ช้อปปี้เปิดตัว ‘ช้อปปี้ มอลล์’ อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยกองทัพแบรนด์ชั้นนำกว่า 600 แบรนด์

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว ‘ช้อปปี้ มอลล์’ อย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ให้คุณได้พบกับสินค้าหลายพันรายการ จากแบรนด์ชั้นนำและผู้ค้ายอดนิยมของช้อปปี้ ช้อปปี้ มอลล์ เปิดโอกาสให้นักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ ลอรีอัล ยูนิลีเวอร์ หัวเว่ย เนสท์เล่ ฟิลิปส์ และอื่นๆ อีกมากมาย สินค้าทุกชิ้นในช้อปปี้ มอลล์มาพร้อมนโยบายการคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

 

 ช้อปปี้เปิดตัว ‘ช้อปปี้ มอลล์’ อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยกองทัพแบรนด์ชั้นนำกว่า 600 แบรนด์

การันตีของแท้ 100% ส่งฟรีทั่วไทย และคืนเงินหรือสินค้าได้ภายใน 15 วัน จัดเต็มดีลและโปรโมชั่นเด็ดในช่วงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “หลังจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของช้อปปี้ ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ได้เดินหน้าก้าวสำคัญในการเปิดตัว ช้อปปี้ มอลล์ อย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์ม   อีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจชาวไทย เช่นเดียวกับการต่อยอดความหลากหลายของสินค้าในช้อปปี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในไทยอย่างแท้จริง นับจากนี้เป็นต้นไป ช้อปปี้จะยังคงมุ่งมั่นในการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบสินค้าและบริการที่ครบถ้วนกว่าใคร ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งไปอีกขั้น และผลักดันการเติบโตของธุรกิจ  อีคอมเมิร์ซประเทศไทยในระยะยาว”

 

ช้อปปี้ มอลล์ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับเหล่านักช้อปออนไลน์ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของสินค้า ซึ่งนับเป็นจุดสำคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์มออนไลน์ของผู้ใช้งาน การที่ช้อปปี้เปิดตัว ช้อปปี้ มอลล์ นี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทย ให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าจากเจ้าของแบรนด์โดยตรง นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับเทรนด์ที่แบรนด์ต่างๆ ก้าวสู่อีคอมเมิร์ซกันมากขึ้นเรื่อยๆ ช้อปปี้ มอลล์ จะช่วยมอบแพลตฟอร์มที่ครบวงจรให้แบรนด์สินค้าและร้านค้าปลีกชั้นนำต่างๆ ได้มีร้านค้าบนโลกออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถสร้างแบรนด์สินค้า และภาพลักษณ์ต่างๆ ผ่านทางแพลทฟอร์ม ช้อปปี้ มอลล์ ได้เป็นอย่างดี การเปิดตัวในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังพัฒนาแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์และการให้บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อตลาดอีคอมเมิร์ซที่เปลี่่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับความต้องการของนักช้อปอีกด้วย

 

 


ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ระดับพรีเมียม

สำหรับสินค้าในช้อปปี้ มอลล์ นักช้อปสามารถสังเกตได้จากแถบสีแดงที่มาพร้อมโลโก้ ช้อปปี้ มอลล์ เมื่อค้นหาสินค้าต่างๆ โดยช้อปปี้ยังการันตีประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับด้วยบริการดังต่อไปนี้

  • คืนเงิน/สินค้าภายใน 15 วัน – นักช้อปสามารถขอคืนเงิน หรือคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับสินค้าในช้อปปี้ มอลล์ ทุกรายการ
  • รับประกันของแท้ 100% – การันดีในเรื่องความน่าเชื่อถือของสินค้า หากนักช้อปได้รับสินค้าปลอมจากช้อปปี้ มอลล์ ทางช้อปปี้การันตีคืนเงินเป็น 2 เท่าของราคาสินค้า
  • ส่งฟรีทั่วไทย – ประหยัดยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับทุกคำสั่งซื้อที่มียอดครบ 200 บาทขึ้นไป


เตรียมช้อปหลากหลายดีลลดแลกแจกแถมสุดปัง ในช่วงเปิดตัวช้อปปี้ มอลล์อย่างเป็นทางการ

ตั้งแต่ 5 11 มีนาคมนี้ นักช้อปสามารถช้อปสะใจกับดีลสุดโดน ไม่ว่าจะเป็นแฟลชเซลส์ที่จัดเต็มตลอดทุกวัน ส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% โค้ดส่วนลดสุดเซอร์ไพรส์ตลอดช่วงแคมเปญ และเสริมด้วยส่วนลดเงินคืนช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 12% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนช้อปปี้

ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว ช้อปปี้ มอลล์อย่างเป็นทางการ ได้ที่ shopee.co.th/shopeemall

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee.co.th ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้จาก App Store หรือ Google Play Store

###

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 



ถูกใจบทความนี้  2