆ อีกด้วย

 

 

จากซ้ายไปขวา: คุณชาญชัย อัครเวทวัฒนา หัวหน้าฝ่าย Brand Partnership ช้อปปี้ ประเทศไทย, คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้, คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสันประเทศไทย และคุณบดินทร์ เปรมประเสริฐ Marketing Communications Controller วัตสัน ประเทศไทย

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว วัตสัน ออฟฟิเชียล ช็อปอย่างยิ่งใหญ่บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เตรียมพบกับกองทัพสินค้ายอดนิยมในหมวดสุขภาพและความงามลดราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 20 – 24 พฤศจิกายนนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เหล่านักช้อปยังสามารถใช้โค้ดส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 20% สำหรับยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ 300 บาท เพิ่มความคุ้มค่าไปอีกขั้น

การจับมือกันในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการมุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย รวมทั้งยังเพิ่มจำนวนสินค้า ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดที่ช้อปปี้ กล่าวว่า “เนื่องจากสินค้าในหมวดหมู่สุขภาพและความงาม เป็นหนึ่งในสินค้ายอดนิยมของช้อปปี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับวัตสัน ประเทศไทย ร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามชั้นนำในไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกสินค้าหลากหลายรายการให้แก่ผู้บริโภค ช้อปปี้มุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่ครบครัน ตอบสนองความต้องการและครองใจผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย”

นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ นับเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของภูมิภาคที่เปี่ยมด้วยศักยภาพและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภทสุขภาพและความงาม เรามั่นใจว่าการจับมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ จะช่วยต่อยอดกลุ่มลูกค้า รวมทั้งยังยินดีที่จะได้ร่วมมือกับช้อปปี้ เพื่อมอบดีลสุดพิเศษ ให้บรรดานักช้อปออนไลน์ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ช้อปที่สมบูรณ์แบบ”

ติดตามดีลสุดเร้าใจ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสัน ประเทศไทย บนช้อปปี้ https://shopee.co.th/watsonsgrandlaunch
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้จาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee
Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก้าวขึ้นเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา
Shopee ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปีพ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์



ถูกใจบทความนี้  2